Thứ Bảy, 19/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Gangwon vs FC Seoul 13h00 ngày 20/10 (VĐQG Hàn Quốc 2024)

Thứ Sáu 18/10/2024 23:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Gangwon vs FC Seoul thuộc vòng 34 giải VĐQG Hàn Quốc hôm nay

Nhận định bóng đá hôm nay Gangwon vs FC Seoul

Gangwon hiển nhiên còn nguyên cơ hội đăng quang K1-League 2024 nhưng quyền tự quyết không nằm trong tay họ. Ngoài chuyện phải trình diễn phong độ tốt nhất có thể trong giai đoạn 2 bảng "đua vô địch" thì đội bóng này còn phải chờ đợi 2 đối thủ cạnh tranh Ulsan Huyndai và Gimcheon Sangmu sảy chân.

nhan dinh bong da du doan Gangwon vs FC Seoul vdqg han quoc hom nay
Gangwon vs FC Seoul

Thực tế vài tháng trước, Gangwon mới là đội "cầm cờ" trong cuộc đua vô địch nhưng sự sa sút thời gian gần đây đã khiến lợi thế cạnh tranh dần tuột khỏi tay thầy trò HLV Yoon Jong-hwan. Cụ thể phải đến vóng cuối cùng của giai đoạn 1, Gangwon mới tìm lại được nụ cười chiến thắng sau chuỗi 5 vòng chỉ hòa (2) và thua (3).

Trong khi đó, FC Seoul về cơ bản không còn cửa tranh ngôi vương bởi cách biệt quá lớn với đội đầu bảng Ulsan Huyndai. Vì vậy mục tiêu thiết thực nhất của đội bóng thủ đô là lọt vào Top 4 để được dự các cúp châu Á mùa sau - thành tích mà từ năm 2020 tới nay họ chưa thể lập được.

So về phong độ gần đây, FC Seoul không nhỉnh hơn đội chủ nhà bao nhiêu tuy nhiên trên phương diện đối đầu, FC Seoul tỏ ra hoàn toàn lấn lướt. Theo đó đã hơn một năm trời (tổng cộng 7 trận), đội quân dưới trướng HLV Kim Gi-dong chưa một lần phải nếm mùi thất bại trước Gangwon.

Dẫu vậy trong bối cảnh "chưa biết mèo nào cắn mỉu nào” thì chuyện Gangwon được "xếp trên" (-1/4) lại là tín hiệu cần phải lưu tâm đặc biệt. Hãy nhớ rằng trong quá khứ, Gangwon cùng lắm được "nằm ngang hàng" FC Seoul kể cả trên sân nhà.

Ngoài yếu tố này thì từ đầu mùa 2024, Gangwon đã chơi khá xuất sắc trên sân nhà, trong đó chưa từng bất thắng 3 màn tiếp khách liên tiếp. Xem ra khả năng Gangwon giành chiến thắng là tương đối hiện thực.

Nhận định diễn biến Gangwon vs FC Seoul

Gangwon chưa tịt ngòi một trận sân nhà nào tại K1-League 2024 song cũng chỉ số ít trận, họ giư được sạch lưới. Chính vì thế mà 11/16 cuộc chơi diễn ra tưng bừng với tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Phía đối diện, FC Seoul đã ghi được bàn ở 7/9 chuyến làm khách vừa qua và nhờ vậy 5 trong số đó xuất hiện không dưới 3 pha lập công. Khi mà đôi bên đều còn mục tiêu theo đuổi thì thế trận càng dễ sôi nổi.

Dự đoán kết quả Gangwon vs FC Seoul: 2-1

Thống kê Gangwon vs FC Seoul

Gangwon vs FC Seoul
Đối đầu Gangwon vs FC Seoul
Gangwon vs FC Seoul
Thành tích gần đây của Gangwon
Gangwon vs FC Seoul
Thành tích gần đây của FC Seoul

Lịch thi đấu giải VĐQG Hàn Quốc 2024 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X