Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gangneung vs Gyeongnam 17h00 ngày 30/3 (Cúp QG Hàn Quốc 2023)

Thứ Năm 30/03/2023 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gangneung vs Gyeongnam trận đấu cúp quốc gia Hàn Quốc hôm nay: Nhận định châu Á, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin handicap về trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Gangneung vs Gyeongnam cup quoc gia han quoc hom nay
Gangneung vs Gyeongnam

Nhận định bóng đá hôm nay Gangneung vs Gyeongnam (1:0): 1-3

Kể từ khi ra đời vào năm 1999, Gangneung luôn "ổn định bền vững" ở giải hạng 3 Hàn Quốc, chưa bao giờ rớt hạng (còn việc được lên chơi ở giải hạng 2 tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác chứ không phải chỉ mỗi thành tích sân cỏ bởi giải hạng 3 vẫn được xem là bán chuyên nghiệp khác với hạng 2 đã là chuyên nghiệp hoàn toàn đòi hỏi CLB tham dự phải đáp ứng được một số tiêu chuẩn đặt ra nhằm đảm bảo trình độ của giải đấu).

Còn tại cúp quốc gia Hàn Quốc, Gangneung xa nhất đi đến được vòng tứ kết. Nhìn chung đội bóng này khá "máu" thàn tích ở sân chơi cúp quốc gia, chỉ là họ không đủ năng lực để đạt thành tích cao hơn. Năm nay, họ đã dễ dàng vượt qua vòng 1 Cúp quốc gia bằng chiến thắng 6-0 trước đội nghiệp dư Mokpo Gaddangdae nhưng tại đấu trường chính hạng 3 Hàn Quốc, Gangneung chỉ kiếm được 3 điểm từ 3 trận đầu tiên.

Mà vòng 2 cúp quốc gia sắp tới, Gangneung còn phải gặp một đối thủ trên hạng, CLB chuyên nghiệp 100% Gyeongnam (vì đang tham dự giải hạng 2 Hàn Quốc). Gyeongnam nằm ở thành phố biển Changwon phía nam Hàn Quốc và hiện thuộc quyền sở hữu của chính quyền thành phố này.

Gyeongnam chẳng còn lạ gì với giải VĐQG Hàn Quốc nhưng kể từ lần xuống hạng gần nhất (2020), họ vẫn chưa làm sao trở lại được hạng đấu số 1 xứ Nhân sâm. Mùa này, Gyeongnam đã có màn dạo đầu như ý ở giải hạng 2 Hàn Quốc với thành tích bất bại sau 4 trận (thắng 2) và 3 trận còn giữ sạch lưới.

Tất nhiên Gyeongnam sẽ ưu tiên nhiều hơn cho mục tiêu trở lại giải VĐQG Hàn Quốc nhưng trước mắt, có lẽ thầy trò HLV Seol Ki-hyeon không muốn dừng bước ngay vòng 2 cúp quốc gia khi chỉ phải đụng độ một đối thủ dưới hạng. Thêm nữa trong lịch sử tồn tại, Gyeongnam tối thiểu cũng phải lọt vào đến vòng 3 sân chơi này.

Mức handicap 1 bàn dành cho đội khách cũng cực kỳ "uy tín", nhất là khi nhiều khả năng Gyeongnam sẽ không tung vào sân đội hình mạnh nhất vì cuối tuần còn phải ra sân ở giải hạng 2 Hàn Quốc. Chọn Gyeongnam

Gangneung vs Gyeongnam
Tỷ lệ Gangneung vs Gyeongnam

Thống kê Gangneung vs Gyeongnam

Gangneung vs Gyeongnam
Thành tích gần đây của Gangneung
Gangneung vs Gyeongnam
Thành tích gần đây của Gyeongnam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X