Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gamba Osaka vs Urawa Red Diamonds 17h00 ngày 14/9 (VĐQG Nhật Bản 2024)

Thứ Năm 12/09/2024 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Gamba Osaka vs Urawa Red Diamonds thuộc vòng 30 giải VĐQG Nhật Bản hôm nay

Nhận định bóng đá hôm nay Gamba Osaka vs Urawa Red Diamonds

Trước khi J1-League 2024 khởi tranh, Urawa Red Diamonds được đánh giá cao hơn về khả năng cạnh tranh chức vô địch hoặc tối thiểu Top 3 (được dự các cúp châu lục) nhờ vị trí thứ 4 chung cuộc mùa trước trong khi Gamba Osaka 3 mùa gần đây đều nằm ở nửa sau BXH.

Tuy vậy khi mà mùa giải đã đi đến chặng cuối mang tính quyết định thì dường như chỉ Gamba Osaka còn cửa vào Top 3, thậm chí là ganh đua ngôi Vương. Hiện tại, Gamba Osaka đứng thứ 5 trên BXH, kém Vissel Kobe (thứ 3) 4 điểm và ít hơn Sanfrecce Hiroshima (đầu bảng) 7 điểm nhưng còn 1 trận chưa đá. Phía đối diện, Urawa Reds xếp tận thứ 12 và đương nhiên gần nhóm xuống hạng hơn là khu vực đầu bảng.

nhan dinh bong da du doan Gamba Osaka vs Urawa Red Diamonds vdqg nhat ban hom nay
Gamba Osaka vs Urawa Red Diamonds

Song xét về phong độ gần đây thì cả hai không mấy khác biệt, đều ở mức ... trung bình thấp. Một bên (Gamba Osaka) đã 5 trận liền không biết đến mùi chiến thắng tại sân chơi VĐQG Nhật Bản dù chỉ thua 1 còn bên kia tệ hơn chút ít với chuỗi 6 vòng chỉ hòa (4) và thua (2).

Đúng là trên sân nhà, Gamba Osaka chơi tương đối tốt với thành tích tốt thứ 3 giải đấu song đó là xét tổng thể từ đầu J1-League 2024 chứ 5 màn tiếp khách mới nhất, đội bóng này có đúng 1 lần cất lên được khúc khải hoàn (thua 3). Trong khi đó đã 7 chuyến hành quân thuộc giải VĐQG, Urawa Red Diamonds chỉ 1 hôm duy nhất phải nếm trải cảm giác thất bại (trước Cerezo Osaka, người hàng xóm không đội trời chung của Gamba).

Những thống kê vừa nêu càng mang giá trị tham khảo lớn bởi trận tới, Gamba Osaka phải "nằm trên" đồng nghĩa hòa hay thua đều là không đạt kỳ vọng. Thế nhưng ngay cả mục tiêu có điểm cũng không dễ trở thành hiện thực với thầy trò HLV Dani Poyatos nếu biết thêm rằng từ năm 2017 tới giờ, Gamba Osaka chưa một lần đánh bại được Urawa Reds tại sào huyệt Panasonic ở các giải chính thức, thậm chí số thất bại (7) còn ăn đứt số trận hòa (3).

Nhận định diễn biến Gamba Osaka vs Urawa Red Diamonds

Những năm qua, sự lép vế của Gamba Osaka khi đón tiếp Urawa Reds được thể hiện ở cả khía cạnh kết quả chung cuộc (bất thắng 10 trận) lẫn chỉ số tấn công với 6 trận tịt ngòi và 4 trận còn lại ghi đúng 1 bàn. Hệ quả kéo theo: 7/10 cuộc chơi có dưới 3 tình huống lập công. Bản thân Urawa Reds đã 6 chuyến làm khách mới nhất tại J1-League 2024 nổ súng không quá 1 lần nhưng cũng chỉ 1 trong số đó thủng lưới trên 1 bàn. Trận này xem ra khó sôi nổi đặc biệt trong bối cảnh phong độ đôi bên đều thấp như nhau.

Dự đoán kết quả Gamba Osaka vs Urawa Red Diamonds: 0-1

Thống kê Gamba Osaka vs Urawa Red Diamonds

Gamba Osaka vs Urawa Red Diamonds
Đối đầu Gamba Osaka vs Urawa Red Diamonds
Gamba Osaka vs Urawa Red Diamonds
Thành tích gần đây của Gamba Osaka
Gamba Osaka vs Urawa Red Diamonds
Thành tích gần đây của Urawa Red Diamonds

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X