Thứ Năm, 03/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gamba Osaka vs Consadole Sapporo 15h30 ngày 5/10 (VĐQG Nhật Bản 2024)

Thứ Năm 03/10/2024 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Gamba Osaka vs Consadole Sapporo thuộc vòng 33 giải VĐQG Nhật Bản hôm nay

Nhận định bóng đá hôm nay Gamba Osaka vs Consadole Sapporo

Cho đến đầu tháng 7/2024, Consadole Sapporo vẫn còn chết dí dưới đáy BXH với những thông số chuyên môn cực tệ và khi ấy, nhiều chuyên gia đã cho rằng đội bóng này sẽ sớm buông súng trong cuộc đua trụ hạng thế nhưng nào ai ngờ kể từ đó, đội bóng dưới quyền HLV Mihailo Petrovic chơi tốt lên trông thấy.

Cụ thể 10 vòng gần đây thuộc J1-League 2024, đại diện tỉnh Sapporo chỉ còn thua 2 và thắng được 5, qua đó tạm thoát khỏi vị trí chót bảng. Quan trọng hơn, Consadole đã níu kéo hy vọng trụ hạng dù vẫn còn mong manh. Hiện tại, đội bóng này kém vị trí an toàn gần nhất 6 điểm trong bối cảnh mùa giải còn 6 vòng (tính cả vòng này).

nhan dinh bong da du doan Gamba Osaka vs Consadole Sapporo vdqg nhat ban hom nay
Gamba Osaka vs Consadole Sapporo

Trận sắp tới, Consadole Sapporo sẽ có chuyến làm khách của Gamba Oska, một trong số ít đối thủ rất ưa thích mấy năm qua. Chẳng là 6 cuộc đụng độ vừa qua giữa hai đội, Consadole chẳng những bất bại mà còn thắng quá nửa (4) trong đó có trận lượt đi mùa này.

Giống Consadole, Gamba Osaka vẫn còn mục tiêu phấn đấu trong khoảng thời gian còn lại của mùa bóng năm nay khi đang kém Machida Zelvia (thứ 3 - vị trí cuối cùng được dự các cúp châu Á mùa sau) 9 điểm, khoảng cách hoàn toàn có thể san lấp sau 6 vòng cuối. Tuy nhiên nhìn vào phong độ gần đây, chẳng mấy ai dám tin thầy trò HLV Dani Poyatos có thể tạo ra màn xoay chuyển cục diện.

Theo đó đã 9 vòng đấu liên tiếp thuộc giải VĐQG, Gamba Osaka không một lần được hưởng niềm vui trọn vẹn. May là số trận thua (3) vẫn còn ít hơn số trận hòa (6). Điều đáng nói là phần lớn trong số này (6), Gamba Osaka được đánh giá cao hơn.

Nếu lấy tiêu chí "cửa trên" để đánh giá thành tích sân nhà của Gamba Osaka từ đầu J1-League 2024 thì con số 8 chiến thắng lại trở nên khiêm tốn bởi đơn giản tới 15/16 trận đã qua, Gamba Osaka phải nhận vai "đội mạnh". Không còn nghi ngờ gì, một chiến thắng có thể hơi quá sức với các vị khách Consadole nhưng một điểm thì hoàn toàn trong tầm tay.

Nhận định diễn biến Gamba Osaka vs Consadole Sapporo

Consadole đang khát điểm trụ hạng nên đội bóng này hứa hẹn sẽ chơi một trận ra trò, nhất là khi đối thủ đang mất phong độ. Thống kê chỉ ra trong giai đoạn khởi sắc hiện tại, Consadole chỉ tịt ngòi đúng 2/10 trận vừa qua thuộc J1-League. Trong khi Gamba Osaka đã 6 trận liên tại giải VĐQG phải vào lưới nhặt bóng, dẫn đến 3 trong số đó có tối thiểu 3 tình huống lập công. Két cục này cũng xảy ra ở 5/6 cuộc đối đầu mới nhất giữa hai bên trên sân của Gamba Osaka.

Dự đoán kết quả Gamba Osaka vs Consadole Sapporo: 2-2

Thống kê Gamba Osaka vs Consadole Sapporo

Gamba Osaka vs Consadole Sapporo
Đối đầu Gamba Osaka vs Consadole Sapporo
Gamba Osaka vs Consadole Sapporo
Thành tích gần đây của Gamba Osaka
Gamba Osaka vs Consadole Sapporo
Thành tích gần đây của Consadole Sapporo

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X