Thứ Ba, 22/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Galatasaray vs Elfsborg 21h30 ngày 23/10 (Europa League 2024/25)

Thứ Ba 22/10/2024 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Galatasaray vs Elfsborg lúc 21h30 ngày 23/10 (Cúp C2/Europa League 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá Galatasaray vs Elfsborg

Sau chiến thắng thuyết phục PAOK (Hy Lạp) 3-1 ở trận mở màn giai đoạn League phase "cúp C2 châu Âu" mùa này, Galatasaray đã ít nhiều gây thất vọng khi để RFS (Latvia) hoàn toàn dưới cơ cầm hòa 2-2. Điểm tích cực là hôm đó, đại diện Thổ Nhĩ Kỳ có phần kém may mắn: cầm bóng hơn 70%, dứt điểm 16 lần và 7 trúng đích với chỉ số bàn thắng kỳ vọng lên tới 2,35 tức đều hoàn toàn ăn đứt đối thủ.

Dẫu sao "méo mó có hơn không" và tính từ sau khi bị Young Boys (Thụy Sĩ) loại khỏi sân chơi Champions League, nhà ĐKVĐ Thổ Nhĩ Kỳ sở hữu phong độ rất cao: chẳng những bất bại mà còn thắng phần lớn (7/9) trên mọi đấu trường. Nhờ vậy tinh thần của thầy trò HLV Okan Buruk đang ở mức rất cao trước thềm cuộc đón tiếp Elfsborg (Thụy Điển) tại lượt thứ 3 Europa League 2024/25.

nhan dinh bong da du doan Galatasaray vs Elfsborg cup c2 chau au europa league hom nay
Galatasaray vs Elfsborg

Khoan bàn đến tương quan thực lực, Elfsborg chắc chắn kém xa Galatasaray về mặt tầm vóc lẫn kinh nghiệm trận mạc tại đấu trường châu Âu khi đây mới là lần thứ 2 trong lịch sử tồn tại, họ qua được vòng loại một cúp châu Âu.

Tất nhiên thành tích 3 điểm giành được sau 2 lượt đầu tiên chặng League phase là rất đáng khích lệ, chưa kể đối thủ Elfsborg đánh bại là Roma hùng mạnh của bóng đá Italia song không thể phủ nhận hôm đó, đại diện Thụy Điển có phần quá "đỏ" trên sân nhà (hứng chịu tới 23 cú dứt điểm các thể loại mà không thủng lưới).

Mà trong bóng đá may mắn kiểu như vậy không thể diễn ra thường xuyên, chưa kể tới đây Elfsborg còn phải làm khách. Nói đâu xa cách đây khoảng 1 tháng tại trận mở màn League phase "cúp C2", Elfsborg đã thua 2-3 trong một thế trận hoàn toàn lép vế trên sân của AZ Alkmaar (Hà Lan).

Khi ấy, thầy trò nhà Oscar Hiljemark cũng chẳng bị đánh giá quá thấp (+1), kém hơn hẳn chuyến làm khách vào đêm nay của Galatasaray (+1 3/4). Đó là bằng chứng sống động cho thấy giới chuyên môn cực kỳ tin vào kịch bản chiến thắng của đội bóng số 1 Thổ Nhĩ Kỳ.

Hãy nhớ rằng tại sào huyệt Rams Park, Galatasaray luôn rất đáng sợ với tỷ lệ chiến thắng cực cao. Đơn cử như họ khải hoàn tới 16/20 màn tiếp khách vừa qua trên mọi giải đấu (thậm chí 10 thắng lợi trên 1 bàn). Bản thân Elfsborg chưa từng được trải nghiệm bầu không khí đáng sợ khi phải chơi bóng trên đất Thổ Nhĩ Kỳ nên lần đầu tiên sắp tới càng là thử thách vượt quá giới hạn và một trận thua đậm cũng là điều bình thường.

Nhận định diễn biến Galatasaray vs Elfsborg

Từ đầu năm 2024 tới giờ, Galatasaray một khi đã thắng sân nhà thì đa phần phải nổ súng tối thiểu 2 lần và đặc biệt 4/5 trận vừa qua của đội bóng này tại sào huyệt Rams Park có tối thiểu 4 tình huống lưới rung. Kết cục tương tự cũng xuất hiện ở 4/5 lần ra sân gần đây của Elfsborg.

Đội hình dự kiến Galatasaray vs Elfsborg

  • Galatasaray: Guvenc; Ayhan, Sanchez, Bardakci, Kutlu; Torreira, Sara; Yilmaz, Mertens, Akgun; Osimhen
  • Elfsborg: Pettersson; Hedlund, Ibrahim, Henriksson, Yegbe, Hult; Ouma, B Zeneli, Qasem; A Zeneli, Baidoo

Dự đoán kết quả Galatasaray vs Elfsborg: 4-1

Thống kê Galatasaray vs Elfsborg

Galatasaray vs Elfsborg
Thành tích gần đây của Galatasaray
Galatasaray vs Elfsborg
Thành tích gần đây của Elfsborg

Lịch thi đấu - BXH Cúp C2/Europa League 2024/25 hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X