Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định FUS Rabat vs Youssoufia Berrechid 22h00 ngày 28/12 (VĐQG Morocco 2023/24)

Thứ Tư 27/12/2023 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
FUS Rabat vs Youssoufia Berrechid lúc 22h00 ngày 28/12 (Giải VĐQG Morocco 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay FUS Rabat vs Youssoufia Berrechid (0:3/4)

FUS Rabat là đội bóng lâu đời bậc nhất giải VĐQG Morocco hiện nay (ra đời vào năm 1946) song đại diện thủ đô cho đến giờ mới 1 lần duy nhất được giương cao chiếc cúp vô địch (2015/16). FUS Rabat đang có khởi đầu không đến nỗi nào ở mùa giải hiện tại: 20 điểm/12 trận.

nhan dinh bong da du doan FUS Rabat vs Youssoufia Berrechid vdqg morocco hom nay
FUS Rabat vs Youssoufia Berrechid

Vòng trước, thầy trò HLV Jamal Sellami đã kiên cường giành thắng lợi 2-1 trên sân của Zemamra dù phải chơi thiếu người trong hơn 30 phút cuối trận. Nhờ vậy, họ đã ngắt được mạch 4 trận không thắng dù cũng chỉ thua 1. Vòng này, FUS Rabat được chơi trên sân nhà và chỉ phải đón tiếp một Youssoufia Berrechid đang xếp áp chót.

Không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn, Youssoufia Berrechid đang gặp vô vàn khó khăn trong lần trở lại hạng đấu cao nhất Morocco. Cho đến giờ, đội bóng này mới thắng 2 trận nhưng cả 2 khúc khải hoàn đều tại sào huyệt chứ Youssoufia Berrechid đang là CLB duy nhất của giải đấu chưa có nổi một điểm số nào khi làm khách từ đầu mùa 2023/24 (thua cả 6 và 4 trận bị chọc thủng lưới ít nhất 2 lần).

Phía đối diện, FUS Rabat chưa thua trận sân nhà nào mùa này tại đấu trường VĐQG. Tuy nhiên, tỷ lệ chiến thắng lại không mấy áp đảo (2/5). Cộng thêm thành tích đối đầu không mấy nổi trội (chỉ thắng 3/12 màn chạm trán vừa qua với Youssoufia Berrechid) thì chưa chắc FUS Rabat đã có thể được hưởng niềm vui trọn vẹn, nhất là khi mức -3/4 dành cho họ cũng chẳng phải quá cao trong bối cảnh hiện tại. Chọn Youssoufia Berrechid (tối thiểu không thua).

Phân tích tổng số bàn thắng FUS Rabat vs Youssoufia Berrechid (2)

Youssoufia Berrechid đang rất tệ trên sân khách từ đầu mùa 2023/24: 0 điểm và thủng lưới 14 lần sau 6 trận. Tuy nhiên bên kia sân, FUS Rabat cũng đâu mấy xuất sấc trên sân nhà: mới ghi vẻn vẹn 4 bàn/5 trận và 6 màn tiếp khách gần nhất trên mọi giải đấu của đội bóng này đều khép lại với tối đa 2 tình huống lưới rung, giống như 5/8 lần chạm trán vừa qua giữa đôi bên. Đội chủ nhà cũng được dự đoán không thắng nên càng có lý do để nghi ngờ về sức hấp dẫn của trận đấu.

Dự đoán kết quả FUS Rabat vs Youssoufia Berrechid: 0-0

Thống kê FUS Rabat vs Youssoufia Berrechid

FUS Rabat vs Youssoufia Berrechid
Đối đầu Youssoufia Berrechid
FUS Rabat vs Youssoufia Berrechid
Thành tích gần đây của FUS Rabat
FUS Rabat vs Youssoufia Berrechid
Thành tích gần đây của Youssoufia Berrechid

 

bxh 2
 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X