Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Fulham vs Tottenham (00h30 ngày 17/03): Chờ đợi một trận cầu sôi nổi

Thứ Bảy 16/03/2024 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Fulham vs Tottenham nghiêng một chút về phía Spurs, trận đấu tại Craven Cottage được dự đoán sẽ có nhiều bàn thắng.

Fulham vs Tottenham: Dễ có nhiều bàn thắng

Fulham thể đã đánh bại Bournemouth, MU và Brighton nhờ những màn phản công xuất sắc, nhưng họ lại không làm được điều đó trên sân của Wolves ở trận đấu gần nhất. Đoàn quân của Marco Silva thực ra có khá nhiều cơ hội trước Bầy sói, nhưng lại không thể tận dụng được. Pha dứt điểm ở cự ly gần của Rayan Ait-Nouri và pha phản lưới nhà đáng tiếc của Tom Cairney đã giúp Wolves dẫn trước 2-0, những nỗ lực của đội khách chỉ giúp họ có bàn danh dự do công của Alex Iwobi ở những phút bù giờ cuối cùng của hiệp 2. 

Nhận định Fulham vs Tottenham (00h30 ngày 1703) Chờ đợi một trận cầu sôi nổi 1
Fulham vừa thua 1-2 trên sân của Wolves

Trận thua 1-2 trước Wolves chấm dứt chuỗi 2 chiến thắng liên tiếp của Fulham ở Ngoại hạng Anh. HLV Silva sau đó khẳng định không hài lòng với những gì đội nhà thể hiện, ông cho rằng các học trò hoang phí và cẩu thả tại Molineux. Với việc trắng tay trên sân của Wolves, đội bóng thành London hiện vẫn đang xếp thứ 12 trên bảng xếp hạng, hơn nhóm xuống hạng 14 điểm và kém nhóm dự cúp châu Âu 8 điểm. 

Khả năng Fulham giành vé dự Europa Conference League mùa tới là vẫn còn, nhưng với điều kiện họ phải chơi tốt trong phần còn lại của mùa giải. Tại vòng 29 Ngoại hạng Anh, Fulham sẽ tiếp Tottenham trên sân nhà. Nhận định Fulham vs Tottenham nghiêng một chút về phía Spurs, trận đấu tại Craven Cottage được dự đoán sẽ có nhiều bàn thắng.

Theo thống kê, Fulham đã ghi bàn ở cả 6 trận gần nhất ở Premier League. Hơn nữa, đội bóng của Marco Sila đã tích lũy được 25 trong số 35 điểm mùa này tại Craven Cottage, nơi họ đã giành chiến thắng trước West Ham United (5-0) và Arsenal (2-1) trong hai trận derby London gần nhất tại Premier League, nhưng họ chưa bao giờ thắng 3 trận derby London liên tiếp trên sân nhà ở giải đấu cao nhất của bóng đá Anh

Trong khi chuyến làm khách của Fulham tới sân của Wolves cuối tuần trước không thành công thì Tottenham đã gây ấn tượng tại Villa Park, đội bóng của Postecoglou đã đánh bại Aston Villa với tỷ số 4-0. James Maddison và Brennan Johnson giúp Spurs vượt lên dẫn trước 2-0, chiếc thẻ đỏ của John McGinn sau đó đánh sập cơ hội giành điểm của đội chủ nhà. Được chơi hơn người, đội khách đã ghi thêm 2 bàn do công của Son Heung-min và Timo Werner, qua đó khép lại trận đấu với chiến thắng đậm đà 4-0. 

Fulham vs Tottenham
Fulham vs Tottenham vòng 29 Ngoại hạng Anh 2023/24

Sau khi không thắng trận nào trong 7 trận đầu tiên của năm 2024 với nhiều hơn một bàn thắng, Tottenham đã ghi 7 bàn và chỉ phải nhận 1 bàn thua trong 2 chiến thắng gần nhất trước Aston Villa và Crystal Palace. 6 điểm trọn vẹn trong 2 trận đấu gần đây khiến cơ hội vào Top 4 mở rộng trước mặt Gà trống. Mặc dù đang xếp thứ 5 nhưng Tottenham chỉ kém vị trí thứ 4 của Aston Villa 2 điểm, nên nhớ rằng đội bóng thành London chơi ít hơn đối thủ trực tiếp 1 trận. Nếu Son Heung-min và các đồng đội thắng ở trận đá bù, họ sẽ vượt qua đội bóng của Unai Emery để chiếm lấy vị trí thứ 4. 

Aston Villa hiện vẫn đang thi đấu ở Europa Conference League, trong khi Tottenham không tham dự cúp châu Âu mùa này. Việc chỉ còn duy nhất 1 mặt trận giúp Spurs dồn toàn lực cho mục tiêu Top 4. Gà trống sẽ thi đấu trước Aston Villa ở vòng đấu này, nếu giành 3 điểm tại Craven Cottage họ sẽ tạm thời vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng NHA. Khả năng ghi bàn của Tottenham cũng rất ấn tượng, cả 6 lần làm khách gần nhất ở Premier League kể từ đầu tháng 12 năm ngoái đội bóng của Postecoglou đều tìm thấy mành lưới đối phương. 

Son và Maddison đã ghi bàn giúp Tottenham dễ dàng giành chiến thắng 2-0 trên sân nhà trước Fulham hồi đầu mùa giải này, đó là chiến thắng thứ 4 của Spurs trước đội bóng cùng thành phố ở Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, Tottenham đã để thua Fulham tại Craven Cottage một lần trong mùa giải này, đó là trận đấu ở cúp Liên đoàn Anh. Hai đội hòa nhau 1-1, sau đó Spurs để thua trên chấm luân lưu. 

Nhận định Fulham vs Tottenham (00h30 ngày 1703) Chờ đợi một trận cầu sôi nổi 2
 Tottenham đang hưng phấn sau chiến thắng 4-0 trước Aston Villa

Về mặt lực lượng, Raul Jimenez hiện đã tập luyện trở lại, anh có khả năng sẽ ngồi dự bị trước Tottenham. Rodrigo Muniz, người tham gia vào 6 bàn thắng sau 6 trận gần đây vẫn sẽ chơi cao nhất trên hàng công của đội chủ nhà. Joao Palhinha chắc chắn sẽ được đưa trở lại hàng tiền vệ của Fulham. 

Trong khi đó, trận thắng Aston Villa của Tottenham một phần bị ảnh hưởng bởi chấn thương của trung vệ Micky van de Ven, người đã gặp vấn đề về đầu gối vào đầu hiệp hai, và cầu thủ người Hà Lan dự kiến sẽ không ra sân ở vòng 29. Radu Dragusin vào tháng 1 sẽ được hưởng lợi từ sự vắng mặt của Van de Ven, anh sẽ chơi bên cạnh Cristian Romero ở hàng thủ. Ryan Sessegnon (gân kheo), Fraser Forster (chân) và Manor Solomon (đầu gối), Richarlison (đầu gối) chắc chắn vắng mặt. 

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay trận đấu giữa Fulham vs Tottenham sẽ diễn ra vào lúc 00h30 ngày 17/03.

Nhận định Fulham vs Tottenham

Cả hai đội cùng ghi bàn: Fulham và Tottenham đều đang sở hữu hàng công khá tốt, nhưng hàng thủ lại không đem lại sự chắc chắn. Fulham ghi bàn cả 6 trận gần đây ở Premier League, trong khi 6 chuyến làm khách gần nhất tại Ngoại hạng Anh cũng chứng kiến Spurs tìm được mành lưới đối phương. Kịch bản cả hai đội cùng ghi bàn ở trận đấu này là rất sáng.

Tottenham giành chiến thắng: Fulham là đội bóng không dễ bị đánh bại trên sân nhà, nhưng lúc này động lực giành chiến thắng của Tottenham là cao hơn. Spurs cũng sở hữu một đội hình chất lượng hơn, họ cũng đã đánh bại Fulham cả 4 lần gặp nhau gần nhất ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh. Nhiều khả năng Gà trống sẽ rời sân của Fulham với 3 điểm.

Ít nhất 10 tình huống phạt góc: Cả Fulham và Tottenham đều là những đội bóng rất ưa phạt góc, họ tấn công biên khá nhiều. Khả năng trận đấu này xuất hiện ít nhất 10 tình huống phạt góc trong 90 phút thi đấu chính thức là hoàn toàn có thể.

Dự đoán tỷ số: Fulham 1-2 Tottenham

Thông tin bên lề

  • Đã có hơn 2,5 bàn thắng được ghi trong 10 trận gần đây của Tottenham ở Premier League.
  • Tottenham đã thắng 9 trong 11 trận gần nhất gặp Fulham trên mọi đấu trường. 
  • Đã có hơn 2,5 bàn thắng được ghi trong 6 trận gần đây của Fulham ở Premier League.
  • Tottenham thắng Fulham cả 4 trận gần nhất ở Premier League.
  • Fulham sẽ có lần đầu tiên thắng 3 trận derby London liên tiếp trên sân nhà ở Premier League nếu đánh bại Tottenham.
  • Trọng tài Robert Jones rút trung bình 3.5 thẻ vàng/trận và 0.1 thẻ đỏ/trận.

Thống kê Ngoại hạng Anh trước vòng 29

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngErling Braut HålandMan City18 bàn
Kiến tạoPascal GroßBrighton10 pha
Thời gian thi đấuJames TraffordBurnley2520 phút
Thẻ đỏYves BissoumaTottenham2 thẻ
Thẻ vàngJoão PalhinhaFulham11 thẻ
Sút bóngErling Braut HålandMan City91 lần
Sút trúng đíchErling Braut HålandMan City44 lần

Phong độ gần đây của Fulham

Phong độ gần đây của Tottenham

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Nhận định Fulham vs Tottenham (00h30 ngày 1703) Chờ đợi một trận cầu sôi nổi 3
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X