Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Fulham vs Bournemouth (22h00 ngày 10/02): Dễ chia điểm

Thứ Năm 08/02/2024 20:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Fulham vs Bournemouth nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, nhưng không dễ để thầy trò Marco Silva giành 3 điểm.

Fulham vs Bournemouth: Lại chia điểm ở Craven Cottage?

Fulham tưởng như sẽ có chiến thắng đầu tiên ở Premier League trong năm 2024 khi dẫn trước Burnley 2-0 ở trận đấu gần nhất, Joao Palhinha và Rodrigo Muniz đưa đội khách chiếm lợi thế lớn tại Turf Moor. Sau 70 phút thi đấu, tỷ số vẫn là 2-0 nghiêng về phía đội bóng thành London. Tuy nhiên sự mất tập trung trong khoảng 20 phút cuối trận khiến Fulham phải nhận liên tiếp 2 bàn thua. David Datro Fofana, cầu thủ được Burnley mượn từ Chelsea vào tháng 1 vừa qua là người lập cú đúp, giúp đội chủ nhà có được trận hòa 2-2 đầy quý giá.

Nhận định Fulham vs Bournemouth (22h00 ngày 1002) Dễ chia điểm 1
Fulham vừa để Burnley cầm hòa 2-2 dù dẫn trước 2-0

Kể từ khi đánh bại Rotherham United với tỷ số 1-0 ở FA Cup, Fulham đang trải qua một chuỗi trận tệ hại với 6 trận liên tiếp không thắng, trong đó có 3 trận hòa và 3 trận thua. Những kết quả không tốt gần đây khiến đội bóng thành London bị loại ở FA Cup, tụt xuống vị trí thứ 13 ở Ngoại hạng Anh. Nếu không nhanh chóng trở lại, đội bóng của Marco Silva có thể tiếp tục rơi tự do trên BXH.

Hiện khoảng cách giữa Fulham và vị trí nguy hiểm của Everton là 7 điểm, đó không phải là một cách biệt quá an toàn bởi mùa giải vẫn còn rất dài. Ở trận đấu với Burnley, Fulham đã ghi được 2 bàn, bằng tổng số bàn thắng mà họ ghi được trong 5 trận trước đó cộng lại. Tại vòng 24 Ngoại hạng Anh, đội bóng thành London trở về sân nhà tiếp Bournemouth. Nhận định Fulham vs Bournemouth nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, được chơi tại Craven Cottage là điểm tựa để Willian và các đồng đội hy vọng vào một kết quả tốt. 

19 trong số 26 điểm mà Fulham giành được ở mùa giải Premier League 2023/24 đến từ sân nhà. Gần hơn, 14 trong số 18 điểm mà họ có được đến từ tổ ấm của mình. Trên sân nhà, Fulham từng gây ấn tượng khi đánh bại Nottingham Forest và West Ham với tỷ số 5-0 trong 2 vòng đấu liên tiếp.

nhan dinh bong da du doan Fulham vs Bournemouth premier league ngoai hang anh hom nay
Fulham vs Bournemouth vòng 24 Ngoại hạng Anh 2023/24

Giống như Fulham, Bournemouth cũng không thắng ở Premier League kể từ cuối năm 2023. Ở trận đấu gần nhất, đội bóng của Andoni Iraola đã dẫn trước Nottingham Forest tại sân vận động Vitality nhờ pha lập công của Justin Kluivert, nhưng cứa lòng của Callum Hudson-Odoi khiến đội chủ nhà chỉ có được kết quả hòa 1-1. Thậm chí ở những phút cuối cùng của trận đấu, đội chủ nhà còn phải chơi thiếu người và chật vật để giữ lại 1 điểm. 

Với việc chia điểm trước Nottingham Forest, Bournemouth bây giờ đã không thắng trong 4 trận liên tiếp ở Premier League. Từ việc thắng 6 trong 7 trận từ ngày 11 tháng 11 đến Ngày lễ tặng quà, chuỗi 4 trận không có chiến thắng khiến Bournemouth rơi xuống vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng. Đội bóng của Iraola chỉ hơn vị trí thứ 13 của Fulham khoảng cách đúng 1 điểm. 

Ghi bàn ở 10 trong số 11 trận sân khách ở Premier League mùa này mang đến những sự tự tin nhất định cho Bournemouth trong chuyến làm khách trên sân của Fulham. Đội khách cũng đã giành chiến thắng trong cả 2 lần đối đầu gần nhất với Fulham, nhưng đó là khi họ được chơi trên sân nhà. Còn khi thầy trò Iraola làm khách tại Craven Cottage, cả hai trận gần nhất đều kết thúc với những tỷ số hòa. 

Về mặt lực lượng, Fulham chào đón hậu vệ Fode Ballo-Toure trở lại đội hình, nhưng Alex Iwobi và Ola Aina vẫn làm nhiệm vụ tại Cúp bóng đá châu Phi khi Nigeria đối đầu với Bờ Biển Ngà trong trận chung kết vào cuối tuần này. Cả Raul Jimenez (đùi) và Harry Wilson (vai) sẽ không trở lại trong vài tuần nữa, Issa Diop (gân khoeo) cũng vắng mặt nhưng Adama Traore có thể trở lại. 

Nhận định Fulham vs Bournemouth (22h00 ngày 1002) Dễ chia điểm 2
Bournemouth cũng không thắng trong 4 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh

Với việc Fulham đã chơi tốt trong 70 phút đầu tiên trước Burnley, HLV Silva không có lý do gì để thay đổi đội hình xuất phát. Muniz có thể đá chính, điều đó khiến tân binh Armando Broja  từ Chelsea ngồi trên băng ghế dự bị. 

Fulham không phải là đội duy nhất bổ sung hàng tấn công vào ngày cuối cùng của phiên chợ Đông 2024, khi Bournemouth chiêu mộ Enes Unal theo dạng cho mượn từ Getafe, tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ đã không thể ra mắt trước Nottingham Forest, nhưng anh đã sẵn sàng ra sân trước Fulham. Đội khách sẽ không có James Hill (mắt cá chân), Tyler Adams (đùi), Ryan Fredericks (bắp chân), Max Aarons (đùi) và Darren Randolph (bệnh) vì những lý do khác nhau.

Nhận định Fulham vs Bournemouth

Dễ chia điểm: 2 trận gần nhất mà Fulham tiếp Bournemouth trên sân nhà, kết quả cuối cùng là mỗi bên có được 1 điểm. Ở thời điểm hiện tại, tương quan lực lượng giữa hai đội khá cân bằng, và khả năng có thêm một trận hòa nữa là rất cao.

Ít nhất 3 bàn thắng: Cả 3 trận gần đây giữa Fulham và Bournemouth đều có nhiều hơn 2 bàn. Hai đội bóng này đều chơi khá cởi mở, bởi vậy có thể kỳ vọng trận đấu tại Craven Cottage có ít nhất 3 pha lập công.

Tối thiểu 10 tình huống phạt góc: Fulham và Bournemouth là những đội bóng được hưởng nhiều phạt góc nhất giải Ngoại hạng Anh mùa này, trận đấu giữa hai đội hứa hẹn sẽ bùng nổ về số lượng những quả phạt góc.

Dự đoán tỷ số: Fulham 2-2 Bournemouth

Thông tin bên lề

  • Đã có hơn 2.5 bàn trong 3 trận gần nhất giữa Fulham và Bournemouth trên mọi đấu trường.
  • Bournemouth bất bại 10/11 trận gần nhất gặp Fulham trên mọi đấu trường.
  • Bournemouth đã ghi ít nhất 2 bàn trong 3 trận gần nhất gặp Fulham trên mọi đấu trường.
  • Bournemouth không thắng trong 4 trận gần nhất ở Premier League.
  • Fulham không thắng trong 6 trận đấu kể từ đầu năm 2024.
  • 2 trận đấu gần nhất giữa hai đội trên sân của Fulham đều kết thúc với tỷ số hòa.

Phong độ gần đây của Fulham

Phong độ gần đây của Bournemouth

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Nhận định Fulham vs Bournemouth (22h00 ngày 1002) Dễ chia điểm 3
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X