Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Fulham vs Aston Villa (22h00 ngày 17/02): Dễ chia điểm

Thứ Bảy 17/02/2024 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Fulham vs Aston Villa nghiêng một chút về phía đội khách, nhưng thầy trò Marco Silva không dễ dàng chấp nhận thất bại.

Fulham vs Aston Villa: Chủ nhà nỗ lực giành điểm

Sau chuỗi 6 trận liên tiếp toàn hòa và thua trên mọi đấu trường, Fulham cuối cùng cũng có được niềm vui khi đánh bại Bournemouth với tỷ số 3-1 trên sân nhà. Với chiến thắng đầu tiên ở Premier League trong năm 2024, đoàn quân của Marco Silva đã vượt qua Bournemouth để chiếm vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng Premier League. Một lần nữa sân nhà lại là điểm tựa giúp đội bóng thành London giành 3 điểm.

Nhận định Fulham vs Aston Villa (22h00 ngày 1702) Dễ chia điểm 1
Fulham vừa đánh bại Bournemouth 3-1 trên sân nhà

Theo thống kê, trong số 8 chiến thắng của Fulham ở Ngoại hạng Anh mùa này thì có tới 7 trận đến từ sân Craven Cottage. 5 trong số 7 trận đấu gần nhất tại Premier League trên sân nhà của Fulham hiện đã kết thúc với chiến thắng, và tỷ lệ giành chiến thắng của đội bóng thành London trên sân nhà khi họ ghi bàn lên tới 100%. 

Chiến thắng trước Bournemouth giúp Fulham nới rộng khoảng cách với nhóm xuống hạng lên thành 10 điểm, nhưng họ vẫn kém vị trí thứ 7 của Newcastle khoảng cách 7 điểm. Willian và các đồng đội ở gần nhóm dự cúp châu Âu hơn là nhóm xuống hạng, họ vẫn sẽ nỗ lực để hy vọng có thể kết thúc mùa giải trong nhóm 7 đội dẫn đầu, dù cơ hội là không nhiều.

Tại vòng 25 Ngoại hạng Anh, Fulham được chơi trên sân nhà tiếp Aston Villa. Nhận định Fulham vs Aston Villa nghiêng một chút về phía đội khách, nhưng thầy trò Marco Silva không dễ dàng chấp nhận thất bại. Đội bóng thành London chỉ thắng 1 nhưng thua tới 5 trong 6 lần đụng độ đội chủ sân Villa Park mới nhất, nhưng trong trận đấu gần nhất giữa hai đội tại Craven Cottage ở Premier League vào tháng 10 năm 2022, Fulham đã giành chiến thắng 3-0.

nhan dinh bong da du doan Fulham vs Aston Villa ngoai hang anh premier league hom nay
Fulham vs Aston Villa vòng 25 Ngoại hạng Anh 2023/24

Bên kia chiến tuyến, Aston Villa hiện đã phải hứng chịu 3 trận thua liên tiếp tại Villa Park. Sau 2 thất bại cùng với tỷ số 1-3 trước Newcastle United và Chelsea, thầy trò Unai Emery vừa để thua trước MU tại tổ ấm của mình. Aston Villa bị dẫn trước chỉ sau 17 phút khi Rasmus Hojlund có trận thứ 5 liên tiếp ghi bàn ở Premier League, nhưng Douglas Luiz đã cân bằng tỷ số cho đội chủ nhà. Tuy nhiên, bàn thắng của Scott McTominay ở những phút cuối trận vẫn khiến đội chủ nhà phải nhận thất bại với tỷ số 1-2. 

Aston Villa từng chơi tuyệt hay trên sân nhà với chuỗi 15 chiến thắng liên tiếp ở Premier League, nhưng Villa Park bây giờ không còn là điểm tựa để họ hướng đến những chiến thắng. Những kết quả không tốt gần đây khiến đội bóng của Emery tụt xuống vị trí thứ 5 trên BXH, kém vị trí thứ 4 của Tottenham khoảng cách 1 điểm, họ cũng chỉ còn hơn vị trí thứ 6 của MU khoảng cách 5 điểm. 

Mặc dù chơi tệ ở Villa Park, nhưng Aston Villa lại đang có phong độ tốt khi làm khách. 4 lần gần nhất hành quân xa nhà đội bóng này đều giữ sạch lưới, trong đó có chiến thắng 5-0 trước Sheffield United 5-0 vào ngày 3 tháng 2, trận thắng duy nhất của họ trong 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Middlesbrough, Everton và Chelsea đều không thể chọc thủng lưới Aston Villa với tư cách là chủ nhà vào năm 2024, và đội khách cũng đã thắng Fulham ở 4 trong 5 lần đối đầu gần nhất, mặc dù thua 0-3 tại Craven Cottage ở Premier League mùa giải trước. Bây giờ để hy vọng có thể kết thúc mùa giải trong Top 4, Aston Villa không được phép mất điểm trước các đội bóng bị đánh giá thấp hơn. Họ sẽ nỗ lực để giành chiến thắng trước Fulham. 

Nhận định Fulham vs Aston Villa (22h00 ngày 1702) Dễ chia điểm 2
 Aston Villa vừa để thua 1-2 trên sân nhà trước MU

Về mặt lực lượng, bộ đôi người Nigeria của Fulham là Alex Iwobi và Calvin Bassey đều sẽ trở lại vào cuối tuần này sau thất bại trước Bờ Biển Ngà trong trận chung kết Cúp bóng đá châu Phi. Tosin Adarabioyo có cơ hội trở lại sau pha va chạm khiến anh không thể ra sân trước Bournemouth. Kenny Tete cũng ngồi ngoài trận đấu đó vì vấn về bắp chân, anh cũng đã trở lại tập luyện và sẵn sàng ra sân thi đấu. Raul Jimenez chắc chắn vắng mặt vì đang điều trị chấn thương đùi. Sự vắng mặt của Jimenez không quá quan trọng bởi Muniz đang có phong độ cao, anh đã ghi 3 bàn trong 2 trận gần nhất ở Premier League.

Trong khi đó, Aston Villa mất Boubacar Kamara đến hết mùa. Cầu thủ này dính chấn thương trước MU, anh gặp vấn đề ở đầu gối và phải nghỉ vài tháng. Tyrone Mings, Emiliano Buendia Ezri Konsa và Jhon Duran cũng đều vắng mặt vì chấn thương. Diego Carlos cũng bị tổn thương gân kheo, anh cũng nghỉ thi đấu 3 đến 4 tuần. Chấn thương của Kamara mở ra cơ hội cho Youri Tielemans hoặc Moussa Diaby, Emery cũng nên cân nhắc việc triệu hồi Pau Torres và Lucas Digne trở lại đội hình xuất phát sau khi họ đã có những tiến bộ về mặt thể chất.

Nhận định Fulham vs Aston Villa

Fulham không thua: Aston Villa thua 3 trong 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường, họ bị loại ở FA Cup và tụt xuống vị trí thứ 5 ở Ngoại hạng Anh. Bây giờ, thầy trò Emery sẽ có thêm một trận đấu khó khăn trên sân của Fulham. Đội chủ nhà có phần thua kém về thứ hạng trên BXH song ở thời điểm hiện tại, đội bóng London đang có tinh thần tốt sau chiến thắng trước Bournemouth. Trên sân nhà, Fulham thắng tới 5, hòa 1 ở 7 trận đấu gần nhất tại giải Ngoại hạng và tự tin sẽ lấy điểm trước Aston Villa.

Tối đa 3 bàn thắng: 8 trong số 10 trận đấu mới đây giữa Fulham và Aston Villa có tỷ số không quá 3 bàn/trận. 11 trong số 13 trận đấu gần nhất của Fulham không thể vượt qua con số 3 về bàn thắng. Trận đấu vừa rồi của Aston Villa cũng có 3 bàn.

Dự đoán tỷ số Fulham 1-1 Aston Villa

Thông tin bên lề

  • Aston Villa đã dẫn trước trong hiệp một và cả trận trong 3 trận gần nhất gặp Fulham trên mọi đấu trường.
  • Aston Villa đã thắng 5 trong 6 trận gần nhất gặp Fulham trên mọi đấu trường.
  • Đã có hơn 2.5 bàn thắng được ghi ở 5 trên 6 trận gần đây của Aston Villa ở Premier League.
  • Aston Villa chỉ thắng 1 trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường.
  • Fulham thắng tới 5, hòa 1 ở 7 trận đấu gần nhất tại Premier League trên sân nhà.
  • 7 trong 8 chiến thắng của Fulham ở Premier League mùa này đều đến từ sân nhà.

Phong độ gần đây của Fulham

Phong độ gần đây của Aston Villa

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Nhận định Fulham vs Aston Villa (22h00 ngày 1702) Dễ chia điểm 3
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X