Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Fujieda MYFC vs Kashima Antlers 17h00 ngày 10/7 (Cúp Nhật hoàng 2024)

Thứ Ba 09/07/2024 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Fujieda MYFC vs Kashima Antlers thuộc vòng 3 Cúp quốc gia Nhật Bản hôm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Fujieda MYFC vs Kashima Antlers

Đây là cặp đấu tương đối chênh lệch tại vòng 3 (1/16) Cúp Nhật hoàng (quốc gia Nhật Bản) mùa này. Một bên (Fujieda MYFC) chỉ là một CLB trung bình yếu tại giải hạng 2 còn bên kia là tên tuổi hàng đầu giải VĐQG (Kashima Antlers).

nhan dinh bong da du doan Fujieda MYFC vs Kashima Antlers cup nhat hoang hom nay
Fujieda MYFC vs Kashima Antlers

Xét về thành tích ở sân chơi Cúp Nhật hoàng, Fujieda MYFC chưa từng qua nổi vòng 3 trong khi Kashima Antlers đã 5 lần giành chức vô địch và vô số mùa khác tiến sâu vào giải đấu. Tuy vậy đừng quên năm ngoái, Kashima Antlers đã dừng bước ngay vòng 3 Cúp Nhật hoàng và khi đó họ cũng phải làm khách của một đội hạng 2 giống Fujieda MYFC.

Song chính vì thế mà thầy trò HLV Ranko Popovic chẳng đời nào muốn bi kịch "mất mặt" đó tái diễn ở mùa bóng năm nay. Phong độ gần đây của Kashima Antlers không thể xem là tốt khi phải đến cuối tuần vừa rồi, họ mới ngắt được chuỗi 4 trận không thắng (thua 1) bằng việc đánh bại Consadole Sapporo ở giải VĐQG.

Dù đối thủ thực tế chỉ đang là đội cuối bảng tại J1-League 2024 nhưng hãy lưu ý rằng mùa này Kashima Antlers một khi đã thắng thì phải ít nhất 2 trận rồi mới ngưng. Bên kia sân, Fujieda MYFC có thành tích không tệ trên sân nhà từ đầu mùa 2024 nhưng họ toàn đón tiếp đối thủ cùng giải hạng 2 trong khi tới đây là một Kashima Antlers trên hạng.

Có một chi tiết tham khảo đáng chú ý: Thất bại sân nhà duy nhất của Fujieda MYFC trong khoảng 2 tháng trở lại đây là trước Yokohama FC, đội bóng mùa trước ngồi "chung mâm" J1-League với Kashima Antlers. Kết quả đó ít nhiều cho thấy cách biệt về đẳng cấp giữa hai hạng. Tựu trung lại tấm vé đi tiếp khó thoát khỏi tay Kashima Antlers và cuộc chơi sẽ được định đoạt trong 90 phút.

Nhận định diễn biến Fujieda MYFC vs Kashima Antlers

Mùa này, Kashima Antlers mà đã thắng thi đa phần phải ghi ít nhất 2 bàn/trận. Fujieda MYFC dù yếu hơn nhưng dẫu sao được chơi trên sân nhà và đội bóng này ít ra đã 7 trận liên tiếp không tịt ngòi tại sào huyệt. Ngoài ra 5/8 trận gần đây của Kashima Antlers và 3/4 lần xuất quân vừa qua của Fujieda MYFC đều không dưới 3 tình huống lưới rung.

Dự đoán kết quả Fujieda MYFC vs Kashima Antlers: 1-3

Thống kê Fujieda MYFC vs Kashima Antlers

Fujieda MYFC vs Kashima Antlers
Thành tích gần đây của Kashima Antlers
Fujieda MYFC vs Kashima Antlers
Thành tích gần đây của Fujieda MYFC

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X