Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Frosinone vs Udinese 1h45 ngày 27/5 (Serie A 2023/24)

Chủ Nhật 26/05/2024 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frosinone vs Udinese lúc 1h45 ngày 27/5 (Vòng 38 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định hôm nay Frosinone vs Udinese (0:1/4)

Hiện tại Frosinone đứng thứ 16 và sở hữu 35 điểm, nhiều hơn Udinese (thứ 17) khoảng cách 1 điểm trong khi Empoli (thứ 18, vị trí sẽ phải xuống hạng) có trong tay 34 điểm. Như vây, đội thua trận này sẽ nối gót Salernitana và Sassuolo xuống chơi ở giải hạng 2 Italia mùa sau nếu như ở trận cùng giờ, Empoli đánh bại Roma.

Trong trường hợp Empoli không thắng thì mọi thứ sẽ trở nên thuận lợi với cả đôi bên. Khi đó, Frosinone chắc chắn trụ hạng bất chấp kết quả trận cuối ra sao trong khi Udinese tệ lắm là cùng điểm với Empoli tức là còn cơ hội giành suất ở lại giải VĐQG Italia thông qua trận playoff (với chính Empoli).

nhan dinh bong da du doan Frosinone vs Udinese vdqg italia serie a hom nay
Frosinone vs Udinese

Tất nhiên, ai chẳng thích tự định đoạt số phận của mình, đặc biệt là đội khách Udinese đang trong thế bất lợi nhưng làm được hay không lại là chuyện khách. Hãy lưu ý rằng Le Zebrette là "ông vua hòa" của 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu mùa này khi số trận phải (được) chia điểm đã lên tới 19 mà gần nhất là trận đấu ở vòng áp chót vừa rồi.

Hôm đó, họ đã gặp chính Empoli (thứ 18) và bị đối thủ chọc thủng lưới vào phút ... 90 nhưng 15 phút sau, Udinese đã giật lại 1 điểm cực ngoạn mục. Nếu thua Empoli thì giờ Udinese mới là đội bất lợi nhất trong cuộc chiến trụ hạng. Đây không phải lần đầu trong mùa giải năm nay, đội bóng xứ Giulia có bàn muộn để thoát thua nhưng đổi lại một số lần khác, họ đánh rơi điểm số bởi thủng lưới vào cuối trận.

Điều đó cho thấy Udinese không phải là đội ưa mạo hiểm (luôn đề cao an toàn và chỉ vùng lên khi bất lợi) nhưng cũng đầy mong manh. Trong khi Frosinone tuy còn nguyên nguy cơ rớt hạng nhưng đội bóng này đang sở hữu hàng công mạnh nhất ở khu vực nửa dưới BXH (44 bàn/37 trận) mà hiển nhiên khi nguy cấp, ai chẳng phải dựa vào tuyến đầu.

Tính ra, Frosinone chỉ thua 1/8 trận mới nhất thuộc giải VĐQG dù cũng hòa đến 5. Hơn nữa thầy trò nhà Di Francesco còn được tung hoàng trên sân nhà Benito Stirpe - nơi đã chứng kiến 7/8 thắng lợi của Canarini tại Serie A 2023/24.

Xem ra mục tiêu "có điểm" không đến mức bất khả thi với Frosinone song vấn đề là họ đang được đánh giá cao hơn (-1/4) nên với giới mộ điệu thì Udinese mới xứng đáng là "chân ái" trận này.

  • Lựa chọn: Udinese (từ hòa đến thắng)

Phân tích tổng số bàn thắng Frosinone vs Udinese (2 1/2)

Một trận đấu mà đội thua có thể mất tất thì rất dễ diễn ra hấp dẫn theo đánh giá của giới nhận định bóng đá. Thực tế, Frosinone ghi bàn tốt nhưng thủng lưới còn nhiều hơn (hiệu số -24). Đó là lý do mà kể cả trên sân nhà, phần lớn trận đấu của đội bóng này có tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Trong khi Udinese đã ít nhiều chứng minh ở thế cấp bách, họ luôn biết cách ghi bàn để cứu vãn tình hình và tính ra Udinese đã nổ được súng ở 4/5 trận sân khách vừa qua.

  • Lựa chọn: Ít nhất 3 bàn

Đội hình dự kiến Frosinone vs Udinese

  • Frosinone: Cerofolini; Lirola, Romagnoli, Okoli; Zortea, Barrenechea, Brescianini, Valeri; Soule, Harroui; Cheddira
  • Udinese: Okoye; Perez, Bijol, Kristensen; Ehizibue, Payero, Walace, Kamara; Samardzic, Pereyra; Lucca

Dự đoán kết quả Frosinone vs Udinese: 2-2

Thống kê Frosinone vs Udinese

Frosinone vs Udinese
Đối đầu Frosinone vs Udinese
Frosinone vs Udinese
Thành tích gần đây của Frosinone
Frosinone vs Udinese
Thành tích gần đây của Udinese

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X