Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Frosinone vs Torino 18h30 ngày 10/12 (Serie A 2023/24)

Thứ Bảy 09/12/2023 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frosinone vs Torino lúc 18h30 ngày 10/12 (Vòng 15 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Frosinone vs Torino (1/4:0)

Hồi đầu tháng 11 vừa rồi, đôi bên đã có một "trận nháp" khi được xếp chung một cặp đấu tại sân chơi phụ Cúp quốc gia. Kết quả Frosinone giành thắng lợi 2-1 sau hiệp phụ. Hôm đó, Torino có lợi thế sân nhà còn hôm nay ngược lại, Frosinone mới sở hữu điểm tựa sân bãi.

Sau chiến thắng ở Coppa Italia, đội quân của HLV Eusebio Di Francesco tiếp tục thi đấu cực ổn tại đấu trường chính VĐQG khi giành được 2 chiến thắng đều trên sân nhà trước những đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong cuộc chiến trụ hạng (Empoli và Genoa). Hai trận còn lại, Frosinone chẳng những phải làm khách mà còn phải đụng độ hai đại diện của thành Milano (AC và Inter) nên thua là bình thường.

nhan dinh bong da du doan Frosinone vs Torino vdqg italia serie a hom nay
Frosinone vs Torino

Về cơ bản, thành tích hiện giờ của Frosinone tại Serie A 2023/24 là đáng mơ ước với một tân binh: 18 điểm/14 trận, qua đó bỏ cách nhóm xuống hạng khá xa. Đặc biệt phần lớn số điểm (16) được kiếm tại sào huyệt Benito Stirpe và Canarini là đội bóng chơi sân nhà tốt thứ 5 giải đấu (tính đến trước vòng 15).

Bên kia chiến tuyến, Torino cũng chơi tốt tính từ thời điểm đụng độ Frosinone tại cúp QG. Giống đối thủ, HLV Ivan Juric cùng các học trò thắng cả 2 trận sân nhà đã chơi nhưng không đến mức toàn thua 2 chuyến làm khách (có được 1 điểm). Dẫu vậy, hai ông chủ nhà Bologna (0-2) và Monza (1-1) chỉ ngang cơ Il Toro mà thôi.

Xét từ đầu Serie A 2023/24, Torino kiếm được trung bình 1 điểm/trận trên sân khách - thành tích chỉ ở mức trung bình. Như vậy đánh giá nhiều mặt (màn đối đầu gần nhất, yếu tố sân bãi) thì về mặt lý thuyết, Torino mà có được xếp ngang hàng (0:0) Frosinone cũng đã có thể xem là cao.

Thế nhưng trên thực tế, Torino thậm chí được sắm vai "kẻ mạnh" (-1/4). Đây mới là lần thứ 2 trong mùa giải năm nay, đội bóng thành Turin được nhìn nhận cao hơn khi làm khách và ở lần đầu tiên (cũng -1/4), Torino đã ca khúc khải hoàn trên sân của Salernitana. Tựu trung lại, khách Torino sáng cửa giành 3 điểm trọn vẹn.

Phân tích tổng số bàn thắng Frosinone vs Torino (2 1/4)

Torino của Ivan Juric nổi tiếng chơi thực dụng: không cần ghi nhiều bàn mà hiệu quả vẫn cao. Phong cách đó đã khiến cho các trận đấu của Torino thường kém hấp dẫn và có ít bàn được ghi (9/14 trận ở Serie A mùa này không thể chạm mốc 3 pha lập công). Hơn nữa, Torino được dự đoán chiến thắng mà 4/5 thắng lợi gần nhất, họ giữ sạch lưới. Hai đội cũng vừa mới chạm trán nên ít nhiều nắm bắt thực tế điểm mạnh - yếu của nhau, khiến cho màn tái ngộ sắp tới càng dễ đi theo hướng chặt chẽ đồng nghĩa khó nhiều bàn.

Đội hình dự kiến Frosinone vs Torino

  • Frosinone (4-2-3-1): Turati; Monterisi, Okoli, Romagnoli, Oyono; Bourabia, Garritano; Soule, Reinier, Ibrahimovic; Cheddira.
  • Torino (3-5-2): V.Milinkovic-Savic; Tameze, Buongiorno, Rodriguez; Bellanova, Ricci, Vlasic, Ilic, Vojvoda; Sanabria, Zapata. 

Dự đoán kết quả Frosinone vs Torino: 0-1

Thống kê Frosinone vs Torino

Frosinone vs Torino
Đối đầu Frosinone vs Torino
Frosinone vs Torino
Thành tích gần đây của Frosinone
Frosinone vs Torino
Thành tích gần đây của Torino

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X