Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Frosinone vs Sassuolo 20h00 ngày 17/9 (Serie A 2023/24)

Thứ Bảy 16/09/2023 20:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frosinone vs Sassuolo lúc 20h00 ngày 17/9 (Vòng 4 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Frosinone vs Sassuolo vdqg italia serie a hom nay
Frosinone vs Sassuolo

Nhận định bóng đá hôm nay Frosinone vs Sassuolo (0:0)

Sau khi đưa  Frosinone tới chức vô địch Serie B 2022/23 kèm theo tấm vé thăng hạng Serie A, HLV Fabio Grosso quyết dứt áo ra đi (ông vừa được bổ nhiệm làm thuyền trưởng CLB Lyon tại giải VĐQG Pháp thay cho Laurent Blanc bị sa thải vì thành tích yếu kém), làm dấy lên mối lo ngại cho tình hình của Frosinone.

Tuy nhiên ban lãnh đạo đội bóng đã rất sáng suốt khi bổ nhiệm Eusebio Di Francesco vào chiếc ghế nóng. Chiến lược gia 54 tuổi này đã dẫn dắt một số đội bóng tại Serie A mà thành công nhất là quãng thời gian làm việc ở ... Sassuolo.

Quả thực, Di Francesco đã không phụ lại sự tin tưởng khi giúp đội bóng mới kiếm được 4 điểm/3 vòng đầu tiên dù trận nào cũng bị đánh giá thấp hơn (thắng Atalanta, hòa Udinese và chỉ thua nhà ĐKVĐ Napoli).

Tới đây, Di Francesco sẽ phải gặp lại đội bóng cũ mà ông từng dẫn dắt từ năm 2012 đến 2017. Trong quãng thời gian đó, Sassuolo của ông đã 2 lần đụng độ Frosinone ở sân chơi VĐQG và kết quả bất bại (thắng 1). Chính xác thì 10 lần đối đầu gần nhất giữa đôi bên (đều ở giải chính thức), Sassuolo không một lần phải nếm trải cảm giác thất bại.

Đó là yếu tố kỵ giơ không thể chối cãi mà để vượt qua không hề đơn giản. Di Francesco cũng đã chia tay Sassuolo từ khá lâu nên kiến thức và sự hiểu biết về đội bóng cũ dường như chỉ còn mang tính tham khảo vì Sassuolo hiển nhiên đã thay đổi quá nhiều.

Bằng chứng: Alessio Dionisi đã là HLV thứ 4 làm việc ở đội bóng Emilia-Romagna sau khi Di Francesco ra đi. Về mặt phong độ, Sassuolo tỏ ra kém hơn Frosinone khi mới kiếm được 3 điểm/3 trận (thua Napoli và Atalanta, thắng Verona).

Đặc biệt trên sân khách, Neroverdi đã không thắng tại Serie A từ tháng 4/2023 tới nay, thậm chí thua đến 5/6 trận. Tuy nhiên trong bóng đá, sự kỵ giơ thường là điều rất khó lý giải. Cộng thêm việc Sassuolo vẫn được xem ngang hàng Frosinone (khá tích cực) thì có thể tin đội khách tối thiểu cũng có điểm ra về và may mắn là giành chiến thắng.

Phân tích tổng số bàn thắng Frosinone vs Sassuolo (2 1/2)

Đến 7/10 lần chạm trán trong quá khứ giữa đôi bên khép lại với ít nhất 3 bàn thắng được ghi. Bảng tỷ số cũng thay đổi không dưới 3 lần ở 6/8 trận chính thức vừa qua của Frosinone cùng 6/6 chuyến hành quân xa nhà gần nhất của Sassuolo (không tính giao hữu). Trận này xem ra khó ngoại lệ.

Đội hình dự kiến Frosinone vs Sassuolo

  • Frosinone: Turati; Oyono, Monterisi, Romagnoli, Marchizza; Mazzitelli, Barrenechea; Soule, Harroui, Baez; Cheddira
  • Sassuolo: Consigli; Toljan, Erlic, Tressoldi, Vina; Boloca, Henrique; Berardi, Thorstvedt, Lauriente; Pinamonti

Dự đoán kết quả Frosinone vs Sassuolo: 1-2

Thống kê Frosinone vs Sassuolo

Frosinone vs Sassuolo
Đối đầu Frosinone vs Sassuolo
Frosinone vs Sassuolo
Thành tích gần đây của Frosinone
Frosinone vs Sassuolo
Thành tích gần đây của Sassuolo

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X