Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Frosinone vs Roma 0h00 ngày 19/2 (Serie A 2023/24)

Chủ Nhật 18/02/2024 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frosinone vs Roma lúc 0h00 ngày 19/2 (Vòng 25 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Frosinone vs Roma (1/2:0)

Rốt cục "tuần trăng mật" ngọt ngào của tân HLV Daniel De Rossi tại Roma chỉ kéo dài 3 trận mà thôi song nói gì thì nói việc thua Inter Milan kể cả trên sân nhà ở thời điểm này cũng chẳng phải kết quả gì quá tồi tệ bởi đơn giản đối thủ chơi xuất sắc một cách ổn định suốt từ đầu mùa 2023/24 tới giờ, đã đánh bại hàng loạt địch thủ mạnh tại Italia chứ chẳng riêng gì Roma.

nhan dinh bong da du doan Frosinone vs Roma vdqg italia serie a hom nay
Frosinone vs Roma

Ngay sau thất bại, Giallorossi có trận hòa "chấp nhận được" trên sân của Feyenoord (ĐKVĐ Hà Lan) thuộc lượt đi playoff 1/8 Europa League. Nhìn chung điểm tích cực nhất của Roma sau khi thay tướng là hàng công hoạt động rất ổn, chưa trận nào tịt ngòi và kể cả ở thất bại trước Inter, Roma cũng dứt điểm ngang ngửa đối thủ.

Chính vì thế, dù phải làm khách nhưng Roma phiên bản mới được cho sẽ tìm lại được cảm giác chiến thắng khi đội chủ nhà sắp tới chỉ là một Frosinone thua đến 7/9 vòng gần đây tại hạng đấu cao nhất Italia. Sau khi tạm hồi sinh với con số 4 điểm/2 trận, thầy trò HLV Di Francesco lại "thua như thói quen": 2-3 trước AC Milan và đặc biệt đại bại 1-5 trước Fiorentina.

Trong đó ở trận thua AC Milan, Frosinone cũng được chơi trên sân nhà giống như thất bại trước Juventus vào cuối tháng 12/2023. Ngoài yếu tố sân bãi thì điểm chung của hai trận thua này còn nằm ở chỗ Frosinone được xếp mức +3/4, không cao hơn bao nhiêu so với màn đón tiếp Roma tới đây (+1/2).

Cần nhớ rằng Juventus và AC Milan đều đang nằm trong Top 3, hơn Roma khoảng cách khá xa (trên chục điểm). Nhắc đến thông tin này nhằm muốn chứng minh một điều: mức hiện tại là vô cùng tích cực với Roma, đội bóng vốn dĩ còn đánh bại Frosinone trong cả 5 lần đụng độ trước đó tại đấu trường Serie A cũng như ca khúc khải hoàn 2 trận sân khách gần nhất có mẫu tương tự.

  • Lựa chọn: Roma

Phân tích tổng số bàn thắng Frosinone vs Roma (2 3/4)

Roma của De Rossi tấn công tốt (11 bàn/5 trận) song lại chỉ giữ sạch lưới 1 lần duy nhất. Trong khi đó, Frosinone dù quá tệ trong khâu phòng ngự (49 bàn thua, cao nhất giải tính đến sau vòng 24) nhưng tấn công lại không đến nỗi nào. Bằng chứng: họ ghi được bàn ở 8/9 vòng vừa qua thuộc giải VĐQG và 7 trận trong số đó kết thúc với ít nhất 3 pha làm bàn, giống như 3/5 màn chạm trán gần nhất giữa đôi bên. Trận tới xem ra rất đáng chờ đợi về chuyện bùng nổ bàn thắng.

Đội hình dự kiến Frosinone vs Roma

  • Frosinone: Turati; Lirola, Monterisi, Okoli, Valeri; Mazzitelli, Barrenechea, Harroui; Soule, Jorge, Seck
  • Roma: Patricio; Karsdorp, Mancini, Llorente, Angelino; Cristante, Paredes, Pellegrini; Dybala, Lukaku, El Shaarawy

Dự đoán kết quả Frosinone vs Roma: 1-2

Thống kê Frosinone vs Roma

Frosinone vs Roma
Thành tích gần đây của Roma
Frosinone vs Roma
Thành tích gần đây của Frosinone
Frosinone vs Roma
Đối đầu Frosinone vs Roma

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X