Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Frosinone vs Monza 21h00 ngày 6/1 (Serie A 2023/24)

Thứ Sáu 05/01/2024 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frosinone vs Monza lúc 21h00 ngày 6/1 (Vòng 19 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Frosinone vs Monza (0:0)

Trong tháng cuối cùng của năm 2023, Frosinone từng gây tiếng vang lớn khi loại ông lớn Napoli (ĐKVĐ Serie A) ra khỏi đấu trường Coppa (Cúp quốc gia) Italia bằng thắng lợi vang dội đến khó tin 4-0 ngay trên sân của đối phương. Thế nhưng tại sân chơi chính VĐQG, Frosinone lại không có nổi một thắng lợi nào ở tháng 12 vừa rồi, thậm chí thua đến 4/5 trận.

Hệ quả tất yếu, đội bóng dưới quyền HLV Eusebio Di Francesco dần rơi xuống nửa sau BXH. May là cách biệt với vị trí nguy hiểm gần nhất (Cagliari thứ 18) vẫn đang là 5 điểm tạm an toàn. Nhưng rõ ràng, Frosinone hiểu rằng minh cần phải sớm tìm lại cảm giác chiến thắng bằng không tình hình sẽ ngày càng vượt tầm kiểm soát.

nhan dinh bong da du doan Frosinone vs Monza vdqg italia serie a hom nay
Frosinone vs Monza

Trong bối cảnh đó, Frosinone được chơi trên sân nhà Benito Stirpe ở trận đầu tiên của năm mới 2024. Cần nhớ tại sào huyệt, Canarini từng có chuỗi 7 trận bất bại liên tiếp (thắng 5) trước khi thua Juventus sát nút 1-2 mới đây bởi một bàn vào cuối trận. Đáng nói hơn, cả 4 trận sân nhà mà được đánh giá cao hơn đối thủ giống màn đón tiếp Monza sắp tới, Frosinone đều ca khúc khải hoàn.

Bản thân Monza vào lúc này cũng chẳng sở hữu phong độ nổi trội hơn Frosinone bao nhiêu. Theo đó 7 vòng gần nhất thuộc khuôn khổ đấu trường VĐQG, thầy trò HLV Palladino chỉ có được đúng 1 thắng lợi "thót tim" (1-0 trên sân nhà trước Genoa và bàn duy nhất được ghi vào phút 83).

Hiện tại, Monza chỉ nhiều hơn Frosinone có 3 điểm và cũng chẳng phải đội bóng gì ghê gớm khi làm khách. Thế nhưng có một điểm không thể không lưu tâm: Cả 4 thất bại sân khách của Biancorossi từ đầu mùa 2023/24 đều trước nhóm đội mạnh (được biểu hiện thông qua việc Monza được xếp mức +1/2 hoặc cao hơn) đồng nghĩa họ chưa gục ngã một lần nào trước những đội ngang hoặc dưới cơ chút ít giống Frosinone.

Cộng thêm thành tích đối đầu không tệ (chỉ thua 1/5 màn đụng độ vừa qua giữa đôi bên tại các giải chính thức) thì có cơ sở để tin rằng Monza chưa chắc đã trắng tay trận này. Chọn Monza (tối thiểu không thua).

Phân tích tổng số bàn thắng Frosinone vs Monza (2 1/2)

Monza mới ghi vẻn vẹn 16 bàn tại Serie A 2023/24 nhưng cũng chẳng thủng lưới quá nhiều (18 bàn). Bởi thế phần lớn trận đấu của đội bóng này khép lại với dưới 3 pha lập công, không như 4 lần đụng độ gần nhất giữa đôi bên cùng 6/7 trận vừa qua của Frosinone (đều trên 2 tình huống lưới rung). Song vấn đề là Frosinone được dự đoán không thắng mà nếu như vậy thì chuyện cuộc chơi ít bàn mới "hợp lý". Thêm vào đó mức TSBT chính 2 1/2 cũng chẳng đủ cao để tin vào kịch bản hấp dẫn.

Lưới rung 30 phút cuối trận: Cả 6 cuộc đối đầu gần nhất giữa hai đội đều có ít nhất 1 bàn thắng từ phút 61-90. Ngoài ra, 6/7 trận gần đây của Frosinone cũng chứng kiến ít nhất 1 lần lưới rung 30 phút cuối trận. Xem ra, trận này khó có ngoại lệ.

Đội hình dự kiến Frosinone vs Monza 

  • Frosinone (4-3-3): Turati; Monterisi, Okoli, Romagnoli, Garritano; Mazzitelli, Barrenechea, Brescianini; Soule, Jorge, Harroui.
  • Monza (3-4-2-1): Di Gregorio; Pereira, Mari Villar, Caldirola; Ciurria, Gagliardini, Pessina, G. Kyriakopoulos; Colpani, Mota; Colombo.

Dự đoán kết quả Frosinone vs Monza: 1-1

Thống kê Frosinone vs Monza

Frosinone vs Monza
Đối đầu Frosinone vs Monza
Frosinone vs Monza
Thành tích gần đây của Frosinone
Frosinone vs Monza
Thành tích gần đây của Monza

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X