Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Frosinone vs Lecce 21h00 ngày 3/3 (Serie A 2023/24)

Chủ Nhật 03/03/2024 00:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frosinone vs Lecce lúc 21h00 ngày 3/3 (Vòng 27 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định hôm nay Frosinone vs Lecce (0:1/4)

Cuộc đua trụ hạng tại Serie A 2023/24 thời gian sắp tới hứa hẹn sẽ vô cùng gay cấn và quyết liệt với sự tham gia của 8 CLB mà may ra chỉ duy nhất Salernitana cuối bảng có phần hơi đuối. Trong đó Frosinone và Lecce tuy vẫn đang nằm trong "vùng an toàn" nhưng sớm muộn sẽ rơi xuống khu vực cầm đèn đỏ nếu không cải thiện phong độ hiện tại.

nhan dinh bong da du doan Frosinone vs Lecce vdqg italia serie a hom nay
Frosinone vs Lecce

Chủ nhà Frosinone đã 5 trận liền chẳng những không thắng mà còn thua đến 4. Tổng số bàn thua thầy trò HLV Di Francesco phải nhận trong giai đoạn này lên đến 15, làm cho Frosinone trở thành đội bóng có hàng thủ tệ nhất giải (55 bàn thua tính đến trước vòng 27). Điểm tích cực hiếm hoi là Frosinone chỉ tịt ngòi 1 trận trong số này (ghi 6 bàn/5 trận).

Phía đối diện, Lecce tuy mạch không thắng hiện tại mới là 3 (chính xác là toàn thua) song lại không ghi nổi bất cứ bàn danh dự nào và tính ra Lecce mới có tổng cộng 24 lần phá mành lưới đối phương từ đầu Serie A 2023/24, thuộc vào nhóm kém nhất giải (trung bình chưa đến 1 bàn/trận).

Như vậy có thể dễ dàng nhận ra đâu là điểm hạn chế lớn nhất của mỗi đội nhưng khi đối đầu trực diện trong bối cảnh ai cũng muốn thắng thì "công hay" lại quan trọng hơn "thủ dở" mà về phương diện này, Frosinone đang chiếm ưu thế với 34 bàn thắng, cao nhất trong khu vực nửa dưới BXH hiện tại (từ thứ 11 trở xuống).

Lượt đi giữa đôi bên hồi tháng 12 năm ngoái, Lecce đã thắng 2-1 song hôm đó bàn quyết định chỉ được ghi vào phút 89. Thêm nữa, Frosinone có phần kém may mắn khi sở hữu thông số bàn thắng kỳ vọng (xG) cao hơn hẳn: 1,73 so với 0,66 của Lecce.

Nhưng lượt về tới đây, Frosinone được chơi trên thánh địa Benito Stirpe mà thống kê chỉ ra mùa này ngoại trừ Monza (2-3), họ cũng chỉ trắng tay trước nhóm đội mạnh của giải đấu (Roma, Juventus, AC Milan, Napoli). Đáng nói hơn cả 4 trận được xếp mức -1/4 như cuộc đón tiếp Lecce sắp tới, The Canaries thắng tuyệt đối.

Trong khi đó, Lecce đã thua một mạch 6 chuyến làm khách vừa qua thuộc Serie A và xét từ đầu mùa 2023/24, Lecce là một trong 3 đội chưa biết thắng khi thi đấu xa nhà (1/2 đội còn lại chính là ... Frosinone). Tất nhiên khả năng hòa không phải không có cơ sở nhất là khi tương quan chuyên môn lẫn phong độ giữa đôi bên khá tương đồng nhưng tin vào một đội công tốt hơn không phải là ý tồi.

  • Lựa chọn: Frosinone

Theo LTĐ bóng đá hôm nay trận đấu giữa Frosinone vs Lecce sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 3/3.

Phân tích tổng số bàn thắng Frosinone vs Lecce (2 1/2)

Như đã đề cập, Frosinone không mạnh về phòng ngự nên "lấy công bù thủ" là phương án duy nhất ở một trận cầu mà họ muốn (và có thể) thắng. Thực tế họ chưa giữ sạch lưới một lần nào trong cả 6 khúc khải hoàn có được tại Serie A 2024/24 và tất nhiên cả 6 trận này đều khép lại với tối thiểu 3 pha làm bàn. Bản thân Lecce nhận ít nhất 2 bàn thua ở 6 vòng vừa qua và 5 trong số đó khép lại với trên 2 tình huống lưới rung, giống như 4/6 màn so tài cao thấp vừa qua giữa đôi bên. Trận này xem ra khó ngoại lệ.

Đội hình dự kiến Frosinone vs Lecce

  • Frosinone (4-3-3): Cerofolini; Zortea, Okoli, Romagnoli, Valeri; Mazzitelli, Barrenechea, Brescianini; Soule, Cheddira, Harroui
  • Lecce (4-3-3): Falcone; Gendrey, Baschirotto, Pongracic, Gallo; Kaba, Ramadani, Oudin; Almqvist, Piccoli, Banda.

Dự đoán kết quả Frosinone vs Lecce: 2-1

Thống kê Frosinone vs Lecce

Frosinone vs Lecce
Đối đầu Frosinone vs Lecce
Frosinone vs Lecce
Thành tích gần đây của Frosinone
Frosinone vs Lecce
Thành tích gần đây của Lecce

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X