Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Frosinone vs Lazio 2h45 ngày 17/3 (Serie A 2023/24)

Thứ Bảy 16/03/2024 12:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frosinone vs Lazio lúc 2h45 ngày 17/3 (Vòng 29 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định hôm nay Frosinone vs Lazio (1/4:0)

Sau khi Lazio thua liên tiếp 4 trận trên mọi đấu trường, HLV Maurizio Sarri đã chủ động xin từ chức dù không phải hứng chịu bất cứ áp lực nào từ ban lãnh đạo. Chính nhà cầm quân 65 tuổi đã tuyên bố trước toàn đội rằng ông ra đi vì cảm thấy không còn nhận được sự ủng hộ từ các cầu thủ.

nhan dinh bong da du doan Frosinone vs Lazio vdqg italia serie a hom nay
Frosinone vs Lazio

Thực tế, Lazio trong mùa thứ 3 được HLV Sarri dẫn dắt đã suy yếu đáng kể. Bằng chứng hùng hồn: Biancocelesti cho đến giờ đã thua đến 12 trận tại Serie A - nhiều hơn cả 2 mùa trước đó. Dĩ nhiên với thành tích như vậy, việc Lazio đang nằm ngoài Top 6 là hệ quả tất yếu và cách biệt 7 điểm hiện tại rõ ràng không hề dễ san lấp khi mà mùa giải năm nay còn có 10 vòng.

Trái với đồn đoán của dư luận, nhân vật được trao quyền lèo lái con tàu đang chệch hướng Lazio từ giờ đến cuối mùa 2023/24 lại là một cái tên gây bất ngờ cho giới nhận định bóng đá: Giovanni Martusciello - vị HLV đã 52 tuổi nhưng bao năm qua chủ yếu làm chân trợ lý trong thành phần ban huấn luyện của một số CLB. Đội bóng duy nhất ông từng ngồi ghế thuyền trưởng là CLB Empoli ở mùa 2016/17 và phải ra đi vào cuối mùa sau khi đội bóng không trụ lại được Serie A.

Có lẽ lý do chính giúp Martusciello được lựa chọn nằm ở chỗ ông chính là cánh tay phải đắc lực của HLV tiền nhiệm Sarri kể từ khi dẫn dắt Lazio (chính xác đôi bên cùng cộng tác trước đó ở CLB Juventus trong mùa giải 2019/20). Xem ra, ban lãnh đạo Lazio muốn một giải pháp an toàn vì Martusciello hiển nhiên hiểu tường tận nội tình lẫn điểm mạnh - yếu của Lazio.

Chẳng rõ nhà cầm quân này có "trục vớt" nổi Lazio nhưng trước mắt khả năng cao ông sẽ có ngày ra mắt suôn sẻ vì đối thủ sắp tới Frosinone đang quá "ốm yếu". Thất bại 0-1 mới đây trước Sassuolo trong trận chung kết ngược đã là lần trắng tay thứ 5 trong vòng 6 trận gần nhất của Frosinone.

Xa hơn tính từ đầu tháng 12/2023 tới giờ, Canarini thua tới 11/15 trận vừa qua thuộc khuôn khổ Serie A (chỉ thắng 1). Dĩ nhiên với phong độ như vậy, chỗ đứng hiện tại của Frosinone chỉ có thể thuộc nhóm xuống hạng và "án tử" đã lơ lửng trên đầu HLV Eusebio Di Francesco.

Frosinone bây giờ chẳng còn dọa nổi ai trên sân nhà (thua 4/6 trận gần nhất), khác hẳn giai đoạn đầu mùa (từng bất bại 7 trận liên tiếp và thắng 5 tại sào huyệt). Không những vậy, Frosinone còn thua tới 4/5 màn đối đầu vừa qua với Lazio (trận còn lại hòa). Cộng thêm thống kê Lazio ca khúc khải hoàn trọn vẹn 3 trận sân khách gần nhất được xếp mức -1/4 (hoặc -1/2) giống trận tới thì thắng lợi xem ra khó thoát khỏi tay "đại bàng" thành Rome.

  • Lựa chọn: Lazio

Theo lịch thi đấu bóng đá đêm nay rạng sáng mai trận đấu giữa Frosinone vs Lazio sẽ diễn ra vào lúc 2h45 ngày 17/3.

Phân tích tổng số bàn thắng Frosinone vs Lazio (2 3/4)

Frosinone đang là đội ghi bàn tốt nhất khu vực nửa dưới BXH (từ thứ 10 trở xuống) song hàng thủ lại kém thứ 2 giải đấu (57 bàn thua). Hệ quả tất yếu: phần lớn trận đấu có sự góp mặt của đội bóng này đều dồi dào bàn thắng (trên 2), giống như 4/6 lần ra sân vừa qua của Lazio. Bản thân Lazio đang có phong độ thấp nên kể cả có thắng trận này thì cũng không dễ đồng thời giữ sạch lưới, nhất là khi họ đã phải nhận bàn thua ở 15/18 trận sân khách trên mọi đấu trường từ đầu mùa 2023/24.

  • Lựa chọn: Tối thiểu 3 bàn

Đội hình dự kiến Frosinone vs Lazio

  • Frosinone (4-3-3): Cerofolini; Zortea, Okoli, Romagnoli, Valeri; Brescianini, Mazzitelli, Gelli; Soule, Cheddira, Carvalho
  • Lazio (4-3-3): Mandas; Lazzari, Gila, Romagnoli, Hysaj; Kamada, Vecino, Luis Alberto; Felipe Anderson, Immobile, Zaccagni

Dự đoán kết quả Frosinone vs Lazio: 1-2

Thống kê Serie A trước vòng 29

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngLautaro MartínezInter Milan23 bàn
Kiến tạoOlivier GiroudAC Milan8 pha
Thời gian thi đấuSebastiano LupertoEmpoli2520 phút
Thẻ đỏOndrej DudaVerona2 thẻ
Thẻ vàngLeandro ParedesAS Roma13 thẻ
Sút bóngKhvicha KvaratskheliaNapoli99 pha
Sút trúng đíchLautaro MartínezInter Milan36 pha

Thống kê Frosinone vs Lazio

Frosinone vs Lazio
Đối đầu Frosinone vs Lazio
Frosinone vs Lazio
Thành tích gần đây của Frosinone
Frosinone vs Lazio
Thành tích gần đây của Lazio

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X