Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Frosinone vs Juventus (18h30 ngày 23/12): Khó có bất ngờ

Thứ Bảy 23/12/2023 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Frosinone vs Juventus nghiêng hẳn về phía đội khách, nhiều khả năng thầy trò Allegri sẽ có thêm 3 điểm để tiếp tục cuộc đua vô địch với Inter Milan.

Frosinone vs Juventus: Thêm 3 điểm cho đội khách

Frosinone vừa tạo ra cú sốc lớn khi đánh bại ĐKVĐ Serie A – Napoli ở cúp QG Italia. Đó là trận đấu mà đội hình trẻ của Frosinone đã đánh bại CLB nắm giữ Scudetto với tỷ số 4-0 tại Stadio Maradona. Đây là lần đầu tiên mà đội bóng này đánh bại Napoli trong lịch sử, và phần thưởng cho họ là tấm vé vào tứ kết cúp QG Italia. Đây cũng là lần đầu tiên đội chủ sân Stadio Stirpe giành quyền tham dự vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất ở giải đấu này.

Nhận định Frosinone vs Juventus (18h30 ngày 2312) Khó có bất ngờ 1
Frosinone vừa đánh bại Napoli 4-0 để vào tứ kết cúp QG Italia

Sau khi gây sốc trước Napoli, đoàn quân của Eusebio Di Francesco sẽ có thêm một trận đấu khó khăn nữa. Theo đó, Frosinone được thi đấu trên sân nhà nhưng sẽ phải đối đầu với gã khổng lồ Juventus ở vòng 17 Serie A. Nhận định Frosinone vs Juventus nghiêng hẳn về phía đội khách, và đội chủ nhà sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn hy vọng giành điểm.

Sau trận thua 1-3 trên sân nhà trước Napoli ở vòng khai màn Serie A, Frosinone đã thắng 5 trong 7 trận gần nhất tại tổ ấm của mình. Chính phong độ tốt tại Stadio Stirpe là lý do giúp đội bóng này đang xếp thứ 13 trên bảng xếp hạng, hơn nhóm xuống hạng khoảng cách 7 điểm. Đó là một thành tích hoàn toàn có thể chấp nhận được nếu không muốn nói là tích cực với một tân binh như Frosinone. 

Bên kia chiến tuyến, Juventus đã không thể đánh bại Genoa ở trận đấu gần nhất tại Serie A. Đó là trận đấu mà Federico Chiesa mở tỷ số cho đội khách, nhưng Albert Gudmundsson đã gỡ hòa cho đội chủ nhà, qua đó khiến thầy trò Allegri chỉ có được kết quả hòa 1-1. Với việc chỉ có được 1 điểm, Juventus vẫn xếp thứ 2 nhưng đã kém Inter Milan 4 điểm.

Frosinone vs Juventus
Frosinone vs Juventus vòng 17 Serie A 2023/24

Do không thi đấu ở cúp châu Âu do lệnh cấm của UEFA, Juventus bây giờ sẽ tập trung hoàn toàn cho mặt trận Serie A. Mục tiêu gần nhất của họ là phải giành 3 điểm trước tân binh Frosinone, qua đó gây sức ép lên đội đầu bảng Inter Milan. Theo thống kê, Juventus chưa bao giờ để thua Frosinone. Trong 6 lần đụng độ trong quá khứ đội bóng thành Turin bất bại, trong đó có 5 chiến thắng.

Phong độ gần đây của Juventus ở Serie A cũng rất ổn định. 11 trận gần nhất tại Serie A, Juventus bất bại (thắng 8, hòa 3). Riêng trên khách, Bà đầm già cũng đang có mạch 5 trận bất bại (3 thắng, 2 hòa). Hàng thủ của đội khách cũng đang chơi rất tốt, họ mới nhận có 10 bàn thua từ đầu mùa, thành tích chỉ xếp sau duy nhất đội đầu bảng Inter Milan (7 bàn thua). 

Về mặt lực lượng, HLV Max Allegri có thể thực hiện một hoặc hai thay đổi so với đội hình hòa 1-1 trước Genoa cách đây không lâu. Arkadiusz Milik có thể được đá cặp với Federico Chiesa trên hàng công, đặc biệt khi Dusan Vlahovic vẫn chưa tìm lại được phong độ tốt nhất. Tiền đạo người Italia, Moise Kean cùng Mattia De Sciglio ngồi ngoài, Paul Pogba và Nicolo Fagioli bị treo giò, nhưng Adrien Rabiot sẽ bình phục chấn thương xương sườn và có thể thay thế Fabio Miretti ở hàng tiền vệ của đội khách.

Nhận định Frosinone vs Juventus (18h30 ngày 2312) Khó có bất ngờ 2
Juventus bất bại ở 11 trận tại Serie A gần nhất

Trong khi đó, Frosinone không có sự phục vụ của Luca Mazzitelli, Riccardo Marchizza và Reinier, trong khi Caleb Okoli phải chấp hành án treo giò sau khi nhận thêm một thẻ vàng trong trận thua 1-2 trước Lecce tuần trước. Sau khi thực hiện một số thay đổi vào giữa tuần, Eusebio Di Francesco sẽ đưa những cầu thủ tốt nhất trở lại trong trận đấu trên sân Stadio Stirpe. Matias Soule đã tạo ra 72 cơ hội từ đầu mùa giải, chỉ ít hơn bộ đôi Matteo Politano (73) và Khvicha Kvaratskhelia (77) của Napoli, nhiều hơn 50 so với bất kỳ cầu thủ Frosinone nào khác. Anh sẽ là niềm hy vọng số 1 trên hàng công của đội chủ nhà.

Nhận định Frosinone vs Juventus

Frosinone vừa đánh bại Napoli với tỷ số 4-0 tại cúp QG Italia. Dù vậy, tại đấu trường quan trọng Serie A, họ đang trình diễn bộ mặt nhạt nhòa khi thua 5, hòa 1 ở 8 vòng đấu gần nhất. Với phong độ kể trên, rất khó để Frosinone sẽ có điểm trước Juventus. Đội chủ nhà cũng đang hoàn toàn lép vế trước Juventus về thành tích đối đầu, họ thua tới 5 và chỉ hòa 1 lần ở 6 trận vừa rồi chạm mặt đội bóng thành Turin. Ngoài ra thầy trò Allegri cũng đang duy trì sự ổn định rất lớn, họ thắng tới 11 trận, hòa 4 và thua có 1 lần ở 16 trận đấu tại Serie A 2023/24. 

Trận đấu này cũng được dự đoán sẽ không có quá nhiều bàn thắng. 5/6 trận đối đầu vừa qua giữa Frosinone và Juventus có dưới 2.5 bàn. Trận sân nhà vừa rồi của Frosinone có tối đa 2 bàn. 9/11 trận gần nhất của Juventus có không quá 2 bàn/trận.

Dự đoán tỷ số: Frosinone 0-1 Juventus 

Thông tin bên lề

  • Juventus hòa ở hiệp một trước khi thắng 3 trận sân khách gần nhất trước Frosinone trên mọi đấu trường.
  • Đã có dưới 2,5 bàn thắng được ghi ở 9 trên 11 trận gần đây của Juventus ở Serie A.
  • Juventus đã giữ sạch lưới 5/6 trận gần nhất gặp Frosinone trên mọi đấu trường.
  • Juventus bất bại trong 6 trận gần nhất gặp Frosinone, trong đó có 5 chiến thắng.
  • 11 trận gần nhất tại Serie A, Juventus bất bại (thắng 8, hòa 3). 
  • Riêng trên khách, Bà đầm già cũng đang có mạch 5 trận bất bại (3 thắng, 2 hòa).
  • Juventus mở tỷ số ở 9 trận gần nhất ở Serie A và chỉ có 2 lần trong số đó, họ bị cầm hòa.

Phong độ gần đây của Frosinone

Phong độ gần đây của Juventus

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Nhận định Frosinone vs Juventus (18h30 ngày 2312) Khó có bất ngờ 3
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X