Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Frosinone vs Genoa 21h00 ngày 26/11 (Serie A 2023/24)

Thứ Bảy 25/11/2023 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frosinone vs Genoa lúc 21h00 ngày 26/11 (Vòng 13 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Frosinone vs Genoa (0:0)

Cả hai đều là tân binh tại Serie A 2023/24 (Frosinone đoạt chức vô địch Serie B mùa trước còn Genoa giành ngôi á quân) nên tất nhiên trụ hạng là mục tiêu số 1. Tính cho đến nay, đôi bên đều đang đi đúng hướng. Frosinone kiếm được 15 điểm sau 12 vòng đã qua và Genoa chỉ ít hơn 1 điểm. Điều quan trọng, cách biệt với khu vực nguy hiểm đang khá an toàn.

nhan dinh bong da du doan Frosinone vs Genoa vdqg italia serie a hom nay
Frosinone vs Genoa

Một điểm chung nữa của hai đội bóng này là rất giỏi tận dụng ưu thế sân bãi khi phần lớn số điểm hiện tại đều được giành trên sân nhà (13/15 bên phía Frosinone và 10/14 với Genoa). Chính yếu tố này làm cho cán cân trận tới có phần nghiêng về Frosinone .

Thêm nữa cần lưu ý rằng tính từ đầu tháng 5/2023 cho tới giờ, Genoa chưa từng thắng 2 trận liên tiếp tại các giải chính thức mà vòng gần nhất trước quãng nghỉ 2 tuần nhường chỗ cho các ĐTQG, thầy trò HLV Alberto Gilardino đã ca khúc khải hoàn (thắng Verona 1-0) mà thường sau thắng lợi, Genoa lại lâm vào cảnh trắng tay.

Bản thân Rossoblu cũng không hề có duyên với mức 0:0 giống trận tới: bất thắng 6 trận sân khách gần nhất có mẫu tương tự, trong đó có trận thua 2-3 trên sân của chính Frosinone khi đôi bên còn thi đấu ở Serie B mùa trước. Ngoài trận đó, Frosinone còn thắng nốt một trận khác được xếp ngang hàng đội khách: 4-2 trước Sassuolo ở Serie A mùa này. Chọn Frosinone.

Phân tích tổng số bàn thắng Frosinone vs Genoa (2 1/4)

Frosinone chơi khá cởi mở nên họ ghi được nhiều bàn nhưng đổi lại, thủng lưới cũng tương đối. Đơn cử như trên sân nhà, đội bóng này chưa tịt ngòi nhưng cũng chưa từng giữ sạch lưới từ đầu Serie A 2023/24, dẫn đến 5/6 trận kết thúc với tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Kịch bản tương tự cũng được ghi nhận ở 5/8 màn đụng độ vừa qua giữa đôi bên.

Tuy nhiên với mức TSBT chính chỉ là 2 1/4 không cao thì trận tới chưa chắc đã nằm trong xu thế đó. Thực ra, Genoa nổi tiếng chơi chặt chẽ, đặc biệt trên sân khách. Chẳng thế mà 4/6 chuyến hành quân đã qua của Genoa đã kết thúc với tối đa 2 pha làm bàn. Genoa cũng được dự đoán thất bại mà 4/6 trận thua của Rossoblu mùa này có kết quả 0-1 hoặc 0-2.

Đội hình dự kiến Frosinone vs Genoa

  • Frosinone: Turati; Lirola, Monterisi, Okoli, Marchizza; Brescianini, Barrenechea; Reinier, Soule, Ibrahimovic; Cuni
  • Genoa: Martinez; De Winter, Dragusin, Vasquez; Sabelli, Frenderup, Badelj, Strootman, Haps; Ekuban, Gudmundsson

Dự đoán kết quả Frosinone vs Genoa: 1-0

Thống kê Frosinone vs Genoa

Frosinone vs Genoa
Đối đầu Frosinone vs Genoa
Frosinone vs Genoa
Thành tích gần đây của Frosinone
Frosinone vs Genoa
Thành tích gần đây của Genoa

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X