Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Frosinone vs Fiorentina 23h30 ngày 28/9 (Serie A 2023/24)

Thứ Tư 27/09/2023 20:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frosinone vs Fiorentina lúc 23h30 ngày 28/9 (Vòng 6 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Frosinone vs Fiorentina (1/2:0)

Fiorentina dường như đã bắt đầu thích ứng với lịch thi đấu dày đặc (3 ngày/trận). Chẳng thế mà lần đầu tiên trong mùa giải 2023/24, họ không thua 3 trận liên tiếp (thắng 2) mặc cho HLV Vincenzo Italiano đã tích cực xoay vòng lực lượng. Xét riêng ở Serie A thì kể từ mùa giải 2015/16, Fiorentina mới lại khởi đầu tốt đến thế: 10 điểm sau 5 vòng đầu tiên.

Rõ ràng để có thể đạt được thành tích tối thiểu ngang mùa trước (lọt vào chung kết Conference League và nằm trong nhóm được dự các cúp châu Âu tại Serie A), Viola cần phải biết tính toán phân phối sức lực hợp lý.

nhan dinh bong da du doan Frosinone vs Fiorentina vdqg italia serie a hom nay
Frosinone vs Fiorentina

Lịch thi đấu 3 trận sắp tới trong vòng 1 tuần của đội bóng thành Florence tương đối nhẹ (gặp 2 tân binh tại giải VĐQG và đại diện dưới cơ đến từ Hungary ở Conference League) nên đây chính là cơ hội tốt để họ tích lũy điểm số tối đa cũng như hoàn thiện hơn kỹ năng "xoay tua đội hình". 

Trong đó khó khăn nhất được cho nằm ở đối thủ vào đêm nay, Frosinone - chàng tân binh đang khiến giới chuyên môn tại xứ sở mỳ ống phải ngạc nhiên. Không được đánh giá cao về khả năng trụ hạng nhưng đội bóng mới có lần thứ 3 trong lịch sử tồn tại hiện diện ở hạng đấu số 1 Italia lại khởi đầu đầy ấn tượng: 8 điểm/5 trận và thất bại duy nhất là trước ĐKVĐ Napoli.

Hãy lưu ý rằng ở 2 lần trước đó dự Serie A (2015/16 và 2018/19), Frosinone thậm chí đều kiếm được đúng 1 điểm duy nhất sau 5 vòng đầu tiên chứ đừng nói gì đến việc giành thắng lợi. Giờ đây, hẳn nhiều CĐV đội bóng đã dần quên mất rằng Fabio Grosso (giờ đang dẫn dắt Lyon tại giải VĐQG Pháp) mới là người có công đưa Frosinone lên chơi tại Serie A chứ không phải nhà cầm quân đương nhiệm Di Francesco.

Song chính vì Frosinone đang chơi ổn mà mức -1/2 dành cho các vị khách Fiorentina tưởng thấp (nếu nhìn vào tương quan vị thế giữa đôi bên: tân binh - thứ 8 mùa trước) hóa ra lại trở nên hợp lý. Nhìn lại mùa trước thì hiếm lắm Fiorentina mới được đánh giá cao hơn thế, kể cả khi chỉ gặp đội chủ nhà đang nằm ở nhóm cuối BXH.

Cộng thêm lịch thi đấu dày đặc mà Viola đang phải đối mặt thì mức -1/2 rõ ràng là đủ lớn để tin tưởng vào thầy trò nhà Italiano.

Phân tích tổng số bàn thắng Frosinone vs Fiorentina (2 3/4)

7/10 trận chính thức mới nhất của Frosinone đều không ít hơn 3 pha lập công. 7/8 trận vừa qua của Fiorentina ở các giải nội địa cùng chung kịch bản bởi đội bóng này công tốt mà thủ không quá chắc. Frosinone có thể thua nhưng chắc chắn đội bóng này sẽ không dễ dàng đầu hàng và khả năng cao sẽ kiếm được bàn danh dự khi mà họ chỉ lâm vào cảnh tịt ngòi ở 3/17 trận sân nhà gần đây (không tính giao hữu). Trận đâu vì thế càng hứa hẹn chạm hoặc vượt ngưỡng 3 bàn được ghi.

Đội hình dự kiến Frosinone vs Fiorentina

  • Frosinone (4-3-3): Turati; Oyono, Okoli, Romagnoli, Marchizza; Mazzitelli, Barrenechea, Garritano; Soule, Cheddira, Baez.
  • Fiorentina (4-2-3-1): Terracciano; Kayode, Milenkovic, Quarta, Biraghi; Arthur, Mandragora; Kouame, Bonaventura, Brekalo; Nzola. 

Dự đoán kết quả Frosinone vs Fiorentina: 1-2

Thống kê Frosinone vs Fiorentina

Frosinone vs Fiorentina
Đối đầu Frosinone vs Fiorentina
Frosinone vs Fiorentina
Thành tích gần đây của Frosinone
Frosinone vs Fiorentina
Thành tích gần đây của Fiorentina

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X