Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Frosinone vs Cagliari 18h30 ngày 21/1 (Serie A 2023/24)

Thứ Bảy 20/01/2024 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frosinone vs Cagliari lúc 18h30 ngày 21/1 (Vòng 21 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Frosinone vs Cagliari (0:1/4)

Từng có thời điểm Frosinone hiện diện ở nửa trên BXH Serie A 2023/24, khiến cho CĐV thêm tin tưởng vào cơ hội trụ hạng nhưng rồi đội bóng dưới quyền HLV Eusebio Di Francesco tỏ ra ngày càng đuối. Từ đầu tháng 12/2023 tới nay, Canarini chỉ kiếm được đúng 1 điểm duy nhất sau 6 vòng tại đấu trường Serie A.

Đáng nói hơn trong giai đoạn này, Frosinone từng gây tiếng vang lớn bằng màn hủy diệt Napoli (ĐKVĐ Serie A) tại sân chơi Coppa Italia song thắng lợi đó hóa ra chẳng giúp ích gì nhiều. Trái lại sau chiến công, Frosinone còn tiếp tục ... tệ đi. Bằng chứng: 4 trận gần đây trên mọi đấu trường, họ không chỉ toàn thua mà trận nào cũng bị chọc thủng lưới tối thiểu 3 lần. Mới nhất họ bị Atalanta nghiền nát tới 5-0 và đó là thất bại đậm nhất từ đầu mùa 2023/24.

nhan dinh bong da du doan Frosinone vs Cagliari vdqg italia serie a hom nay
Frosinone vs Cagliari

Hệ quả tất yếu, tân binh này giờ chẳng còn hơn khu vực xuống hạng bao nhiêu và áp lực chiến thắng đang đè rất nặng lên HLV đương nhiệm bởi ông quá hiểu điều gì chờ đợi mình ở phía trước nếu Frosinone không sớm cải thiện được phong độ quá nghèo nàn. Vòng 21, Frosinone được chơi trên sân nhà Benito Stirpe.

Dù thua 2 màn tiếp khách mới nhất nhưng trước đó đừng quên Frosinone đã giành được 17/24 điểm tuyệt đối từ 8 trận sân nhà đầu tiên của Serie A 2023/24 (Frosinone hiện cũng chỉ sở hữu tổng cộng 19 điểm mà thôi tức là tỷ trọng điểm số giành được tại sân nhà là cực lớn).

Cagliari cũng chẳng phải đối thủ gì ghê gớm. Trận lượt đi hồi tháng 10 năm ngoái ngay trên sân của Cagliari, lẽ ra Frosinone đã có được chiến thắng nếu như không nhận liên tiếp 2 bàn thua trong khoảng thời gian bù giờ (90+4 và 90+6). Chính xác hơn Frosinone đã dẫn trước tới 3-0 nhưng rồi thua ngược 3-4 đầy cay đắng và nuối tiếc.

Sau thắng lợi siêu kịch tính đó (cũng là khúc khải hoàn đầu tiên tại giải VĐQG mùa này), Cagliari đã không ngừng khởi sắc để rồi dần thoát được khỏi khu vực xuống hạng. Tuy vậy, giống như Frosinone, đội bóng dưới quyền HLV Ranieri chỉ chơi hay trên sân nhà mà thôi (cả 4 chiến thắng và 15/18 điểm được giành tại sào huyệt Unipol Domus).

Do đó trận này rõ ràng là cơ hội tốt để Frosinone tạm thoát khỏi khủng hoảng mà họ không được phép bỏ lỡ. Bình thường mức -1/4 dành cho Frosinone chẳng có gì "đặc biệt" nhưng đặt vào bối cảnh phong độ quá tệ như bây giờ thì mức đó thậm chí có thể xem là ổn. Bản thân Frosinone đã thắng trọn vẹn cả 3 trận sân nhà mùa này có mẫu tương tự nên tin vào đội chủ nhà không đến mức quá mạo hiểm. Chọn Frosinone.

Phân tích tổng số bàn thắng Frosinone vs Cagliari (2 1/2)

Frosinone đang sở hữu hàng thủ tệ thứ hai giải đấu và tất yếu giai đoạn khủng hoảng hiện tại, gần như phần lớn trận đấu có sự góp mặt của đội bóng này đều không dưới 3 pha lập công. Trận lượt đi giữa hai đội có đến 7 bàn thắng được ghi nhưng nhìn vào mức TBST chính chỉ 2 1/2 thì hẳn nhiều người sẽ nghĩ đến kịch bản khác cho trận đấu.

Thực ra, Cagliari không mạnh về công và luôn chủ trương chơi chặt chẽ nhất có thể. Họ cũng được dự đoán không thắng mà bảng tỷ số chỉ thay đổi tối đa 2 lần ở 5/7 trận vừa qua của Cagliari tại Serie A có kết cục tương tự. Bản thân Frosinone giờ hẳn cũng quá hiểu rằng cần phải cải thiện khả năng phòng ngự nếu muốn hồi phục phong độ nên chưa biết chừng họ sẽ trình diễn một hình ảnh khác, khiến cho khả năng trận tới nhiều bàn càng bị nghi ngờ.

Đội hình dự kiến Frosinone vs Cagliari 

  • Frosinone (4-3-3): Turati; Monterisi, Okoli, Bonifazi, Lirola; Mazzitelli, Barrenechea, Harroui; Soule, Kaio Jorge, Reinier
  • Cagliari (4-4-2): Scuffet; Zappa, Goldaniga, Dossena, Augello; Nandez, Makoumbou, Prati, Viola; Pavoletti, Petagna

Dự đoán kết quả Frosinone vs Cagliari: 1-0

Thống kê Frosinone vs Cagliari

Frosinone vs Cagliari
Đối đầu Frosinone vs Cagliari
Frosinone vs Cagliari
Thành tích gần đây của Frosinone
Frosinone vs Cagliari
Thành tích gần đây của Cagliari

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X