Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Freiburg vs West Ham (23h45 ngày 5/10): Cân sức cân tài

Thứ Năm 05/10/2023 04:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Freiburg vs West Ham ở mức cân bằng, khả năng trận đấu ở bảng A Europa League 2023/24 khép lại với một tỷ số hòa là rất cao.

Freiburg vs West Ham: Dễ chia điểm

Mùa giải vừa qua, West Ham vô địch Europa Conference League. Đội bóng thành London đánh bại Fiorentina trong trận chung kết. Với danh hiệu này, đại diện của nước Anh giành vé dự vòng bảng Europa League 2023/24. Đội bóng của David Moyes nằm ở bảng A với Freiburg, Backa Topola và Olympiakos. Ở bảng đấu này, Backa Topola bị đánh giá thấp nhất, và cơ hội đi tiếp chia đều cho 3 đội còn lại.

Nhận định Freiburg vs West Ham (23h45 ngày 510) Cân sức cân tài 1
 West Ham chơi tốt ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay

Ở lượt trận đầu tiên ở bảng A, West Ham được chơi trên sân nhà tiếp Backa Topola. Dù có một trận đấu không hề dễ dàng, nhất là trong 45 phút đầu tiên nhưng đội bóng nước Anh vẫn có được chiến thắng với tỷ số 3-1. Sau trận đấu đó, thầy trò David Moyes có thêm 3 trận đấu ở đấu trường quốc nội, họ thắng 2 và hòa 1.

Theo đó, West Ham để thua 1-3 trên sân của Liverpool, nhưng họ nhanh chóng trở lại bằng chiến thắng 2-0 trước Sheffield United. Ngoài ra đội bóng thành London còn đánh bại Lincoln City ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh. Sau chiến thắng trên sân nhà trước Sheffield United, West Ham sẽ làm khách trên sân của Freiburg ở lượt trận thứ 2 bảng A Europa League 2023/24. Nhận định Freiburg vs West Ham ở mức cân bằng, khả năng trận đấu khép lại với một tỷ số hòa là rất cao. 

West Ham có phong độ tốt ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay, 2 thất bại của họ đều đến trước các đội bóng được đánh giá cao hơn là Man City và Liverpool. Ngoài ra đội bóng của David Moyes thắng 6 trận còn lại trên mọi đấu trường kể từ ngày 20 tháng 8. 

Những kết quả ấn tượng gần đây chắc chắn mang lại những sự tự tin nhất định cho West Ham trước chuyến làm khách trên đất Đức. Trên sân khách mùa này, West Ham mới chỉ thua 1 nhưng thắng tới 3 trong 5 trận gần nhất. Chính vì thế, đại diện nước Anh rất tự tin sẽ có điểm ra về trong chuyến đi tới nước Đức này.

Bên kia chiến tuyến, kể từ đầu mùa giải 2023/24, Freiburg không cho thấy sự ổn định. Sau loạt trận của ĐTQG trong tháng 9, đội bóng này phải nhận 9 bàn thua trong 2 trận đấu với Stuttgart và Dortmund ở Bundesliga. Theo đó thầy trò Christian Streich thua 0-5 trên sân của Stuttgart, sau đó thảm bại 2-4 trước đội bóng vùng Ruhr. Tuy nhiên, đội chủ sân Stade Europa-Park đã trở lại mạnh mẽ trong 3 trận gần nhất, trong đó có 2 chiến thắng và 1 trận hòa.

nhan dinh bong da du doan Freiburg vs West Ham cup c2 europa league hom nay
Freiburg vs West Ham lượt 2 bảng A Europa League 2023/24

Freiburg đánh bại Olympiacos 3-2 ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Europa League. Sau đó họ có trận hòa 0-0 trước Eintracht Frankfurt. Trận giữ sạch lưới thứ hai liên tiếp diễn ra trong chiến thắng 2-0 trước Augsburg vào cuối tuần trước. Với 4 điểm có được trong 2 trận gần nhất, Freiburg đã vươn lên vị trí thứ 8 ở Bundesliga, cách đội đầu bảng Bayer Leverkusen 6 điểm.

Về mặt lực lượng, Freiburg sẽ buộc phải thực hiện một sự thay đổi so với chiến thắng gần nhất trước Augsburg. Theo đó, ở trận đấu vào cuối tuần trước Yannik Keitel phải rời sân chỉ sau 20 phút. Merlin Rohl là người thay thế, và anh nhiều khả năng sẽ tiếp tục đá chính ở hàng tiền vệ trước West Ham. Hậu vệ Kenneth Schmidt là một lựa chọn trong sơ đồ 3 hậu vệ, trong khi Maximilian Philipp và Junior Adamu là những lựa chọn tốt trên hàng công.

Nhận định Freiburg vs West Ham (23h45 ngày 510) Cân sức cân tài 2
Freiburg bất bại trong 3 trận gần nhất

Bên kia chiến tuyến, Lukasz Fabianski sẽ ra sân ở cúp châu Âu. HLV David Moyes có thể không tạo ra quá nhiều những sự thay đổi so với chiến thắng gần nhất trước Sheffield, nhưng Thilo Kehrer, Konstantinos Mavropanos, Kudus và Said Benrahma đều hy vọng có thể ra sân ngay từ đầu. Edson Alvarez đã chấp hành án treo giò khiến anh không thể thi đấu với Backa Topola, nhưng cầu thủ này đã trở lại và sẵn sàng ra sân trước Freiburg nếu được yêu cầu.

Nhận định Freiburg vs West Ham

Sau khoảng thời gian chệch choạc, Freiburg đã trở lại bằng chuỗi 3 trận bất bại gần nhất. Được chơi trên sân nhà ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Europa League, đại diện của Bundesliga sẽ nỗ lực giành 3 điểm. Tuy nhiên, họ sẽ không dễ dàng có được điều mình cần bởi West Ham cũng đang chơi tốt dưới thời David Moyes. Thậm chí đội bóng nước Anh còn sở hữu nhiều cá nhân có thể tạo ra bất ngờ hơn đội chủ nhà. Xét một cách tổng thể, hai đội khá cân bằng và nhiều khả năng trận đấu sẽ kết thúc với một tỷ số hòa.

Trận đấu này cũng được dự đoán sẽ không có quá nhiều bàn thắng. 9/14 trận gần nhất của Freiburg chỉ có tối đa 3 bàn được ghi. Đây cũng là kịch bản xảy ra ở 11/15 trận chính thức sân nhà gần nhất của Freiburg.

Dự đoán tỷ số: Freiburg 1-1 West Ham

Phong độ gần đây của Freiburg

Phong độ gần đây của West Ham

Đội hình dự kiến

Nhận định Freiburg vs West Ham (23h45 ngày 510) Cân sức cân tài 3
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X