Thứ Sáu, 27/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Freiburg vs St.Pauli 20h30 ngày 28/9 (Bundesliga 2024/25)

Thứ Năm 26/09/2024 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Freiburg vs St.Pauli lúc 20h30 ngày 28/9 (Vòng 5 giải VĐQG Đức 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định hôm nay Freiburg vs St.Pauli

Freiburg đang có sự khởi đầu tốt cùng tân HLV trưởng Julian Schuster tại Bundesliga 2024/25. Ngoại trừ trận thua "ông lớn" đang chơi cực bay, Bayern Munich thì Freiburg đều giành số điểm tuyệt đối từ 3 trận còn lại. Tính cả vòng 1 Cúp quốc gia Đức thì số chiến thắng của Freiburg từ đầu mùa này lên con số 4, trong đó 3 thắng lợi có tỷ số cách biệt trên 1 bàn.

nhan dinh bong da du doan Freiburg vs StPauli vdqg duc bundesliga hom nay
Freiburg vs St.Pauli

Việc Freiburg thắng liền 2 trận sân nhà đầu tiên của mùa bóng cũng là một điểm sáng nữa nếu biết rằng phải từ năm 2016 tới giờ, họ mới lập được thành tích tương tự. Còn nhớ mùa trước chính phong độ nghèo nàn tại sào huyệt đã khiến Freiburg mất chỗ trong "nhóm châu Âu" của giải VĐQG Đức.

Vòng này, đại diện bang Baden-Württemberg đứng trước cơ hội lớn nối dài mạch toàn thắng tại sào huyệt Europa-Park khi chỉ phải đón tiếp St.Pauli. Anh chàng tân binh này rốt cục cũng đã kiếm được điểm số đầu tiên trong mùa giải nhưng rất đáng khích lệ vì đối thủ là Leipzig hùng mạnh đứng hạng 4 mùa trước.

Dẫu vậy hôm vừa rồi, thầy trò HLV Alexander Blessin có sự trợ giúp không nhỏ của yếu tố sân nhà trong khi tới đây họ phải làm khách. Tính cả mùa trước thì 4 trận xa nhà gần nhất phải "nằm dưới", St.Pauli đều phải nếm mùi thất bại.

Nhìn chung, mọi thứ đều đang ủng hộ Freiburg nhưng chính vì quá thuận lợi mà việc Breisgau-Brasilianer được xếp mức -3/4 (hoặc -1) được đánh giá là không quá tích cực. Có thể đội bóng dưới quyền HLV Schuster vẫn sẽ thắng song giới nhận định bóng đá cho rằng cách biệt dường như sẽ chỉ 1 bàn mà thôi.

Nhận định diễn biến Freiburg vs St.Pauli

Tuy St.Pauli mới ghi vẻn vẹn 1 bàn sau 4 vòng đầu tiên tại Bundesliga 2024/25 nhưng Freiburg lại không phải đội phòng ngự tốt kể cả trên sân nhà. Chẳng thế mà 7 màn tiếp khách vừa qua thuộc giải VĐQG, Freiburg đều ghi bàn lẫn thủng lưới, dẫn đến 5 trong số đó có cái kết trên 2 tình huống lập công. Kịch bản này cũng xuất hiện ở 4/6 cuộc đụng độ gần đây giữa hai đội tại các giải chính thức và 4/5 chuyến hành quân mới nhất của St.Pauli.

Đội hình dự kiến Freiburg vs St.Pauli

 

Dự đoán kết quả Freiburg vs St.Pauli: 2-1

Thống kê Freiburg vs St.Pauli

Freiburg vs St.Pauli
Đối đầu Freiburg vs St.Pauli
Freiburg vs St.Pauli
Thành tích gần đây của Freiburg
Freiburg vs St.Pauli
Thành tích gần đây của St.Pauli

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2024/25 hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Genoa vs Juventus (23h00 ngày 28/9): Chuỗi hòa 0-0 có dừng lại?

Nhận định Genoa vs Juventus (23h00 ngày 28/9): Chuỗi hòa 0-0 có dừng lại?

Nhận định Genoa vs Juventus (23h00 ngày 28/9): Chuỗi hòa 0-0 có dừng lại?

Chuyên gia giữ sạch lưới Juventus sẽ hướng tới mục tiêu duy trì đà bất bại của mình ở mùa giải này với chuyến làm khách tới sân Luigi Ferraris của Genoa. Juventus là đội bóng duy nhất ở top 5 giải hàng đầu châu Âu chưa thủng lưới vào thời điểm này.

Xem thêm
top-arrow
X