Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Freiburg vs Paderborn 0h00 ngày 2/11 (Cúp QG Đức 2023/24)

Thứ Tư 01/11/2023 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia phân tích - nhận định trận đấu Freiburg vs Paderborn thuộc cúp quốc gia Đức 2023/24 đêm nay. Dự đoán kết quả chi tiết, thống kê đầy đủ và uy tín.

Nhận định bóng đá Freiburg vs Paderborn (0:1)

Hai mùa trở lại đây, Freiburg có thành tích tốt tại đấu trường Cúp quốc gia: lọt vào chung kết mùa giải 2021/22 (thua Leipzig) và có mặt ở bán kết mùa trước (cũng thua Leipzig). Kết quả đó đã chứng minh năng lực chuyên môn lẫn quyết tâm của thầy trò HLV Christian Streich dành cho sân chơi phụ này.

Thực tế, Freiburg có cơ sở lẫn điều kiện để chinh phục Cúp quốc gia, qua đó tìm kiếm danh hiệu đầu tiên trong lịch sử đội bóng. Hiện tại, CLB chủ sân Europa-Park vẫn nằm trong diện đội mạnh tại giải VĐQG mà khả năng cạnh tranh Top 6 (được dự các cúp châu Âu) hoàn toàn trong tầm tay kể cả phải chia sức cho nhiều mặt trận.

nhan dinh bong da du doan Freiburg vs Paderborn cup quoc gia duc hom nay
Freiburg vs Paderborn

Bằng chứng: 2 mùa gần nhất họ đều hiện diện trong "nhóm châu Âu" dù như đã đề cập vẫn có thành tích cao tại Cúp quốc gia. Mùa này, Freiburg tuy chưa chơi xuất sắc nhưng tính ra họ mới thua 4 trận ở Bundesliga, đều trước những đối thủ hoặc mạnh hơn hẳn (Dortmund, Bayern) hoặc đang sở hữu phong độ thăng hoa (Leverkusen, Stuttgart).

Vòng 1/16 Cúp quốc gia sắp tới, Freiburg ngoài việc được chơi trên sân nhà thì cũng chỉ phải đụng độ Paderborn, các vị khách đến từ giải hạng 2 Đức. Vì thế, nhiệm vụ đặt ra với đội quân của HLV Streich là vừa giành tấm vé đi tiếp vừa không quá hao tổn sức lực vì cuối tuần còn phải ra sân ở đấu trường VĐQG.

May cho Freiburg, Paderborn giờ chỉ thuộc diện "trung bình" tại giải hạng 2. Mấy mùa trở lại đây, Paderborn không cạnh tranh nổi tấm vé thăng hạng lên Bundesliga còn tại sân chơi Cúp quốc gia, đội bóng này cùng lắm lọt vào đến vòng 1/8.

Song Freiburg nếu không cẩn thận hoàn toàn có thể phải trả giá đắt bởi Paderborn nổi tiếng là chơi "máu lửa" tại cúp quốc gia chứ không giữ quan điểm "tham dự cho vui" như nhiều CLB hạng dưới. Đơn cử như mùa trước, đại diện của bang Bắc Rhine-Westphalia đã vượt qua Bremen (cũng đang chơi ở Bundesliga giống Freiburg) tại vòng 1/16.

Kế đó, Paderborn chỉ chịu thua một đội bóng khác thuộc giải VĐQG (Union Berlin) ở vòng 1/8 do bị chọc thủng lưới 2 lần vào cuối trận trong bối cảnh dẫn bàn trước. Dẫu sao với việc được xếp ở mức -1 không hề thấp thì hoàn toàn có thể tin tưởng Freiburg ở trận này.

Phân tích tổng số bàn thắng Freiburg vs Paderborn (3)

Bảng tỷ số thay đổi không dưới 3 lần ở 5/7 màn đụng độ gần nhất giữa đôi bên. Kịch bản tương tự xuất hiện ở 5 trận vừa qua của Freiburg cùng 10/12 trận bên phía Paderborn từ đầu mùa 2023/24. Như đã đề cập, Paderborn luôn chơi hết mình ở Cúp quốc gia nên có thể chờ đợi họ sẽ gây ra không ít khó khăn cho đội chủ nhà mạnh hơn và nếu có phải rời cuộc chơi thì cũng trong tư thế ngẩng cao đầu (kiếm được bàn danh dự). Trận đấu vì thế càng dễ vượt mốc 3 tình huống lưới rung.

Dự đoán kết quả Freiburg vs Paderborn: 3-1

Thống kê Freiburg vs Paderborn

Freiburg vs Paderborn
Đối đầu Freiburg vs Paderborn
Freiburg vs Paderborn
Thành tích gần đây của Freiburg
Freiburg vs Paderborn
Thành tích gần đây của Paderborn

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X