Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Freiburg vs Monchengladbach 21h30 ngày 4/11 (Bundesliga 2023/24)

Thứ Sáu 03/11/2023 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Freiburg vs Monchengladbach lúc 21h30 ngày 4/11 (Vòng 10 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Freiburg vs Monchengladbach (0:1/4)

Giữa tuần vừa rồi, đôi bên đã giành những kết quả đối lập tại vòng 2 Cúp quốc gia Đức. Trong khi Freiburg thua sốc 1-3 ngay trên sân nhà trước "đàn em" Paderborn (Hạng 2 Đức) nên phải dừng bước dù đang mang tư cách "đương kim á quân giải đấu" thì Monchengladbach giành chiến thắng "tương tự" (3-1) trước các vị khách Heidenheim (cùng hạng Bundesliga) để giành quyền đi tiếp.

Thực tế mùa này do phải tham dự quá nhiều đấu trường mà chiều sâu đội hình không đủ, Freiburg thi đấu tương đối thất thường. Thậm chí 6 trận gần nhất, đoàn quân dưới trướng vị tướng Christian Streich thua đến 4. Ngay cả trên sân nhà Europa-Park Stadion, đội bóng này thắng 3 và cũng thua 3 sau 6 màn tiếp khách từ đầu mùa 2023/24 trên mọi giải đấu.

nhan dinh bong da du doan Freiburg vs Monchengladbach vdqg duc bundesliga hom nay
Freiburg vs Monchengladbach

Trong khi đó, Monchengladbach dạo gần đây cải thiện phong độ rõ nét. Từ chỗ bất thắng 5 vòng đầu tiên tại Bundesliga 2023/24 (thua 3), Die Fohlen đã thắng được 2/4 vòng gần nhất (thua 1) trước khi ghi danh vào vòng tiếp theo tại Cúp quốc gia. Tuy nhiên cũng cần phải thấy lịch thi đấu thuận lợi đã phần nào giúp thầy trò HLV hồi sinh Gerardo Seoane bởi khoảng thời gian vừa qua, họ không gặp phải một đối thủ nào mang "tầm cỡ châu Âu" giống Freiburg.

Đừng quên trước đó, Gladbach từng thua Leipzig, Bayern Munich lẫn Leverkusen dù cả 3 trận đều được chơi trên sân nhà. Song cả 3 trận, đội bóng này đều bị đánh giá rất thấp (tối thiểu +3/4) còn tới đây dù phải làm khách, Monchengladbach lại được xếp mức +1/4 khá tích cực, cao hơn hai lần gần nhất thi đấu trên sân của Freiburg (+1/2).

Chưa dừng lại ở đây, Monchengladbach từng được đánh giá tương tự trên sân của Cologne (đang nằm trong nhóm nguy hiểm) và tân binh Darmstadt trong khi Freiburg dù thế nào cũng mang "tầm vóc" hơn hẳn hai đối thủ đó. Tất nhiên mức +1/4 hiện tại có thể căn cứ vào tương quan phong độ giữa đôi bên song nó vẫn phần nào cho thấy rằng cửa thắng của Freiburg trận này không hề cao.

Cộng thêm thực tế 3 lần đối đầu gần nhất giữa đôi bên đều khép lại với tỷ số hòa và Gladbach mới chỉ thua 1 trận sân khách mùa này thì kịch bản đội khách ra về với điểm số trong tay càng khả thi.

Phân tích tổng số bàn thắng Freiburg vs Monchengladbach (3)

5 lần ra sân gần nhất, Monchengladbach đều ghi bàn cũng như đều bị chọc thủng lưới nên cả 5 trận này cùng không dưới 3 bàn thắng được ghi. Chuyện tương tự cũng xuất hiện ở 4/5 trận vừa qua của Freiburg. Cùng với đó, bảng tỷ số thay đổi ít nhất 3 lần ở 4/6 màn chạm trán mới đây giữa đôi bên. Với những thống kê như vậy, rất khó để nhận định rằng trận này ít bàn.

Đội hình dự kiến Freiburg vs Monchengladbach

  • Freiburg: Atubolu; Sildillia, Ginter, Gulde, Kubler; Eggestein, Hofler; Doan, Holer, Grifo; Gregoritsch
  • Borussia Monchengladbach: Nicolas; Scally, Elvedi, Wober, Netz; Kramer, Weigl; Honorat, Neuhaus, Ngoumou; Plea

Dự đoán kết quả Freiburg vs Monchengladbach: 2-2

Thống kê Freiburg vs Monchengladbach

Freiburg vs Monchengladbach
Đối đầu Freiburg vs Monchengladbach
Freiburg vs Monchengladbach
Thành tích gần đây của Freiburg
Freiburg vs Monchengladbach
Thành tích gần đây của Monchengladbach

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X