Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Freiburg vs Leipzig 20h30 ngày 6/4 (Bundesliga 2023/24)

Thứ Bảy 06/04/2024 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Freiburg vs Leipzig lúc 20h30 ngày 6/4 (Vòng 28 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định hôm nay Freiburg vs Leipzig (3/4:0)

Freiburg hiển nhiên còn đầy cơ hội cạnh tranh tấm vé tham dự các cúp châu Âu mùa sau nhưng vấn đề là đội bóng này chơi quá bất ổn suốt mấy tháng qua. Thắng lợi vừa rồi trước Gladbach chỉ là khúc khải hoàn thứ 2 của các học trò HLV Christian Streich trong phạm vi 9 vòng gần nhất thuộc giải VĐQG Đức (thua 5).

Điều bất cập là cả 2 thắng lợi đó đều trên sân khách. Thực tế nếu chỉ nhìn vào số thất bại thì Freiburg không quá tệ trên sân nhà Europa-Park Stadion (trắng tay có 3/13 trận đã chơi ở Bundesliga 2023/24) nhưng 2/3 trận thua lại ở những lần họ phải sắm vai "đội yếu" như trận sắp tới gặp Leipzig. Trận còn lại (hòa Bayern Munich 2-2), họ chỉ tránh được thất bại nhờ kịp ghi bàn vào phút 88. Xét cả mùa, Freiburg mới giành được 1 điểm duy nhất (trong tổng số 27 điểm) từ những cuộc đối đầu với Top 5 hiện tại.

Freiburg vs Leipzig
Freiburg vs Leipzig

Bên kia chiến tuyến, Leipzig vừa bị ngắt chuỗi 3 vòng toàn thắng ở giải VĐQG khi không thể đánh bại đối thủ yếu Mainz trên sân nhà song hôm đó, đội quân dưới quyền HLV Marco Rose có phần kém may mắn bởi hoàn toàn áp đảo đối thủ (cầm bóng 67%, tung ra 20 cú dứt điểm và 10 trúng đích với tỷ lệ bàn thắng kỳ vọng xG lên tới 2,75).

Tuy "bò tăng lực" không quá xuất sắc trên sân khách từ đầu Bundesliga 2023/24 nhưng nếu chỉ xét phạm vi những trận họ được đánh giá rất cao giống lần tới thì bức tranh lại tương đối khả quan: 4/6 thắng lợi mà họ có được là những trận được xếp từ mức -3/4 trở lên.

Ngoài ra, phần thắng trong cả 4 màn đối đầu gần đây giữa hai đội tại các giải đấu chính thức đều thuộc về Die Roten Bullen (3 trận trên 1 bàn). Bản thân mức -3/4 dành cho Leipzig trận này cũng được các chuyên gia nhận định bóng đá xem là dấu hiệu tích cực nếu biết rằng đối thủ mới nhất làm khách của Freiburg là Leverkusen "độc cô cầu bại" cũng chỉ được nhìn nhận ở mức -1 không cao hơn bao nhiêu.

  • Lựa chọn: Leipzig

Theo lịch bóng đá hôm nay trận đấu giữa Freiburg vs Leipzig sẽ diễn ra vào lúc 20h30 ngày 6/4.

Phân tích tổng số bàn thắng Freiburg vs Leipzig (3)

5 trận sân nhà vừa qua thuộc đấu trường Bundesliga, Freiburg đều bị chọc thủng lưới ít nhất 2 lần nhưng đều ghi được bàn. Tất nhiên cả 5 trận đó đều kết thúc với trên 2 tình huống lập công, giống như 3/4 màn đụng độ gần nhất giữa hai đội. Đây còn là kịch bản của 5 chuyến làm khách mới đây của Leipzig tại sân chơi số 1 nước Đức (một điều trùng hợp nữa là bên nào cũng có bàn ở 5 trận này).

  • Lựa chọn: Tối thiểu 3 bàn

Đội hình dự kiến Freiburg vs Leipzig

  • Freiburg: Atubolu; Kubler, Keitel, Gulde; Doan, Eggestein, Hofler, Gunter; Rohl, Grifo; Holer
  • RB Leipzig: Gulacsi; Henrichs, Orban, Castello, Raum; Olmo, Haidara, Schlager, Simons; Openda, Sesko

Dự đoán kết quả Freiburg vs Leipzig: 1-3

Thống kê Bundesliga trước vòng 28

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngHarry KaneBayern Munich31 bàn
Kiến tạoLeroy SanéBayern Munich11 pha
Thời gian thi đấuFinn Gilbert DahmenAugsburg2430 phút
Thẻ đỏMaxence LacroixWolfsburg3 thẻ
Thẻ vàngDominik KohrMainz12 thẻ
Sút bóngHarry KaneBayern Munich123 lần
Sút trúng đíchHarry KaneBayern Munich55 lần

Thống kê Freiburg vs Leipzig

Freiburg vs Leipzig
Đối đầu Freiburg vs Leipzig
Freiburg vs Leipzig
Thành tích gần đây của Freiburg
Freiburg vs Leipzig
Thành tích gần đây của Leipzig

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X