Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Freiburg vs Hoffenheim 21h30 ngày 20/1 (Bundesliga 2023/24)

Thứ Sáu 19/01/2024 14:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Freiburg vs Hoffenheim lúc 21h30 ngày 20/1 (Vòng 18 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Freiburg vs Hoffenheim (0:1/2)

Về cơ bản, Freiburg chơi tương đối thất thường mùa này. Thầy trò HLV Streich đã khép lại năm 2023 bằng một thất bại 2-3 có phần nuối tiếc trên sân của Heidenheim (nhận 2 bàn thua vào cuối trận) trong bối cảnh chơi thăng hoa trước đó (10/12 điểm tuyệt đối từ 4 trận tại Bundesliga). Đến trận đầu tiên của năm mới 2024, Breisgau-Brasilianer lại gây thất vọng khi bị Union Berlin cầm hòa ngay tại sào huyệt.

Hãy lưu ý rằng trong cả 2 trận không thắng vừa rồi, Freiburg đều được đánh giá cao hơn. Hệ quả đội bóng dưới quyền HLV Christian Streich lại rơi khỏi "nhóm châu Âu". Dĩ nhiên cuộc đua còn dài nhưng nếu muốn tự định đoạt số phận của mình thì Freiburg tất yếu phải chơi ổn định hơn, đặc biệt trong giai đoạn này khi đấu trường châu Âu tạm nghỉ (Freiburg đã qua vòng bảng Europa League).

nhan dinh bong da du doan Freiburg vs Hoffenheim vdqg duc bundesliga hom nay
Freiburg vs Hoffenheim

Vòng đầu tiên của chặng lượt về, Freiburg vẫn được chơi trên sân nhà Europa-Park Stadion nhưng tại đây họ chỉ thắng 1/4 trận mới nhất thuộc khuôn khổ Bundesliga dù cũng không thua trận nào. May thay, Freiburg đang được xem là "ngáo ộp" với Hoffenheim bởi 5 lần đụng độ vừa qua giữa đôi bên, Freiburg không chỉ bất bại mà còn thắng đến 4.

Chưa dừng lại ở đây, Hoffenheim vẫn đang vật vã tìm lại phong độ đích thực khi chỉ thắng 1/8 vòng gần đây tại đấu trường VĐQG (thua 4). Đáng nói hơn trong cả 4 lần bị đánh giá thấp ở giai đoạn vừa rồi, đội quân của HLV Pellegrino Matarazzo đều phải nhận thất bại.

Tuy nhiên nhờ màn trình diễn nổi bật hồi đầu mùa mà Hoffenheim vẫn nằm trong nhóm tranh chấp tấm vé dự các cúp châu Âu mùa sau. Song rõ ràng đánh giá tổng thể và điểm tựa sân bãi, chuyện giới nhận định bóng đá dành nhiều thiện cảm hơn cho đội chủ nhà là hết sức dễ hiểu.

Có một chi tiết thú vị: Freiburg không hòa nhiều mùa này song sau 3 lần phải chia điểm trước đó, họ đều ngay lập tức giành chiến thắng. Ngoài ra, Freiburg thắng 5/6 trận sân nhà từ đầu mùa 2023/24 được nhìn nhận ở mức -1/2 (hoặc -3/4) giống trận tới. Bản thân mức như vậy cũng là khá tích cực khi mà trên thực tế đôi bên đang đứng sát nhau trên BXH Bundesliga 2023/24. Chọn Freiburg.

Phân tích tổng số bàn thắng Freiburg vs Hoffenheim (3)

Mấy năm qua, cặp đấu này thường diễn ra hấp dẫn: 5/6 màn đụng độ gần đây có tối thiểu 3 tình huống lưới rung và 5 lần ra sân vừa qua của Hoffenheim cũng không phải ngoại lệ. Dạo gần đây đúng là Freiburg tấn công không ổn nhưng hãy lưu ý, đội bóng này ghi ít nhất 2 bàn ở 5/6 chiến thắng trên sân nhà mùa này. Hoffenheim cũng đang muốn cải thiện phong độ nên hẳn sẽ không dễ dàng chịu khuất phục nhất là khi họ cũng đâu phải quá thua kém Freiburg. Trận đấu xem ra hứa hẹn chạm (hoặc vượt) ngưỡng 3 pha làm bàn.  

Đội hình dự kiến Freiburg vs Hoffenheim

  • Freiburg: Atubolu; Sildillia, Ginter, Gulde, Makengo; Eggestein, Hofler; Sallai, Rohl, Grifo; Holer
  • Hoffenheim: Baumann; Kabak, Grillitsch, Nsoki; Kaderabek, Tohumcu, Stach, Bulter; Kramaric; Weghorst, Beier

Dự đoán kết quả Freiburg vs Hoffenheim: 3-1

Thống kê Freiburg vs Hoffenheim

Freiburg vs Hoffenheim
Đối đầu Freiburg vs Hoffenheim
Freiburg vs Hoffenheim
Thành tích gần đây của Freiburg
Freiburg vs Hoffenheim
Thành tích gần đây của Hoffenheim

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X