Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Freiburg vs Hertha Berlin 20h30 ngày 1/4 (Bundesliga 2022/23)

Thứ Sáu 31/03/2023 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Freiburg vs Hertha Berlin lúc 20h30 ngày 1/4 (Vòng 26 giải VĐQG Đức Bundesliga 2022/23): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ lệ châu Á, thống kê bên lề trước trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Freiburg vs Hertha Berlin vdqg duc bundesliga hom nay
Freiburg vs Hertha Berlin

Nhận định bóng đá hôm nay Freiburg vs Hertha Berlin (0:1): 2-0

Dù đã bị loại khỏi sân chơi Europa League (do đụng phải Juventus hơn hẳn về thực lực lẫn đẳng cấp) song Freiburg vẫn đang có mùa giải 2022/23 hết sức thành công khi vững chắc trong Top 6 cũng như lọt vào tứ kết Cúp quốc gia Đức. Với một đội bóng tỉnh lẻ và tiềm lực chỉ ở mức trung bình như Freiburg thì kết quả hiện giờ thực sự rất đáng ghi nhận.

Không những vậy, thầy trò HLV Streich còn nguyên cơ hội giành quyền tham dự UEFA Champions League danh giá lần đầu tiên trong lịch sử tồn tại. Mạch 6 trận bất bại (3 thắng) trước giai đoạn tập trung của các ĐTQG vừa rồi đã đưa Breisgau-Brasilianer vào Top 4 giải đấu dù mới chỉ hơn Leipzig (thứ 5) đúng 1 điểm ít ỏi.

Để hiện thực hóa giấc mơ không còn xa xôi đó, Freiburg quá hiểu cần phải tiếp tục khai thác tốt ưu thế sân bãi giống như những gì đã làm được từ đầu mùa 2022/23. Theo đó, đội bóng nằm ở bang Baden-Württemberg thắng 8/12 trận sân nhà đã chơi ở Bundesliga mùa này và chỉ thua 1 (trước Dortmund ngay vòng đầu tiên). 3 lần mất điểm khác cũng là khi họ phải đón tiếp những đối thủ ngang hàng (Leverkusen, Gladbach, Frankfurt) còn đối thủ sắp tới Hertha Berlin chắc chắn dưới cơ.

Bản thân Freiburg cũng toàn thắng 4 lần gần nhất đón tiếp đội bóng thủ đô tại sào huyệt Europa-Park, trận nào cũng ghi ít nhất 2 bàn. Tính trong khoảng hơn chục năm trở lại đây, Freiburg thực sự ăn đứt Hertha về đối đầu (thắng 8/19 lần đụng độ trong khi chỉ thua 3). Thông số này hoàn toàn tương xứng với mức độ suy yếu qua thời gian của Die Alte Dame.

Kể từ lần thăng hạng gần nhất (2013/14), Hertha Berlin chỉ có đúng 2 mùa không nằm ở nửa sau BXH chung cuộc tại Bundesliga (từ thứ 9 đổ xuống). Mùa trước, Hertha cần phải vượt qua trận playoff mới có thể tiếp tục được dự giải VĐQG Đức và mùa này khả năng cao kịch bản đó (thậm chí tệ hơn) sẽ tái diễn.

Đặc biệt đội bóng này cực kỳ yếu ớt trên sân khách: mới kiếm được 4 điểm/12 trận đã chơi tại Bundesliga 2022/23 - thành tích xa nhà kém nhất giải. Trong đó Hertha chẳng những toàn thua 5 chuyến làm khách gần nhất mà trận nào cũng bị chọc thủng lưới ít nhất 3 lần.

Nếu căn cứ vào những chỉ số và thống kê chuyên môn, mức -3/4 dành cho Freiburg đúng là không quá đẹp nhưng với việc handicap có khả năng chạm mốc 1 bàn trước giờ bóng lăn thì vẫn có thể tin vào đội chủ nhà trong tình huống này. Thực tế, trong hơn một tháng qua, Freiburg cũng chỉ chấp 1/2 khi đón tiếp Hoffenheim hay Stuttgart, hai đội cũng trong diện "nguy cơ rớt hạng" giống Hertha Berlin. Chọn Freiburg.

Freiburg vs Hertha Berlin
Tỷ lệ Freiburg vs Hertha Berlin

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Freiburg vs Hertha Berlin (2 1/2)

6 trận đối đầu gần đây giữa hai đội (đều tại Bundesliga) luôn chạm mốc 3 bàn được ghi. Chuyện tương tự xảy ra ở 6 trận sân khách vừa qua của Hertha Berlin do đội bóng thủ đô đều nhận ít nhất 2 bàn thua nhưng cũng chỉ tịt ngòi 1 trận trong số này. 3/4 trận sân nhà vừa qua của Freiburg tại Bundesliga cũng chung kịch bản. Thế nhưng T/X bàn thắng trận này bất ngờ thay lại c hỉ được nêm yết ở mức 2 1/2 cùng điểm ăn cân bằng, không hề "tương xứng" với những thống kê vừa rồi. Phải chăng đó là điềm báo trận đấu sẽ ít bàn. Chọn Under 2 1/2.

Đội hình dự kiến Freiburg vs Hertha Berlin

  • Freiburg: Flekken; Kubler, Ginter, Lienhart, Gunter; Eggestein, Hofler; Doan, Holer, Grifo; Petersen
  • Hertha Berlin: Christensen; Rogel, Uremovic, Dardai; Kenny, Tousart, Cigerci, Serdar, Plattenhardt; Ngankam, Niederlechner

Dự đoán kết quả Freiburg vs Hertha Berlin: 2-0

Thống kê Freiburg vs Hertha Berlin

Freiburg vs Hertha Berlin
Đối đầu Freiburg vs Hertha Berlin
Freiburg vs Hertha Berlin
Thành tích gần đây của Freiburg
Freiburg vs Hertha Berlin
Thành tích gần đây của Hertha Berlin

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X