Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Freiburg vs Frankfurt 21h30 ngày 18/2 (Bundesliga 2023/24)

Chủ Nhật 18/02/2024 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Freiburg vs Frankfurt lúc 21h30 ngày 18/2 (Vòng 22 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Freiburg vs Frankfurt (0:1/4)

Giữa tuần vừa rồi, đôi bên đều phải ra sân ở đấu trường châu Âu và giành kết quả giống hệt nhau: hòa sân khách. Trong đó, Frankfurt là đội nuối tiếc hơn vì họ dẫn trước 2-0 chỉ sau 10 phút thi đấu nhưng rồi đã để đối thủ gỡ hòa thành công. Hơn 10 phút cuối trận, Frankfurt còn được chơi hơn người song vẫn chẳng thể lấy lại chiến thắng.

nhan dinh bong da du doan Freiburg vs Frankfurt vdqg duc bundesliga hom nay
Freiburg vs Frankfurt

Trở lại Bundesliga, Frankfurt đang đứng thứ 6 trên BXH (vị trí cuối cùng chắc chắn được dự các cúp châu Âu mùa sau) trong khi Freiburg đang ít hơn 4 điểm. Khoảng cách này hoàn toàn tương ứng với phong độ đôi bên trong phạm vi 3 vòng gần đây: Trong khi Freiburg thua trọn vẹn cả 3 (trận nào cũng thủng lưới 3 lần) thì Frankfurt lại giành được ... 4 điểm (trận còn lại họ thua trận phần nhiều do mất đến 2 cầu thủ do thẻ phạt).

Nhưng với điểm tựa sân nhà, việc Freiburg được đánh giá cao hơn (-1/4) là điều dễ hiểu. Dẫu vậy thầy trò HLV Christian Streich chơi không quá xuất sắc tại sào huyệt Europa-Park Stadion từ đầu Bundesliga 2023/24: thắng một nửa số trận đã chơi (5/10). Sở dĩ chỉ nhấn mạnh số thắng lợi bởi họ phải sắm vai "đội mạnh" trận tới.

Phía đối diện, Frankfurt có thể chẳng quá xuất sắc trên sân khách nhưng cũng chỉ 4/11 đội chủ nhà đánh bại được đoàn quân dưới trướng HLV Dino Toppmoller thuộc khuôn khổ giải VĐQG mùa này. Đáng nói hơn 6/7 trận không thua, Frankfurt bị xếp mức +0 hoặc +1/4 như trận tới.

Thêm vào đó, Frankfurt không quá lép vế Freiburg về mặt đối đầu kể cả phải làm khách. Bằng chứng: họ thua có 1/6 chuyến viếng thăm Europa-Park Stadion gần nhất. Tổng hợp lại, khả năng đội khách có điểm ra về là rất khả thi.

  • Lựa chọn: Frankfurt (từ hòa đến thắng)

Phân tích tổng số bàn thắng Freiburg vs Frankfurt (2 1/2)

11/13 màn đụng độ vừa qua giữa đôi bên trên sân của Freiburg đều có dưới 3 bàn được ghi. 4/5 vòng mới đây của Frankfurt tại Bundesliga cũng không phải ngoại lệ. Chủ nhà Freiburg đang phòng ngự không tốt nên họ chắc chắn cần phải cải thiện điều này nếu muốn ngắt mạch toàn thua hiện tại ở giải VĐQG. Trong khi Frankfurt luôn chủ trương chơi thận trọng trong những chuyến làm khách. Chẳng thế mà họ thường xuyên ghi dưới 2 bàn (16/19 trận xa nhà trên mọi đấu trường mùa này). Trận đấu xem ra khó hấp dẫn.

Đội hình dự kiến Freiburg vs Frankfurt

  • Freiburg: Atubolu; Kuebler, Keitel, Gulde, Doan; Makengo, Eggestein, Hoefler, Szalai; Sallai; Hoeler
  • Eintracht Frankfurt: Trapp; Tuta, Smolcic, Pacho, Max; Buta, Skhiri, Goetze, Chaibi; Kalajdzic, Marmoush

Dự đoán kết quả Freiburg vs Frankfurt: 1-1

Thống kê Freiburg vs Frankfurt

Freiburg vs Frankfurt
Đối đầu Freiburg vs Frankfurt
Freiburg vs Frankfurt
Thành tích gần đây của Freiburg
Freiburg vs Frankfurt
Thành tích gần đây của Frankfurt

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X