Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Freiburg vs Bremen 20h30 ngày 26/8 (Bundesliga 2023/24)

Thứ Sáu 25/08/2023 17:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Freiburg vs Bremen lúc 20h30 ngày 26/8 (Vòng 2 giải VĐQG Đức Bundesliga 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích TLCA, thống kê bên lề trước trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Freiburg vs Bremen vdqg duc bundesliga hom nay
Freiburg vs Bremen

Nhận định bóng đá hôm nay Freiburg vs Bremen (0:3/4)

HLV Christian Streich đã dẫn dắt Freiburg từ năm 2011 tới nay và trái với sự lo ngại của dư luận về việc đội bóng khó có thể tiến lên vì quá "cũ kỹ", Freiburg 2 mùa gần đây đều nằm trong "nhóm châu Âu" (Top 6). Bên cạnh đó, đội chủ sân Europa-Park còn tiến sâu vào Cúp quốc gia (1 lần về nhì, 1 lần vào bán kết).

Nói cách khác, nhà cầm quân 58 tuổi vẫn biết cách tự làm mới mình lẫn cải cách Freiburg theo chiều hướng tích cực. Trước mùa giải 2023/24, Breisgau-Brasilianer đã phải chia tay một số trụ cột song đội bóng vẫn ổn định. Bằng chứng: Freiburg thắng cả 2 trận đầu tiên của mùa bóng.

Đối thủ tiếp theo của Freiburg chỉ là một Bremen mà họ đánh bại trong cả 2 lượt trận ở Bundesliga mùa trước khi Bremen phải sắm vai tân binh. Tuy thầy trò HLV Ole Werner đã thể hiện được bản lĩnh trụ hạng (xếp thứ 13/18 chung cuộc ở Bundesliga 2022/23) nhưng dường như mùa giải này vẫn sẽ vô cùng sóng gió với dàn "vũ công thành Bremen" đặc biệt sau màn khởi động không như ý.

Theo đó, Die Werderaner đã dừng bước ngay vòng 1 Cúp quốc gia Đức dù chỉ phải gặp một đội hạng 3 và đến ngày ra quân ở Bundesliga, họ thua đậm 0-4 trước ĐKVĐ Bayern Munich. Tính từ cuối mùa trước, Bremen chẳng những không thắng 7 trận vừa qua tại các giải chính thức mà còn thua đến 6 (trong đó 4 thất bại trên sân khách).

Rõ ràng, mọi thứ đều đang ủng hộ một chiến thắng dành cho Freiburg, nhất là khi đội chủ nhà còn được nhìn nhận ở mức -3/4, cao nhất trong lịch sử đón tiếp Bremen và phù hợp với tương quan hiện tại giữa đôi bên.

Phân tích tổng số bàn thắng Freiburg vs Bremen (2 3/4)

Cả 5 lần gần nhất Freiburg đón tiếp Bremen đều khép lại với tối đa 2 bàn được ghi. Đó cũng là kết cục xảy ra ở 5/7 trận sân nhà vừa qua của Freiburg tại các giải chính thức. Thêm nữa kể từ tháng 4/2023 tới nay (8 trận), chưa từng có 2 lần ra sân liên tiếp của Freiburg (không tính giao hữu) mà xuất hiện nhiều hơn 2 lần lưới rung. Xem ra trận này không dễ chạm mốc 3 bàn được ghi.

Đội hình dự kiến Freiburg vs Bremen

  • Freiburg: Atubolu; Kubler, Ginter, Lienhart, Gunter; Rohl, Eggestein; Sallai, Grifo; Gregoritsch, Holer
  • Bremen: Pavlenka; Pieper, Veljkovic, Friedl; Weiser, Schmid, Lynen, Bittencourt, Jung; Fullkrug, Ducksch

Dự đoán kết quả Freiburg vs Bremen: 2-0

Thống kê Freiburg vs Bremen

Freiburg vs Bremen
Đối đầu Freiburg vs Bremen
Freiburg vs Bremen
Thành tích gần đây của Freiburg
Freiburg vs Bremen
Thành tích gần đây của Bremen

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X