Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Freiburg vs Bochum 20h30 ngày 14/9 (Bundesliga 2024/25)

Thứ Năm 12/09/2024 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Freiburg vs Bochum lúc 20h30 ngày 14/9 (Vòng 3 giải VĐQG Đức 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Freiburg vs Bochum

Sau màn thoát hiểm "siêu thần kỳ" để được ở lại Bundesliga, Bochum có sự biến động trên băng ghế huấn luyện với kỳ vọng mùa giải 2024/25 sẽ tươi sáng hơn nhưng trước mắt mọi thứ vẫn vô cùng u ám. Theo đó, Bochum chẳng những thua trọn vẹn 3 trận chính thức đã chính mà còn không ghi nổi bàn nào. Mùa trước "hú vía" như thế song Die Unabsteigbaren cũng chẳng khởi đầu tệ đến thế.

Dẫu vậy cũng cần phải thông cảm cho Bochum bởi tân HLV Peter Zeidler chưa từng có bất cứ kinh nghiệm nào dẫn dắt một đội bóng tại giải VĐQG Đức và ông lại không nhận được sự hỗ trợ cần thiết từ ban lãnh đạo trong việc nâng cấp lực lượng (Bochum chẳng bỏ ra bất cứ đồng nào mà chỉ đưa về cầu thủ miễn phí).

nhan dinh bong da du doan Freiburg vs Bochum vdqg duc bundesliga hom nay
Freiburg vs Bochum

Tới đây, Bochum còn phải làm khách của "khắc tinh" Freiburg, đội bóng đã đánh bại họ trong cả 5 cuộc chạm trán mới nhất. Giống Bochum, Freiburg cũng tiến hành thay tướng sau mùa giải 2023/24 không đạt yêu cầu (hạng 10 chung cuộc) và nhân vật được lựa chọn là Julian Schuster mới tinh, chưa từng dẫn dắt một CLB nào trong quá khứ.

Song khác với người đồng nghiệp Peter Zeidler, nhà cầm quân 39 tuổi trước đó từng dành phần lớn sự nghiệp cầu thủ phục vụ cho Freiburg và về sau là một thành viên trong ban huấn luyện đội bóng của người tiền nhiệm Christian Streich. Nhờ vậy, tân HLV Schuster khá am hiểu Freiburg và gần như không mất thời gian hòa nhập.

Chẳng rõ có phải vì thế mà Freiburg khởi đầu rất ổn. Sau khi thắng đậm 4-0 tại vòng 1 Cúp quốc gia, đội chủ sân Europa-Park xuất sắc thắng thuyết phục đương kim á quân Stuttgart. Vòng gần nhất, Freiburg tuy lâm vào cảnh trắng tay nhưng đối thủ là "gã khổng lồ" Bayern Munich nên cũng chẳng có gì phải "xấu hổ".

Điểm tiêu cực nhất của Freiburg trước trận này có lẽ là phong độ không lấy gì làm xuất sắc trên sân nhà song phía đối diện, Bochum nổi tiếng "yếu bóng vía" trong những chuyến làm khách (thành tích xa nhà kém nhất Bundesliga 2023/24).

Tất nhiên cái "mệnh" của hai đội ít nhiều khác trước do sự biến động trên băng ghế huấn luyện nhưng dẫu sao trận sân nhà đầu tiên của Freiburg phiên bản Schuster đã kết thúc bằng chiến thắng. Chiều ngược lại, tân thuyền trưởng Zeidler đều phải nếm mùi thất bại trong 2 trận xa nhà vừa qua cùng Bochum. Tựu trung lại giới nhận định bóng đá cho rằng Freiburg vẫn "sáng" hơn.

Nhận định diễn biến Freiburg vs Bochum

Đã 10 trận sân nhà liên tiếp thuộc giải VĐQG Đức, Freiburg đều ghi được bàn song đổi lại cũng chẳng lần nào, họ giữ sạch lưới. Hệ quả tất yếu: 8 cuộc chơi khép lại với ít nhất 3 tình huống lập công. Kết cục tương tự cũng xuất hiện ở 3/4 màn đối đầu vừa qua giữa hai bên trên sân của Freiburg cùng 3/5 chuyến làm khách gần đây của Bochum tại các giải chính thức.

Đội hình dự kiến Freiburg vs Bochum

  • Freiburg: Atubolu; Kubler, Ginter, Lienhart, Gunter; Eggestein, Osterhage; Doan, Rohl, Grifo; Adamu
  • Bochum: Drewes; Passlack, Medic, Masovic, Wittek; Losilla, Sissoko, Bero; De Wit; Hofmann, Boadu

Dự đoán kết quả Freiburg vs Bochum: 2-1

Thống kê Freiburg vs Bochum

Freiburg vs Bochum
Đối đầu Freiburg vs Bochum
Freiburg vs Bochum
Thành tích gần đây của Freiburg
Freiburg vs Bochum
Thành tích gần đây của Bochum

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2024/25 hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X