Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Freiburg vs Bayern Munich (02h30 ngày 2/3): Chạy đà trước đại chiến

Thứ Năm 29/02/2024 21:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Freiburg vs Bayern Munich nghiêng hẳn về phía đội khách, Hùm xám cần thêm 3 điểm để tiếp tục cuộc đua ở Bundesliga mùa này.

Freiburg vs Bayern Munich: Khó có bất ngờ

Sau 3 thất bại liên tiếp trên mọi đấu trường, Bayern Munich cuối cùng cũng đã tìm lại cảm giác chiến thắng. Hùm xám đánh bại RB Leipzig với tỷ số 2-1 trên sân nhà ở trận đấu gần nhất. Đó là trận đấu mà đội chủ nhà cần đến pha lập công ở phút 90+1 của Harry Kane mới có thể giành trọn vẹn 3 điểm. Với chiến thắng này, thầy trò Thomas Tuchel tiếp tục xếp thứ 2 trên BXH Bundesliga, kém 8 điểm so với đội đầu bảng Bayer Leverkusen.

Nhận định Freiburg vs Bayern Munich (02h30 ngày 23) Chạy đà trước đại chiến 1
 Bayern Munich vừa cắt mạch 3 trận toàn thua trên mọi đấu trường

Trong bối cảnh giải đấu cao nhất của bóng đá Đức mùa này chỉ còn 11 vòng đấu nữa là khép lại, để hy vọng có thể qua mặt Bayer Leverkusen như những gì đã làm với Dortmund ở mùa giải trước, Bayern không được phép mất thêm điểm. Bây giờ họ phải nỗ lực giành 33 điểm trong phần còn lại của mùa giải và chời đợi thầy trò Xabi Alonso mất điểm.

Thầy trò Thomas Tuchel đều khẳng định Bayern sẽ không từ bỏ tham vọng bảo vệ chức vô địch Bundesliga mùa này, nhưng rõ ràng với phong độ của Bayer Leverkusen và khoảng cách về điểm số giữa hai đội, cơ hội vô địch của Hùm xám là rất mong manh. Tại vòng 24 Bundesliga, gã khổng lồ xứ Bavaria sẽ làm khách trên sân của Freiburg. Nhận định bóng đá Freiburg vs Bayern Munich nghiêng hẳn về phía đội khách, Hùm xám cần thêm 3 điểm để tiếp tục cuộc đua ở Bundesliga mùa này.  

Những thống kê cho thấy Bayern Munich luôn chơi tốt mỗi khi đối đầu với Freiburg. Trong chuyến làm khách trên sân của đối thủ ở mùa giải năm ngoái, đội khách giành chiến thắng 1-0. Tính ra, Bayern giành chiến thắng 5 trong 6 lần đối đầu với đối thủ. Xa hơn nữa, Hùm xám bất bại ở 36 trong 38 lần đụng độ Freiburg gần nhất. Với lực lượng tốt hơn, khát khao giành điểm và sự vượt trội về thành tích đối đầu, Harry Kane và các đồng đội quyết tâm giành 3 điểm.

Vào giữa tuần sau, Bayen sẽ tiếp Lazio trên sân nhà ở lượt về vòng 1/8 Champions League. Bởi vậy, Hùm xám càng cần phải giành 3 điểm trước Freiburg để chuẩn bị tốt nhất về mặt tinh thần cho trận đấu với đại diện của Italia. 

Freiburg vs Bayern Munich
Freiburg vs Bayern Munich vòng 24 Bundesliga 2023/24

Bên kia chiến tuyến, sau chuỗi trận khá tốt từ giữa tháng 11 đến giữa tháng 12 năm ngoái, Freiburg đang chơi rất tệ kể từ đầu năm 2024. Ở trận đấu gần nhất đội bóng này để thua 1-2 trên sân của Augsburg. Theo thống kê, 5 vòng đấu gần nhất ở Bundesliga, đội chủ nhà toàn hòa và thua, trong đó có 4 thất bại và 1 trận hòa. 

Chiến thắng duy nhất của Freiburg từ đầu năm đến ở đấu trường Europa League, theo đó họ đánh bại Lens 3-2 ở lượt về vòng play-off Europa League. Do cầm chân đối thủ 0-0 ở lượt đi trên đất Pháp, vậy nên với chiến thắng ở lượt về, thầy trò Christian Streich đã có mặt ở vòng 1/8. Đối thủ của họ ở vòng đấu tiếp theo ở đấu trường C2 sẽ là đại diện của nước Anh, West Ham.

Nhận định Freiburg vs Bayern Munich (02h30 ngày 23) Chạy đà trước đại chiến 2
Freiburg thua 4 và hòa 1 trong 5 vòng gần nhất ở Bundesliga

Ở trận lượt đi vào giữa tuần tới, Freiburg sẽ được chơi trên sân nhà. Đây mới là giải đấu mà họ cần phải nỗ lực, bởi vậy có thể HLV Christian Streich sẽ giữ sức cho một vài trụ cột ở trận đấu với Bayern vào cuối tuần này. Ở Bundesliga, Freiburg hiện đang xếp thứ 9, hơn nhóm xuống hạng tới 14 điểm, họ cũng kém vị trí thứ 5 của RB Leipzig tới 11 điểm. Để hy vọng dự cúp châu Âu mùa tới, có lẽ Freiburg phải nỗ lực ở đấu trường Europa League.

Sân nhà có lẽ là điểm tựa để đoàn quân của Streich hy vọng giành điểm trước Bayern, thống kê cho thấy họ mới 2 lần để thua tại Europa-Park ở Bundesliga mùa này.  Về mặt lực lượng, sự trở lại của Matthias Ginter là động lực to lớn cho Freiburg, và anh có thể sẽ ra sân ngay lập tức do chấn thương của Lukas Kubler gặp phải vào cuối tuần trước. Tuy nhiên, đội chủ nhà vẫn không có Philipp Lienhart và Daniel-Kofi Kyereh, hiện Daniel-Kofi Kyereh vẫn đang hồi phục sau một vết rách ACL.

Bayern có thể sẽ vắng mặt Leroy Sane, cầu thủ chạy cánh này đã thi đấu với vấn đề về gân bánh chè trong vài tuần qua, anh có thể được giữ sức cho trận đấu với Lazio ở lượt về vòng 1/8 Champions League. Kingsley Coman phải nghỉ thi đấu ít nhất một tháng nữa vì chấn thương đầu gối, vì vậy Mathys Tel hoặc Bryan Zaragoza có thể sẽ đá chính. Matthijs de Ligt bị treo giò sau khi bị phạt thẻ trong trận gặp Leipzig vào tuần trước, trong khi bộ đôi hậu vệ phải Sacha Boey và Noussair Mazraoui hiện đều đang gặp vấn đề về gân khoeo.

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay trận đấu giữa Freiburg vs Bayern Munich sẽ diễn ra vào lúc 02h30 ngày 2/3.

Nhận định Freiburg vs Bayern Munich

Bayern Munich giành chiến thắng trong hiệp 1: Bayern nhiều khả năng sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất có thể, họ sẽ cố gắng tạo ra sức ép từ sớm, để tìm kiếm những bàn thắng. Sau khi có được một cách biệt đủ lớn, HLV Tuchel sẽ rút những trụ cột để chuẩn bị cho trận đấu với Lazio ở lượt về vòng 1/8 Champions League. Nhiều khả năng Hùm xám sẽ có được lợi thế sau 45 phút đầu tiên.

Không có nhiều hơn 3 bàn thắng: 3 trận gần nhất giữa hai đội đều chỉ có tối đa 3 bàn. Bayern cần một chiến thắng và giữ sức cho các trụ cột để đấu Lazio, bởi vậy ưu tiên của họ là 3 điểm thay vì ghi thật nhiều bàn thắng vào lưới đối thủ.

Dự đoán tỷ số: Bayern 2-0 Freiburg

Nhận định trên nền tảng tiktok

Thông tin bên lề

  • Đã có hơn 2,5 bàn thắng được ghi ở 24 trên 27 trận gần đây của Bayern Munich ở Bundesliga.
  • Bayern Munich đã ghi ít nhất 2 bàn ở 19 trên 24 trận gần đây nhất ở Bundesliga.
  • Bayern Munich bất bại 36/38 trận gần nhất gặp Freiburg trên mọi đấu trường.
  • Freiburg không thắng trong 5 trận gần nhất ở Bundesliga, trong đó có 4 trận thua và 1 trận hòa.
  • Bayern thắng 1 và thua 3 trong 4 trận gần nhất trên mọi mặt trận.
  • Bayern thắng 5/6 trận gần nhất trước Freiburg ở mọi giải đấu. 

Thống kê Bundesliga qua các vòng đấu

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngHarry KaneBayern Munich27 bàn
Kiến tạoLeroy SanéBayern Munich11 pha
Thời gian thi đấuFinn Gilbert DahmenAugsburg2070 phút
Thẻ đỏMaxence LacroixWolfsburg2 thẻ
Thẻ vàngDominik KohrMainz9 thẻ
Sút bóngHarry KaneBayern Munich100 lần
Sút trúng đíchHarry KaneBayern Munich48 lần

Phong độ gần đây của Freiburg

Phong độ gần đây của Bayern

 

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Bayern Munich
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X