Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Freiburg vs Bayern Munich 20h30 ngày 8/4 (Bundesliga 2022/23)

Thứ Bảy 08/04/2023 04:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tại vòng 27 giải vô địch quốc gia Đức 2022/23, Freiburg sẽ tái đấu với "ông kẹ" Bayern Munich trên sân nhà Europa-Park. Đây là trận đấu mà Bayern sẽ bung hết sức để lấy lại danh dự, sau trận thua muối mặt trước chính Freiburg tại Cúp Quốc gia vừa qua.
nhan dinh bong da soi keo Frankfurt vs Bayern Munich vdqg duc bundesliga hom nay
Freiburg vs Bayern Munich

Nhận định bóng đá hôm nay Freiburg vs Bayern Munich (1 1/4:0): 1-3

Sau màn ra mắt thành công (thắng Dortmund ở trận Der Klassiker), HLV Tuchel đã sớm phải nhận thất bại đầu tiên ở Bayern Munich khi "Hùm xám" xứ Bavaria thua chính Freiburg ở tứ kết Cúp quốc gia Đức cách đây vài ngày.

Vì thế màn tái đấu ngay tức thì là cơ hội để Bayern phục thù và quan trọng hơn củng cố lợi thế trong cuộc đua vô địch. Hãy nhớ rằng vòng này hai đối thủ xếp ngay phía sau (Dortmund và Union Berlin) sẽ có màn đụng độ trực tiếp nên kết quả trận đó ra sao cũng đều có lợi với nhà ĐKVĐ, miễn là họ phải thắng được Freiburg.

Thực tế chiến công vừa rồi trước Bayern thêm một lần khẳng định sự trưởng thành của đội chủ sân Europa-Park mùa này. Cần nhớ tại Bundesliga, Freiburg cũng đang đứng thứ 4 trên BXH. Đã 7 vòng đấu, thầy trò HLV Streich chưa thua (thắng 3) và nếu cứ chơi như thế này, họ hoàn toàn có thể làm nên lịch sử: lần đầu tiên giành quyền tham dự Champions League.

Tại sào huyệt, Freiburg mới thua 1 trận ở Bundesliga 2022/23 mà ngay ở trận đầu mùa (13/8/2022) nhưng đội khách đánh bại họ lại là Dortmund. Hơn nữa, dù vừa gây sốc trước Bayern nhưng rốt cục vị thế của Freiburg chẳng được nâng lên bao nhiêu khi vẫn được chấp tới 1 1/4, tương đương với lượt đi giữa đôi bên hồi tháng 10 năm ngoái dù khi đó Bayern được chơi trên sân nhà.

Đáng nói hơn vào giữa tuần sau, "Hùm xám" còn phải bước vào trận tứ kết lượt đi Champions League với "siêu đối thủ" Bayern Munich nên nói gì thì nói, HLV Tuchle sẽ phải cân nhắc kỹ càng về mặt nhân sự, ít ra là một đối sách hợp lý để những trụ cột quan trọng nhất tránh nguy cơ chấn thương hoặc giảm tải về thời gian thi đấu. Trong khi đó Freiburg đã bị loại khỏi Europa League nên chẳng cần phải tính toán mà cứ bung hết sức ra đá.

Bên cạnh đó, Bayern cũng đâu quá xuất sắc trên sân khách tại giải VĐQG mùa này khi mất điểm ở 6/13 trận đã qua và cũng không phải chiến thắng nào cũng cách biệt trên 1 bàn (5/7 trận). Song chính các yếu tố vừa nêu lại càng làm cho mức chấp 1 1/4 trở nên "đẹp" với đội khách. Chọn Bayern Munich

Freiburg vs Bayern Munich
Tỷ lệ Freiburg vs Bayern Munich

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Freiburg vs Bayern Munich (3)

Việc cửa trên chấp 1 1/4 và được dự đoán thắng kèo thì T/X bàn thắng là 3 hòa (khả năng cao còn tăng lên 3 1/4) rõ ràng tương đối phù hợp. Thực tế 8 lần chạm trán mới nhất giữa đôi bên (không tính giao hữu) cùng 10/12 trận gần đây của Bayern ở mọi giải đấu đều nhiều bàn (tối thiểu 3). Bản thân Freiburg cũng mới tịt ngòi 1 trận sân nhà duy nhất ở Bundesliga 2022/23. Chọn Over 3.

Chẵn bàn thắng: 3/5 trận gần nhất của Freiburg và Bayern trên mọi đấu trường đều có tổng bàn thắng chẵn. 4/5 trận gần nhất Freiburg đấu Bayern trên sân nhà cũng cho ra số bàn thắng chia hết cho 2.

Tài hiệp 1: Bayern ghi ít nhất 2 bàn trong hiệp 1 ở 3/5 trận gần nhất. 3/5 lần Bayern đối đầu với Freibug cũng có kết quả tương tự.

Cả hai đội đều ghi bàn: Tại sân nhà Europa-Park, Freiburg chắc chắn không để Bayern có một thế trận dễ dàng, khi họ ghi bàn ở 6/7 trận đấu gần đây tại tổ ấm của mình. Trong khi đó, Bayern ghi bàn ở 10/10 trận gần nhất. Nhiều khả năng ở màn so tài này cả hai đội sẽ cùng nổ súng.

Đội hình dự kiến Freiburg vs Bayern Munich

  • Freiburg: Flekken; Sildillia, Ginter, Gulde, Gunter; Eggestein, Hofler; Doan, Grifo; Holer, Gregoritsch
  • Bayern Munich: Sommer; Cancelo, Pavard, De Ligt, Davies; Kimmich, Goretzka; Gnabry, Musiala, Coman; Choupo-Moting

Dự đoán kết quả Freiburg vs Bayern Munich: 1-3

Thống kê Freiburg vs Bayern Munich

Freiburg vs Bayern Munich
Đối đầu Freiburg vs Bayern Munich
Freiburg vs Bayern Munich
Thành tích gần đây của Freiburg
Freiburg vs Bayern Munich
Thành tích gần đây của Bayern Munich

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X