Thứ Năm, 17/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Freiburg vs Augsburg 20h30 ngày 19/10 (Bundesliga 2024/25)

Thứ Năm 17/10/2024 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Freiburg vs Augsburg lúc 20h30 ngày 19/10 (Vòng 7 giải VĐQG Đức 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định hôm nay Freiburg vs Augsburg

Ban lãnh đạo Freiburg đã phải nhận nhiều sự hoài nghi từ dư luận khi giao phó nhiệm vụ phục sinh đội bóng vào tay một Julian Schuster mới được cấp bằng HLV chuyên nghiệp từ đầu năm 2023 và chưa thực sự dẫn dắt một đội bóng náo trong quá khứ dù điểm mạnh của nhà cầm quân 39 tuổi là xuất thân từ chính Freiburg (hơn 10 năm khoác áo đội bóng này và một thời gian làm trợ lý cho HLV tiền nhiệm Streich).

Thế nhưng, tân HLV Schuster đã từng bước chinh phục tất cả. Trước khi giải đấu tạm nghỉ 2 tuần nhường chỗ cho đợt tập trung của các ĐTQG, Freiburg đã mang về được thắng lợi thứ 4 sau 6 trận tại Bundesliga 2024/25 để hiên ngang đứng trong Top 4. Trong đó, Breisgau-Brasilianer đã đánh bại cả Stuttgart (đương kim á quân) hay Heidenheim (thứ 8 mùa trước - vị trí cuối cùng được dự các cúp châu Âu).

nhan dinh bong da du doan Freiburg vs Augsburg vdqg duc bundesliga hom nay
Freiburg vs Augsburg

Vòng 7 sắp tới, Freiburg sẽ có cuộc đón tiếp đối thủ ưa thích Augsburg. Mùa trước kể cả khi lâm vào suy thoái, Freiburg vẫn biết cách hạ gục đại diện bang Bavaria như thói quen. Tính ra Freiburg được hưởng niềm vui trọn vẹn ở 6/7 màn đụng độ vừa qua giữa đôi bên (đều tại giải VĐQG). Ngoài ra gần 10 năm qua, đội bóng thuộc bang Baden-Württemberg chưa từng thua liên tiếp Augsburg và đặc biệt sau mỗi thất bại luôn là ... chiến thắng.

Khác với Freiburg ít nhiều khởi sắc, Augsburg gần như không có gì tiến triển, vẫn "thường thường bậc trung". Vòng gần nhất, đội bóng này có thắng lợi 2-1 nhưng hôm đó họ được chơi trên sân nhà chứ tính ra từ tháng 4/2024 tới giờ, Augsburg chỉ thua và ... thua khi hành quân xa nhà tại sân chơi số 1 nước Đức (tổng cộng 6 trận).

Cũng chính sự kém cỏi như vậy nơi đất khách mà trong khoảng thời gian này, Augsburg chưa từng cất lên khúc khải hoàn 2 lần liên tiếp (không xét giao hữu). Tất nhiên không phải lúc nào sau thắng lợi cũng là thất bại nhưng rõ ràng nhìn một cách tổng thể thì giới nhận định bóng đá cho rằng kịch bản Freiburg chiến thắng vẫn khả thi hơn cả.

Nhận định diễn biến Freiburg vs Augsburg

Từ đầu mùa 2024/25 tới giờ, chưa trận nào của Augsburg có dưới 3 tình huống lập công, phần nhiều do bàn thắng xuất hiện ở hai đầu. Ngoài ra, 5/6 cuộc so tài cao thấp vừa qua giữa hai đội và 3/4 lần ra sân mới đây của Freiburg cũng đều nhiều hơn 2 pha lưới rung.

Đội hình dự kiến Freiburg vs Augsburg

 

Dự đoán kết quả Freiburg vs Augsburg: 2-1

Thống kê Freiburg vs Augsburg

Freiburg vs Augsburg
Đối đầu Freiburg vs Augsburg
Freiburg vs Augsburg
Thành tích gần đây của Freiburg
Freiburg vs Augsburg
Thành tích gần đây của Augsburg

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2024/25 hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X