Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Freiburg vs Augsburg 22h30 ngày 1/10 (Bundesliga 2023/24)

Chủ Nhật 01/10/2023 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Freiburg vs Augsburg lúc 22h30 ngày 1/10 (Vòng 6 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Freiburg vs Augsburg (0:3/4)

Con số 7 điểm sau 5 trận hiển nhiên không thể xem là tốt với Freiburg, đội bóng mùa trước xếp hạng 5 chung cuộc ở Bundesliga. Tuy vậy nhìn ở một khía cạnh tích cực thì hai trận thua từ đầu mùa của Freiburg ở mức chấp nhận được. Theo đó, thầy trò HLV Streich đã phải trắng tay (dù tỷ số đến 0-5) trước Stuttgart đang chơi thăng hoa bất ngờ và trận còn lại họ thua Dortmund 2-4 sau khi rơi vào cảnh mất người lúc tỷ số vẫn còn cân bằng (2-2).

Nhìn chung với cấu trúc và phong cách đạt tới mức vô cùng ổn định (HLV Streich nắm quyền từ năm 2011 tới giờ) cùng dàn cầu thủ có chất lượng khá so với mặt bằng chung, Freiburg vẫn thừa khả năng cạnh tranh một suất dự các cúp châu Âu mùa này song trước tiên họ cần phải cải thiện khả năng tấn công đang ở mức báo động (5 bàn/5 trận, ít thứ 2 giải đấu).

nhan dinh bong da du doan Freiburg vs Augsburg vdqg duc bundesliga hom nay
Freiburg vs Augsburg

Bên kia chiến tuyến, Augsburg lại có thành tích ... đạt yêu cầu bởi mục tiêu của đội bóng này không gì hơn ngoài trụ hạng thành công nên tích lũy được điểm số nào hay điểm đó. Tuy nhiên cả 5 điểm mà thầy trò HLV Enrico Maassen sở hữu cho đến lúc này đều được giành trên sân nhà chứ khi làm khách, Augsburg trình diễn ở mức vô cùng tệ.

Cụ thể, thắng lợi xa nhà gần nhất của Fuggerstadter đã từ đầu tháng 10/2022 (trước Schalke). Kể từ đó, Augsburg chơi 16 trận thuộc Bundesliga và thua đến 13. Chưa dừng lại ở đây, đội bóng này còn trắng tay trong cả 5 lần gần nhất đụng độ Freiburg (đều tại giải VĐQG Đức) và không trận nào nhận dưới 2 bàn thua.

Trong bối cảnh như vậy, thật sự ai dũng cảm lắm mới dàm tin tưởng vào Augsburg. Mức -3/4 dành cho Freiburg cũng không thấp nếu biết rằng đây cũng là mức cao nhất trong những lần họ đón tiếp Augsburg tại sào huyệt bất chấp phong độ hiện tại không hề tốt, chưa kể vào giữa tuần sau họ còn phải ra sân ở vòng bảng Europa League nên sự phân tâm là khó tránh khỏi. Chọn Freiburg.

Phân tích tổng số bàn thắng Freiburg vs Augsburg (2 3/4)

4 màn đối đầu vừa qua giữa đôi bên, 4/6 lần ra sân gần đây của Freiburg tại các giải chính thức cùng 6/8 trận sân khách mới nhất của Augsburg ở Bundesliga đều chung kịch bản: tối thiểu 3 lần lưới rung. Bên cạnh đó, Augsburg nhận ít nhất 2 bàn thua ở 15/16 trận sân khách vừa qua tại giải VĐQG Đức nhưng đổi lại họ chỉ tịt ngòi 3 trận trong số đó. Trận này xem ra khó ít hơn 3 pha lập công.

Đội hình dự kiến Freiburg vs Augsburg

  • Freiburg: Atubolu; Ginter, Lienhart, Sildillia; Sallai, Keitel, Eggestein, Grifo; Doan, Philipp; Holer
  • Augsburg: Dahmen; Pfeiffer, Gouweleeuw, Uduokhai; Mbabu, Rexhbecaj, Dorsch, Iago; Vargas, Michel, Demirovic

Dự đoán kết quả Freiburg vs Augsburg: 3-1

Thống kê Freiburg vs Augsburg

Freiburg vs Augsburg
Đối đầu Freiburg vs Augsburg
Freiburg vs Augsburg
Thành tích gần đây của Freiburg
Freiburg vs Augsburg
Thành tích gần đây của Augsburg

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X