Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Fredrikstad vs Molde 22h00 ngày 13/7 (VĐQG Na Uy 2024)

Thứ Sáu 12/07/2024 18:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fredrikstad vs Molde lúc 22h00 ngày 13/7 (Vòng 14 giải VĐQG Na Uy 2024): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Fredrikstad vs Molde

Trận đầu tiên sau kỳ nghỉ giữa mùa, Fredrikstad đã trắng tay trước Kristiansund dù được đánh giá cao hơn. Tuy vậy ngoài việc phải chơi trên sân khách thì hôm vừa rồi, Fredrikstad còn phải chơi thiếu người từ tận phút 19. Song vẫn cần phải thừa nhận sự xuống dốc của thầy trò HLV Thomassen thời gian qua khi đã 4 trận liền không thắng (thua 2).

Cần nhớ rằng trước đó, Fredrikstad từng có giai đoạn cực kỳ thăng hoa với mạch 5 thắng lợi liên tiếp tại hạng đấu số 1 Na Uy. Dẫu sao nhìn tổng thể vị trí thứ 5 hiện tại vẫn được xem là quá ấn tượng với một đội mà sau hơn 10 năm mới được tham dự sân chơi VĐQG.

nhan dinh bong da du doan Fredrikstad vs Molde vdqg na uy hom nay
Fredrikstad vs Molde

Khác với Fredrikstad, Molde đã 4 trận liền chỉ đánh rơi đúng 2 điểm. Nhờ vậy, Molde đã trở lại đường đua vô địch với nhà vô địch Bodo Glimt và đương kim á quân Brann. Sau ngôi vương vào năm 2022, Molde đã gây thất vọng khi chỉ về đích thứ 2 vào mùa trước dù rằng họ vẫn có được danh hiệu (Cúp quốc gia).

Như vậy ít nhất tính đến lúc này, Molde đang cho thấy sự trở lại của một thế lực hàng đầu Na Uy trong khoảng chục năm trở lại đây với tổng cộng 5 danh hiệu VĐQG. Điểm đáng chú ý là thầy trò HLV Erling Moe chơi đều nhà - khách khi gần một nửa số điểm hiện tại (13/27) được họ giành từ 6 chuyến hành quân (thực tế 14 điểm sân nhà được kiếm từ 8 trận, tức là có phần không bằng).

Trong đó 3/4 trận được đánh giá cao hơn đội chủ nhà, Molde đều ca khúc khải hoàn. Phía đối diện, Fredrikstad mới một trận duy nhất phải sắm vai "đội yếu" tại sào huyệt từ đầu Eliteserien 2024 và hôm đó họ đã thua đội đầu bảng Bodo Glimt (0-2). Kịch bản này có lẽ sẽ tái diễn vào đêm nay khi mà đôi bên đang khác biệt về phong độ.

Nhận định diễn biến Fredrikstad vs Molde

Molde đang sở hữu hàng công mạnh thứ 2 giải VĐQG Na Uy mùa này (30 bàn/14 trận) và đặc biệt chưa trận nào tịt ngòi. Nhờ vậy mà phần lớn cuộc chơi (10/14) đã kết thúc với ít nhất 3 tình huống lập công. 5/7 lần xuất quân gần nhất của Fredrikstad có chung kết cục. Fredrikstad dù sao cũng được chơi trên sân nhà nên kể cả có thua thì hẳn họ cũng sẽ chiến đấu đến cùng vì danh dự.

Đội hình dự kiến Fredrikstad vs Molde

  • Fredrikstad: Fischer; Woledzi, Kvile, Aukland; Rafn, Magnusson, Metcalfe, Hendriksson, Molde; Sorlokk, Johansen
  • Molde: Posiadala; Amudsen, Oyvann, Lund; Lunnes, Daehli, Kaasa, Breivik, Lovik; Eriksen, Eikrem

Dự đoán kết quả Fredrikstad vs Molde: 1-2

Thống kê Fredrikstad vs Molde

Fredrikstad vs Molde
Đối đầu Fredrikstad vs Molde
Fredrikstad vs Molde
Thành tích gần đây của Fredrikstad
Fredrikstad vs Molde
Thành tích gần đây của Molde

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X