Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Frankfurt vs Wolfsburg 21h30 ngày 25/2 (Bundesliga 2023/24)

Thứ Bảy 24/02/2024 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frankfurt vs Wolfsburg lúc 21h30 ngày 25/2 (Vòng 23 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định hôm nay Frankfurt vs Wolfsburg (0:1/4)

Tinh thần của Frankfurt trước vòng 23 Bundesliga 2023/24 ít nhiều trong trạng thái tiêu cực sau khi bị loại khỏi sân chơi Conference League. Giữa tuần vừa rồi, họ đã thua đối thủ Union SG (Bỉ) ngay trên sân nhà với tỷ số 1-2 (lượt đi hòa 2-2). Đó còn là trận không thắng thứ 5 liên tiếp của thầy trò HLV Dino Toppmoller trên mọi đấu trường.

nhan dinh bong da du doan Frankfurt vs Wolfsburg vdqg duc bundesliga hom nay
Frankfurt vs Wolfsburg

Giờ đây mục tiêu còn lại duy nhất của Frankfurt ở mùa giải năm nay là có một vị trí trong "nhóm châu Âu" để tiếp tục được bước ra sân chơi châu lục mùa sau. Trước mắt mọi thứ vẫn đang diễn ra thuận lợi khi Die Adler chắc chắn giữ được chân trong Top 6 hiện tại, bất kể kết quả trận sắp tới ra sao.

Xét riêng sân chơi Bundesliga thì Frankfurt tính ra thua có 1/5 vòng mới nhất nhưng 3/4 trận còn lại kết thúc với tỷ số hòa (trong đó 2 trận họ còn được đánh giá cao hơn) nên cũng chẳng thể xem là phong độ ổn. Tình trạng tương tự cũng đang xảy ra trên sân nhà Deutsche Bank Park.

Theo đó, Frankfurt mới thua đúng 1 lần sau 10 màn tiếp khách từ đầu Bundesliga 2023/24 nhưng số thắng lợi (5) không nhỉnh hơn bao nhiêu so với số trận hòa (4). Đáng nói hơn, họ có thể hủy diệt "gã khổng lồ" Bayern Munich (5-1) hay buộc một tên tuổi lớn khác Dortmund phải chia điểm song có hôm Frankfurt lại dễ dàng để một số đội khách dưới cơ (Cologne, Bochum) ra về với điểm số trong tay.

Tới đây, Frankfurt sẽ đón tiếp một Wolfsburg mà từ mấy năm qua không còn "ngang tầm" với họ nhưng đó là xét một cách toàn diện chứ riêng về khoản đối đầu thì Frankfurt thậm chí đã 5 trận liên tiếp không "ăn" nổi Wolfsburg (thua 3). Đúng là đội bóng dưới quyền HLV Niko Kovac đã 7 trận liền ở Bundesliga không được tận thưởng cảm giác chiến thắng nhưng chỉ 2 trong số đó khép lại với nỗi buồn trắng tay.

Mà trận này, Wolfsburg không thua đã có thể xem là thành công vì vừa phải làm khách vừa bị nhìn nhận yếu hơn (+1/4). Nhưng mức như vậy được xem là khá đẹp với Wolfsburg bởi dẫu sao vào lúc này họ kém đối thủ đến gần chục điểm trên BXH. Đừng quên trận sân nhà gần nhất Frankfurt được đánh giá cao hơn thế (-3/4) dù đối thủ là một Bochum không hề thua kém Wolfsburg (từ phong độ đến thứ hạng).

Bản thân Frankfurt lại không có duyên với mức -1/4 trên sân nhà mùa này: chỉ thắng 1/3 trận được đánh giá tương tự. Vì thế, giới nhận định bóng đá đang nghiêng nhiều hơn về kịch bản có điểm của đội khách.

  • Lựa chọn: Wolfsburg (tối thiểu không thua)

Phân tích tổng số bàn thắng Frankfurt vs Wolfsburg (2 1/2)

Trong mạch 5 trận bất bại hiện tại của Wolfsburg trước Frankfurt thì có tới 4 trận khép lại với tối đa 2 tình huống lưới rung. Kết cục tương tự cũng xuất hiện ở 4/6 lần ra sân mới đây của Frankfurt cùng 5/6 vòng gần đây của Wolfsburg (đều chỉ tính ở sân chơi Bundesliga). Frankfurt cũng vừa trải qua 90 phút mệt nhọc cả về thể xác lẫn tinh thần tại sân chơi châu Âu nên nếu có không thể hiện được hình ảnh tốt nhất thì cũng là điều bình thường.

Đội hình dự kiến Frankfurt vs Wolfsburg

  • Eintracht Frankfurt: Trapp; Tuta, Koch, Pacho; Dina Ebimbe, Gotze, Skhiri, Nkounkou; Knauff, Chaibi, Marmoush
  • Wolfsburg: Casteels; Baku, Lacroix, Jenz, Maehle; Gerhardt, Arnold; Majer, Wind, Paredes; Behrens

Dự đoán kết quả Frankfurt vs Wolfsburg: 1-1

Thống kê Frankfurt vs Wolfsburg

Frankfurt vs Wolfsburg
Đối đầu Frankfurt vs Wolfsburg
Frankfurt vs Wolfsburg
Thành tích gần đây của Frankfurt
Frankfurt vs Wolfsburg
Thành tích gần đây của Wolfsburg

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X