Thứ Ba, 24/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Frankfurt vs Viktoria Plzen 2h00 ngày 27/9 (Europa League 2024/25)

Thứ Ba 24/09/2024 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frankfurt vs Viktoria Plzen lúc 2h00 ngày 27/9 (Cúp C2/Europa League 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định Frankfurt vs Viktoria Plzen

Eintracht Frankfurt tham dự Europa League 2024/25 dưới tư cách đội đứng hạng 6 Bundesliga mùa trước. Đừng quên mùa giải 2021/22, Frankfurt đã đăng quang ở sân chơi này và tính ra, đội bóng Đức chưa bao giờ dừng bước ngay vòng bảng "cúp C2 châu Âu" (tương đương với League phase tại phiên bản mới).

Vì thế giới nhận định bóng đá đánh giá tương đối cao Frankfurt và trước mắt khả năng giành quyền đi tiếp là tương đối sáng sủa khi mà lịch thi đấu giai đoạn League phase của thầy trò HLV Dino Toppmoller là tương đối thuận lợi. Ngoại trừ Roma và phần nào Lyon, thì chẳng có thêm đối thủ nào khác thực sự xứng tầm với Frankfurt.

nhan dinh bong da du doan Frankfurt vs Viktoria Plzen europa league cup c2 chau au hom nay
Frankfurt vs Viktoria Plzen

Trước ngày ra quân tại Europa League 2024/25, Frankfurt sở hữu phong độ khá tin cậy: thắng 4/5 trận chính thức đã chơi mùa này (thua 1 trên sân của Dortmund). Đối thủ đầu tiên của đại diện Bundesliga là một Viktoria Plzen hoàn toàn dưới cơ đến từ Séc.

Nhìn lại quá khứ, Frankfurt hiếm khi sảy chân trên sân nhà trước những đối thủ yếu tương tự tại sân chơi châu lục, thậm chí đa phần còn thắng cách biệt trên 1 bàn. Bản thân Viktoria Plzen tuy mật độ tham dự các cúp châu Âu dày hơn Frankfurt song chẳng có gì ngạc nhiên khi họa hoằn lắm đội bóng này mới có thể tiến sâu như mùa trước (lọt vào tứ kết Conference League).

Tuy nhiên năm ngoái không thể phủ nhận, Viktoria Plzen đã quá may mắn khi rơi vào bảng đấu nhẹ và đến vòng 1/8 cũng chỉ phải gặp một Servette của Thụy Sĩ cũng chẳng có gì ghê gớm trong khi đến tứ kết, đối thủ của họ là một Fiorentina đang chơi ở Serie A, 1/5 giải VĐQG hàng đầu lục địa già giống Bundesliga.

Trong quá khứ, Viktoria Plzen đã có tổng cộng 3 chuyến hành quân sang đất Đức gặp các đội bóng nước này tại đấu trường châu lục và kết quả thua cả 3, không thất bại nào dưới 2 bàn. Nói tóm lại, Frankfurt thừa khả năng có một thắng lợi đẹp để mở màn suôn sẻ chiến tích Europa League năm nay.

Nhận định diễn biến Frankfurt vs Viktoria Plzen

Frankfurt ghi ít nhất 2 bàn ở 5/6 trận sân nhà vừa qua nhưng chỉ một trong số đó giữ sạch lưới. Hệ quả tất yếu: 5 cuộc chơi kết thúc với trên 2 tình huống lưới rung. Bên kia sân, Viktoria Plzen có thể thua song vẫn có thể chờ đợi đội bóng Séc ít ra kiếm được bàn danh dự bởi đội bóng này chỉ tịt ngòi 2/7 chuyến làm khách gần đây. Nếu Viktoria Plzen vẫn duy trì được hiệu suất làm bàn này thì trận tới càng dễ chạm (hoặc vượt) ngưỡng 3 pha lập công được thực hiện.

Đội hình dự kiến Frankfurt vs Viktoria Plzen

 

Dự đoán kết quả Frankfurt vs Viktoria Plzen: 3-1

Thống kê Frankfurt vs Viktoria Plzen

Frankfurt vs Viktoria Plzen
Thành tích gần đây của Frankfurt
Frankfurt vs Viktoria Plzen
Thành tích gần đây của Viktoria Plzen

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X