Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Frankfurt vs Union Berlin 23h00 ngày 4/4 (Cúp QG Đức 2022/23)

Thứ Hai 03/04/2023 18:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia phân tích tỷ lệ handicap bóng đá trận đấu Frankfurt vs Union Berlin thuộc cúp quốc gia Đức 2022/23 đêm nay. Nhận định châu Á, dự đoán kết quả, thống kê đầy đủ và uy tín.
nhan dinh bong da soi keo Frankfurt vs Union Berlin cup quoc gia duc hom nay
Frankfurt vs Union Berlin

Nhận định bóng đá Frankfurt vs Union Berlin (0:1/4): 1-1 (trong 90 phút)

Cúp quốc gia Đức 2022/23 đã đi đến vòng tứ kết, trong đó 6/8 đội góp mặt đều đang nằm trong Top 6 Bundesliga đồng nghĩa cuộc chiến giành ngôi Vương hứa hẹn vô cùng khốc liệt và rộng mở cho tất cả nhất là khi hai đối thủ được đánh giá cao nhất (Bayern Munich và Dortmund) cũng đâu có quá xuất sắc mùa này và không ít lần sảy chân. Thêm nữa với tính chất knock-out (loại trực tiếp) của giải đấu dạng cúp thì yếu tố bất ngờ luôn hiện hữu.

Nói đâu xa, Frankfurt là một trong những đội hiếm hoi (cùng Wolfsburg và Leipzig) phá vỡ được thế "độc quyền" của Bayern Munich (5 danh hiệu) và Dortmund (2) ở cúp quốc gia Đức trong khoảng 10 mùa trở lại đây. Còn nhớ ở mùa giải 2017/18, Frankfurt đã đánh bại chính Bayern ở chung kết để bước lên bục vinh quang và mùa trước đó, họ thua Dortmund ở trận cuối cùng. Về sau Frankfurt còn có thêm một lần vào bán kết Cúp quốc gia (2019/20).

Đừng quên Frankfurt cũng đang là nhà ĐKVĐ Europa League nên bản lĩnh đá cúp của Die Adler rõ ràng không tầm thường. Mùa này, đội bóng của HLV Glasner vào tứ kết Cúp quốc gia khá dễ dàng khi chỉ phải gặp toàn đội hạng dưới ở các vòng trước và toàn thắng với cách biệt ít nhất 2 bàn nhưng đối thủ sắp tới là một thử thách thật sự.

Frankfurt từng đánh bại Union Berlin ở lượt đi Bundesliga 2022/23 với tỷ số 2-0 trên sân nhà nhưng đến lượt về, họ thua lại đúng với tỷ số này. Trận đấu đó mới diễn ra vào giữa tháng 3 vừa rồi và chỉ là 1/7 trận không thắng suốt thời gian qua (thua 4) của Frankfurt trên mọi đấu trường. Cách đây vài ngày, họ đã bị Bochum dưới cơ cầm hòa ngay trên sân nhà, qua đó tiếp tục "chênh vênh" ở vị trí thứ 6 trên BXH Bundesliga.

Không như Frankfurt, Union Berlin thi đấu ổn định hơn nhiều. Nhờ vậy, đội bóng thủ đô ngày càng vững vàng trong "nhóm châu Âu". Thậm chí một suất dự Champions League mùa sau cũng đang trong tầm tay của thầy trò HLV Urs Fischer khi cách biệt với đội thứ 5 (Leipzig) lên đến 6 điểm.

Điểm bất lợi lớn nhất của Union Berlin so với Frankfurt trước trận này có lẽ chỉ là truyền thống và kinh nghiệm thi đấu tại những trận cầu lớn. Chẳng hạn như Union Berlin mới có 2 lần lọt vào bán kết Cúp quốc gia (tính từ thời điểm nước Đức thống nhất vào năm 1990 vì Union Berlin trước kia thuộc Đông Đức).

Trong đó mùa giải 2000/01 khi vẫn còn chơi ở giải hạng 3 Đức, Union Berlin thậm chí đã đi đến chung kết và thua Schalke. Còn mùa trước họ đã thất bại khi gặp Leipzig (đội sau đó đoạt chức vô địch) với tỷ số 2-1 ở bán kết. Chặng đường vào tứ kết mùa này của Die Eisernen gập ghềnh hơn Frankfurt song đổi lại họ được tôi luyện thêm bản lĩnh. Tại vòng trước (1/8), Union Berlin đã bị Wolfsburg (cùng hạng Bundesliga) vươn lên dẫn trước nhưng chung cuộc vẫn thắng 2-1 bất chấp còn phải chơi thiếu người trong khoảng thời gian cuối trận.

Ở lần gặp nhau thứ 3 trong mùa giải 2022/23, Frankfurt vẫn chấp 1/4 như màn đón tiếp Union Berlin tại Bundesliga (và thắng 2-0) nhưng người viết cho rằng kịch bản trận tới sẽ khác khi mà Union Berlin ngày một trưởng thành về bản lĩnh, lại đang có phong độ tốt hơn. Chọn Union Berlin (tối thiểu không thua trong 90 phút).

Frankfurt vs Union Berlin
Frankfurt vs Union Berlin

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Frankfurt vs Union Berlin (2)

Tính chất một trận knock-out khiến cho hai đội buộc phải chơi thận trọng. Cả 3 lần đụng độ vừa qua giữa hai đội đều chỉ có đúng 2 bàn được ghi/trận. Cộng thêm T/X bàn thắng chỉ là 2 hòa thì khả năng cao cuộc đối đầu lần này giữa đôi bên cũng không phải ngoại lệ (tối đa 2 bàn).

Đội hình dự kiến Frankfurt vs Union Berlin

  • Frankfurt: Trapp; Tuta, Hasebe, Ndicka; Knauff, Rode, Sow, Max; Kamada, Gotze; Kolo Muani
  • Union Berlin: Grill; Doekhi, Knoche, Leite; Juranovic, Laidouni, Khedira, Haberer, Giesselmann; Becker, Behrens

Dự đoán kết quả Frankfurt vs Union Berlin: 1-1 (Union Berlin thắng sau hiệp phụ hoặc luân lưu 11m)

Thống kê Frankfurt vs Union Berlin

Frankfurt vs Union Berlin
Đối đầu Frankfurt vs Union Berlin
Frankfurt vs Union Berlin
Thành tích gần đây của Frankfurt
Frankfurt vs Union Berlin
Thành tích gần đây của Union Berlin

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X