Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Frankfurt vs Stuttgart 0h30 ngày 26/11 (Bundesliga 2023/24)

Thứ Sáu 24/11/2023 19:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frankfurt vs Stuttgart lúc 0h30 ngày 26/11 (Vòng 12 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Frankfurt vs Stuttgart (0:0)

Khi mà tất cả đều nghĩ Stuttgart đã thực sự chững lại với 2 thất bại liên tiếp dù đều được đánh giá cao hơn, bầy "Thiên nga trắng" lại chơi một trận xuất sắc khi hạ gục Dortmund hùng mạnh ở vòng gần nhất. Thực ra mùa này, phong độ lẫn cái duyên chiến thắng của Stuttgart có liên quan mật thiết đến một cái tên: tiền đạo chủ lực Serhou Guirassy, người đã ghi 15 bàn ở Bundesliga 2023/24 - thành tích chỉ kém mỗi Harry Kane của Bayern Munich (17 bàn).

Trong cả hai trận thua mới đây, Guirassy đều vắng mặt do chấn thương và tới trận gặp Dortmund, chân sút người Guinea chỉ vào sân trong hiệp 2 do chưa đảm bảo thể lực song vẫn kịp đóng góp bàn quyết định chiến thắng từ chấm 11m. Trong bóng đá, việc quá phụ thuộc vào một cá nhân như vậy chẳng phải điều gì tốt đẹp nhưng với trường hợp của Stuttgart (đội bóng mùa trước suýt rớt hạng) thì họ lại chẳng mong gì hơn thế.

nhan dinh bong da du doan Frankfurt vs Stuttgart vdqg duc bundesliga hom nay
Frankfurt vs Stuttgart

Xét cho cùng, tính đến lúc này (và hứa hẹn cả thời gian tới), những bàn thắng của Guirassy đang giúp Stuttgart tiến gần hơn đến tấm vé trụ hạng và chưa biết chừng là cả suất tham dự các cúp châu Âu mùa sau, mục tiêu không hề tồn tại trong kế hoạch ban đầu cho mùa giải 2023/24.

Vòng này, thử thách dành cho Guirassy và đồng đội là Frankfurt, đối thủ không hề dễ chơi với họ bởi 9 lần chạm trán vừa qua giữa đôi bên tại các giải chính thức từ tháng 11/2018 tới nay, Frankfurt không một lần phải nếm mùi thất bại (thắng 5).

Vào lúc này, đội quân dưới quyền HLV Dino Toppmoller còn đang sở hữu phong độ tối ưu: thắng 6/8 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường (2 trận còn lại hòa). Nhờ vậy, Frankfurt đang uy hiếp mạnh lên Top 6 Bundesliga và chính thức vượt qua vòng bảng Conference League (chỉ là ở vị trí nào mà thôi).

Nhưng chính vì Frankfurt đang chơi tốt (nhỉnh hơn Stuttgart khi ít ra đã thua 2 trong phạm vi 8 trận chính thức tương tương) mà việc Die Roten vẫn được xếp ngang cơ (0:0) trận tới là hết sức tích cực. Thực ra đây đã là lần thứ 4 trong mùa giải năm nay, Stuttgart được nhìn nhận như vậy khi làm khách song 3 lần trước đó, thầy trò nhà Sebastian Hoeness thi đấu trên sân của Union Berlin, Mainz hay Cologne (3 đội nằm trong nhóm nguy hiểm tính đến trước vòng 12 đồng nghĩa đều thua kém Frankfurt về phong độ lẫn thứ hạng).

Ngoài ra còn một chi tiết khác không thể bỏ qua: 5 lần gần nhất được xếp ngang hàng đội khách Stuttgart, Frankfurt đều không được tận hưởng niềm vui thắng trận (thậm chí thua đến 4). Xem ra, Stuttgart sáng cửa kiếm điểm trận này và nếu may mắn thì là số điểm trọn vẹn.

Phân tích tổng số bàn thắng Frankfurt vs Stuttgart (2 3/4)

7 màn đụng độ gần nhất, chẳng bên nào giữ sạch được mành lưới mà nếu hai đội cùng ghi được bàn thì khả năng cuộc chơi chạm (hoặc vượt) ngưỡng 3 pha lập công dĩ nhiên tăng lên đáng kể. Thực tế dạo gần đây, các trận đấu của Frankfurt trở nên hấp dẫn hơn hẳn quãng thời gian đầu mùa: 5/7 trận có ít nhất 3 tình huống lưới rung. Trong khi đó, kịch bản tương tự đã thường xuyên xuất hiện trong những trận có sự xuất hiện của Stuttgart từ đầu mùa 2023/24.

Đội hình dự kiến Frankfurt vs Stuttgart

  • Eintracht Frankfurt: Trapp; Tuta, Smolcic, Pacho; Dina Ebimbe, Larsson, Skhiri, Max; Chaibi, Knauff; Marmoush
  • Stuttgart: Nubel; Stenzel, Anton, Zagadou, Ito; Karazor, Stiller; Silas, Millot, Fuhrich; Guirassy

Dự đoán kết quả Frankfurt vs Stuttgart: 1-2

Thống kê Frankfurt vs Stuttgart

Frankfurt vs Stuttgart
Đối đầu Frankfurt vs Stuttgart
Frankfurt vs Stuttgart
Thành tích gần đây của Frankfurt
Frankfurt vs Stuttgart
Thành tích gần đây của Stuttgart

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X