Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Frankfurt vs St.Gilloise 3h00 ngày 23/2 (Conference League 2023/24)

Thứ Năm 22/02/2024 03:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frankfurt vs St.Gilloise lúc 3h00 ngày 23/2 (Playoff tranh vé vào vòng 1/8 cúp C3/Conference League 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định đêm nay Frankfurt vs St.Gilloise (0:1/2)

Lượt đi cách đây một tuần, Frankfurt dù dễ dàng vươn lên dẫn trước 2-0 chỉ sau 10 phút thi đấu nhưng rốt cục chỉ có được kết quả hòa 2-2 kể cả khi vào cuối trận (từ phút 78), họ còn được chơi hơn người. Do quy tắc bàn thắng sân khách đã bị xóa bỏ mấy năm nay ở các cúp châu Âu mà hai đội chính xác vẫn ở trên vạch xuất phát sau lượt đi.

nhan dinh bong da du doan Frankfurt vs Union St
Frankfurt vs St.Gilloise

Được chơi trên sân nhà ở lượt về đương nhiên là lợi thế lớn dành cho Frankfurt song đội bóng Đức dạo gần đây chơi không hề tốt khi đã 4 trận chính thức liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng. Cuối tuần vừa rồi, thầy trò HLV Dino Toppmoller lẽ ra đã được ca khúc khải hoàn nếu như không bị Freiburg chọc thủng lưới vào phút 89.

Đó đã là trận thứ 4 trong vòng 6 lần ra sân gần nhất, Frankfurt không thể giành thắng lợi dù trận nào cũng mở được tỷ số. Vì thế, giới nhận định bóng đá có lý do để hoài nghi về khả năng đại diện Bundesliga có thể giải quyết được đối thủ St.Gilloise trong hai hiệp chính của trận lượt về.

Thực tế ngay cả ở mùa giải 2021/22 mà Frankfurt bất ngờ "lên đỉnh" ở sân chơi Europa League thì Die Adler cũng không chơi không hề xuất sắc tại sào huyệt Deutsche Bank Park (thắng có 2/6 trận). Hay mùa này ngoại trừ màn hủy diệt HJK Helsinki quá yếu của Phần Lan (nhận mức -2 1/4), Frankfurt còn lại hoặc thắng vất vả (2-1 trước Aberdeen của Scotland, 2-0 trước Levski Sofia của Bulgaria trong đó cả 2 bàn đều được ghi trong 15 phút cuối trận) hoặc thậm chí thất bại (1-2 trước PAOK của Hy Lạp).

Trong khi đó, Union St.Gilloise tuy vẫn là "tay mơ" ở các cúp châu Âu (thua xa Frankfurt về mặt kinh nghiệm trận mạc) nhưng kể từ lần đầu tiên được hiện diện tại sân chơi châu lục (mùa trước), đội bóng Bỉ cho thấy họ không hề dễ xơi khi làm khách: chỉ thua 3/10 trận đã chơi.

Tinh thần của St.Gilloise trước trận lượt về càng được củng cố khi cuối tuần vừa rồi họ có thắng lợi 3-1 trên sân khách tại giải VĐQG. Bản thân Frankfurt còn không hề có duyên trong những lần đón tiếp các đại diện của Bỉ trong lịch sử tham dự các cúp châu Âu: ca khúc khải hoàn đúng 1/4 trận. Cặp đấu này xem ra nhiều khả năng chỉ được định đoạt sau hiệp phụ hoặc luân lưu 11m.

  • Lựa chọn: Union St.Gilloise (tối thiểu không thua 90 phút)

Theo lịch bóng đá hôm nay trận đấu giữa Frankfurt vs St.Gilloise sẽ diễn ra vào lúc 3h00 ngày 23/2.

Phân tích tổng số bàn thắng Frankfurt vs St.Gilloise (2 1/2)

Nếu nhìn vào lượt đi (2-2) hẳn không ít người sẽ cho rằng trận tới sẽ hấp dẫn tương tự nhưng chính kết quả đó chưa biết chừng lại khiến hai đội chơi thận trọng (đặc biệt đội chủ nhà) ít nhất ở hai hiệp chính phòng rủi ro vì xét cho cùng đi tiếp mới là mục tiêu số 1 (còn bằng cách nào không quan trọng). Frankfurt vào lúc này cũng không có phong độ tốt và 4/7 lần ra sân gần nhất của đội bóng Đức đều dưới 3 tình huống lưới rung, giống như 5/9 trận vừa qua của St.Gilloise tại đấu trường châu Âu mùa này. Mức TSBT chính 2 1/2 cũng không ủng hộ kịch bản nhiều bàn.

Đội hình dự kiến Frankfurt vs St.Gilloise

  • Eintracht Frankfurt: Trapp; Tuta, Koch, Pacho; Aurelio Buta, Skhiri, Gotze, Nkounkou; Dina Ebimbe, Chaibi, Marmoush
  • Union SG: Lindner; Castro-Montes, Sykes, Burgess, Machida; Rasmussen, Sadiki, Lapoussin; Amoura, Nilsson, Puertas

Dự đoán kết quả Frankfurt vs St.Gilloise: 1-1 (trong 90 phút)

Thống kê Frankfurt vs St.Gilloise

Frankfurt vs St.Gilloise
Thành tích gần đây của Frankfurt
Frankfurt vs St.Gilloise
Thành tích gần đây của St.Gilloise

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X