Thứ Ba, 22/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Frankfurt vs RFS 23h45 ngày 24/10 (Europa League 2024/25)

Thứ Ba 22/10/2024 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frankfurt vs RFS lúc 23h45 ngày 24/10 (Cúp C2/Europa League 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá Frankfurt vs RFS

Sau trận hòa đáng tiếc với Plzen của Séc ở trận mở màn League phase "cúp C2 châu Âu" mùa này (bị đối thủ ghi liên tiếp 2 bàn vào khoảng thời gian cuối trận), Eintracht Frankfurt đã khẳng định được sức mạnh đích thực bằng việc hạ gục Besiktas không dễ chịu ngay trên đất Thổ Nhĩ Kỳ.

Tuy nhiên sau đó, thầy trò HLV Dino Toppmoller đã không thể "nhân đà hưng phấn" khi chỉ có được 1 điểm duy nhất từ hai trận gần đây thuộc giải VĐQG. Dẫu sao chuyện buộc Bayern Munich phải chia điểm (3-3) và thua sát nút ĐKVĐ Leverkusen (1-2) cũng chẳng phải kết quả gì tồi tệ.

nhan dinh bong da du doan Eintracht Frankfurt vs RFS cup c2 chau au europa league hom nay
Frankfurt vs RFS

Nhưng hiển nhiên Frankfurt muốn thắng trở lại càng sớm càng tốt và trận tới là cơ hội quá thuận lợi để họ tìm lại nụ cười trên môi. Ngoài ưu thế sân nhà, Frankfurt cũng phải đón tiếp một RFS dưới cơ hoàn toàn đến từ Latvia.

Không phủ nhận từ đầu năm 2024 tới giờ, đội bóng Đức chơi chẳng quá nổi bât tại tổ ấm Deutsche Bank Park và thường xuyên sảy chân kể cả khi đối thủ yếu hơn hẳn mà gần nhất chính là trận hòa Plzen tại trận mở màn Europa League 2024/25 nhưng vấn đề là RFS thực sự thua xa họ về mọi phương diện.

Đây cũng mới là lần thứ 6, đội bóng này được tham dự đấu trường châu Âu. Trước khi có trận hòa đầy may mắn trước Galatasaray trên "sân nhà" (chính xác là sân trung lập vì sân nhà của RFS không đáp ứng được tiêu chuẩn thi đấu của UEFA), nhà vô địch Latvia đã thua tan tác 1-4 trên sân của FCSB (Romania).

Trước đó trong phạm vi mùa hiện tại, họ cũng trắng tay khi làm khách của APOEL (Síp) hay Bodo Glimt (Na Uy). Đặc điểm chung của 3 trận vừa đề cập: RFS đều phải "nằm dưới" và 3 đội chủ nhà đã đánh bại RFS tuổi gì sánh được với Frankfurt sắp tới.

Nhìn chung trừ khi "đại địa chấn" xảy ra, bằng không 3 điểm khó thoát khỏi tay đại diện Bundesliga song giới nhận định bóng đá cho rằng chưa chắc nhà vô địch Europa League 2021/22 có thể thắng một cách dễ dàng. Nếu lấy mốc từ chính mùa giải 2021/22 thì Die Adler chẳng những không thắng nhiều trên sân nhà tại các cúp châu Âu mà chỉ đúng 1/6 khúc khải hoàn có cách biệt trên 2 bàn.

Nhận định diễn biến Frankfurt vs RFS

Do Frankfurt được dự đoán không thắng đậm nên hệ quả kéo theo tất nhiên là cuộc chơi không dễ vượt qua ngưỡng 3 pha lập công. Thống kê cũng chỉ ra đúng 2/11 trận sân nhà gần đây của Frankfurt tại các cúp châu Âu có trên 2 tình huống lưới rung. 5/6 chuyến làm khách mới nhất của RFS cũng chẳng phải ngoại lệ. Ngoài ra xuyên suốt lịch sử tham dự sân chơi châu lục (xét cả vòng loại), RFS có đúng 2 trận xa nhà bị chọc thủng lưới trên 2 lần.

Đội hình dự kiến Frankfurt vs RFS

 

Dự đoán kết quả Frankfurt vs RFS: 2-1

Thống kê Frankfurt vs RFS

Frankfurt vs RFS
Thành tích gần đây của Frankfurt
Frankfurt vs RFS
Thành tích gần đây của RFS

Lịch thi đấu - BXH Cúp C2/Europa League 2024/25 hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X