Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Frankfurt vs Monchengladbach 23h30 ngày 15/4 (Bundesliga 2022/23)

Thứ Sáu 14/04/2023 19:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frankfurt vs Monchengladbach lúc 23h30 ngày 15/4 (Vòng 28 giải VĐQG Đức Bundesliga 2022/23): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ lệ châu Á, thống kê bên lề trước trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Frankfurt vs Monchengladbach vdqg duc bundesliga hom nay
Frankfurt vs Monchengladbach

Nhận định bóng đá hôm nay Frankfurt vs Monchengladbach (0:3/4): 3-1

Frankfurt vẫn chưa làm sao trở lại đúng quỹ đạo tại sân chơi Bundesliga. Thất bại 1-3 trên sân của Leverkusen vòng vừa rồi đã là trận thứ 6 liên tiếp họ không ca khúc khải hoàn ở đấu trường VĐQG (thua 3). Hệ quả tất yếu, Frankfurt đã chính thức mất Top 6 (tính đến trước vòng 28).

Tuy nhiên thầy trò HLV Oliver Glasner vẫn còn nhiều cơ hội cạnh tranh tấm vé dự các cúp châu Âu. Thêm nữa, Frankfurt cũng đã lọt vào bán kết Cúp quốc gia Đức mà vô địch giải đấu này thì cũng nghiễm nhiên được góp mặt ở Europa League không khác gì đứng thứ 5 chung cuộc.

Thêm nữa có một điểm cần lưu ý là ngoài Frankurt thì 2/3 đội còn lại lọt vào bán kết Cúp quốc gia là Freiburg và Leizpig đều đang nằm trong "khu vực châu Âu". Như vậy trong trường hợp 1/2 đội đó đăng quang đồng thời kết thúc Bundesliga mùa này ở vị trí thuộc Top 6 thì Frankfurt kể cả có đứng thứ 7 như hiện tại thì cũng vẫn được thi đấu tại các cúp châu Âu mùa sau mà cụ thể hơn là Europa Conference League.

Như vậy, rõ ràng mọi thứ vẫn trong tầm tay của Die Adler, chỉ là họ sẽ nắm bắt ra sao mà thôi. Đêm nay, Frankfurt sẽ ra sân ở vòng 28 với màn đón tiếp Gladbach, đối thủ giờ không còn được xem là ngang hàng với Frankfurt do không ngừng suy yếu mấy năm. Bằng chứng: Frankfurt chấp đến 3/4 ở lần đụng độ sắp tới, mức cao chưa từng có. Trước đây, tối đa Frankfurt cũng chỉ chấp 1/2 mà thôi khi đón tiếp Gladbach.

Đáng nói hơn ngoài chuyện phong độ không hề ổn vào lúc này thì bản thân Frankfurt cũng hiếm khi "bắt nạt" được Gladbach tại sào huyệt. Chẳng thế mà họ chỉ thắng đúng 1/8 lần so tài với đối thủ tại tổ ấm Deutsche Bank Park (thua 2). Nếu Gladbach đang chơi tệ thì không nói làm gì, đằng này đội bóng của HLV Niko Kovac ít ra còn có được 1 thắng lợi sau 6 vòng vừa qua ở Bundesliga chứ không như "ai kia".

Những yếu tố vừa nêu càng làm cho mức 3/4 trở nên "bất thường" mà trong những trường hợp như thế này thì đa phần cửa trên sẽ mang về niềm vui cho NHM tin tưởng họ. Trận sân nhà gần nhất, Frankfurt chấp Bochum 1 bàn nhưng đối thủ đang đứng sát khu vực nguy hiểm và lúc đó Frankfurt vẫn trong Top 6 còn bây giờ tính ra họ chỉ hơn Gladbach có 6 điểm mà thôi. Chọn Frankfurt.

Frankfurt vs Monchengladbach
Tỷ lệ Frankfurt vs Monchengladbach

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Frankfurt vs Monchengladbach (3)

Frankfurt được dự đoán chiến thắng mà 5/7 thắng lợi sân nhà đã qua của họ ở Bundesliga mùa này có nhiều bàn được ghi (trên 2). Trong khi đó, Gladbach mà đã thua sân khách thì đến 6/7 trận bị chọc thủng lưới tối thiểu 2 lần, làm cho cả 6 trận đó đều lắm bàn. Ngoài ra 6/7 lần chạm trán vừa qua giữa đôi bên (tại giải VĐQG) cùng chung kịch bản. Chọn Over 3.

Đội hình dự kiến Frankfurt vs Monchengladbach

  • Frankfurt: Trapp ; Jakic, Hasebe, Tuta; Buta, Rode, Sow, Lenz; Borre, Kamada; Kolo Muani
  • Monchengladbach: Omlin; Scally, Itakura, Elvedi, Bensebaini; Kramer, Kone; Hofmann, Neuhaus, Stindl; Thuram

Đội hình dự kiến Frankfurt vs Monchengladbach: 3-1

Thống kê Frankfurt vs Monchengladbach

Frankfurt vs Monchengladbach
Đối đầu Frankfurt vs Monchengladbach
Frankfurt vs Monchengladbach
Thành tích gần đây của Frankfurt
Frankfurt vs Monchengladbach
Thành tích gần đây của Monchengladbach

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X