Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Frankfurt vs Mainz 2h30 ngày 27/1 (Bundesliga 2023/24)

Thứ Tư 24/01/2024 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frankfurt vs Mainz lúc 2h30 ngày 27/1 (Vòng 19 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Frankfurt vs Mainz (0:1/2)

Frankfurt đã mở màn chặng lượt về Bundesliga 2023/24 bằng kết quả hòa thất vọng trước đội cuối bảng Darmstadt vì bị chọc thủng lưới vào những phút bù giờ của hiệp 2. Trong khi đó, Mainz lại không được ra sân bởi trận đấu với Union Berlin bị hoãn do thời tiết xấu.

Vào lúc này, đôi bên đang ở hai thái cực gần như đối lập. Frankfurt đang đứng thứ 6 trên BXH, vị trí cuối cùng được dự các cúp châu Âu mùa sau còn Mainz xếp tận thứ 16, chỗ đứng dành cho đội sẽ phải đá trận playoff (với đại diện của giải hạng 2 Đức) để tranh tấm vé tham dự Bundesliga mùa sau.

nhan dinh bong da du doan Frankfurt vs Mainz vdqg duc bundesliga hom nay
Frankfurt vs Mainz

Thực ra vấn đề lớn nhất của Mainz tính từ thời điểm thay tướng (tháng 11/2023 khi HLV đội trẻ Jan Siewert được đôn lên làm thuyền trưởng thay cho Bo Svensson bị sa thải do thành tích yếu kém) là họ hòa quá nhiều (đến 5/8 trận) dù quá nửa số trận họ được đánh giá cao hơn (đồng nghĩa được kỳ vọng chiến thắng).

Tuy nhiên trận tới Mainz chỉ cần hòa đã có thể xem là thành công bởi họ phải thi đấu trên sân của đội mạnh hơn. Điểm đáng lưu ý là Mainz phiên bản Siewert lại chưa thua trận nào phải sắm vai "kẻ yếu" (hòa Dortmund và Hoffenheim, đánh bại Leipzig).

Phía đối diện, Frankfurt tổng thể đang chơi không tệ trong gần tháng qua: thắng 3/5 vòng mới nhất thuộc khuôn khổ Bundesliga. Tại sào huyệt Deutsche Bank Park, đội bóng dưới quyền HLV Dino Toppmöller cũng mới thua 1 trận mùa này ở giải VĐQG nhưng bên cạnh việc số thắng lợi chỉ 50% (4/8) thì điểm "kỳ lạ": Frankfurt chưa thắng nổi trận nào được xếp từ mức -1/2 trở xuống (hòa 2, thua 1).

Bản thân mức -1/2 hiện tại dành cho Frankfurt trận này cũng không thể xem là cao nếu biết rằng màn tiếp khách mới nhất, họ được đánh giá tới -3/4 dù đối thủ Gladbach đang đứng ở giữa BXH chứ đâu trong diện nguy hiểm như Mainz. Tổng hợp lại, có thể tin vào khả năng giành điểm của đội khách.

Phân tích tổng số bàn thắng Frankfurt vs Mainz (2 1/2)

Mainz mới sở hữu tổng cộng 14 bàn thắng, ít thứ 2 Bundesliga 2023/24 (hơn mỗi Cologne với 11 bàn). Đặc biệt Mainz dưới thời HLV Siewert ghi bàn lẫn thủng lưới đều ... ít nên cả 8 trận gần nhất đều kết thúc với tối đa 2 pha lập công. Bản thân cặp đấu này cũng hiếm khi mang đến cho khán giả sự mãn nhãn: 6/8 màn đụng độ gần nhất đều dưới 3 tình huống lưới rung. Cộng thêm dự đoán Frankfurt sảy chân (hòa hoặc thua) thì cuộc chơi xem ra không dễ chạm mốc 3 bàn được ghi.

Đội hình dự kiến Frankfurt vs Mainz

  • Eintracht Frankfurt: Trapp; Tuta, Koch, Pacho; Dina Ebimbe, Larsson, Gotze, Nkounkou; Knauff, Van de Beek, Ngamkam
  • Mainz: Zentner; Fernandes, Van den Berg, Caci; Widmer, Kohr, Krauss, Barreiro Martins, Mwene; Onisiwo, Burkardt

Dự đoán kết quả Frankfurt vs Mainz: 1-1

Thống kê Frankfurt vs Mainz

Frankfurt vs Mainz
Đối đầu Frankfurt vs Mainz
Frankfurt vs Mainz
Thành tích gần đây của Frankfurt
Frankfurt vs Mainz
Thành tích gần đây của Mainz

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X