Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Frankfurt vs Levski Sofia 1h30 ngày 1/9 (Conference League 2023/24)

Thứ Năm 31/08/2023 02:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frankfurt vs Levski Sofia lúc 1h30 ngày 1/9 (Cúp C3/Conference League 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Frankfurt vs Levski Sofia cup c3 chau au conference league hom nay
Frankfurt vs Levski Sofia

Nhận định bóng đá đêm nay Frankfurt vs Levski Sofia (0:1 3/4)

Cách đây một tuần, Frankfurt có trận "hòa như thua" trên đất Bulgaria. Sở dĩ như vậy là bởi đội bóng Đức được đánh giá cao hơn rất nhiều. Frankfurt cũng vươn lên dẫn bàn từ rất sớm (ngay phút thứ 6) nhưng rồi chẳng những không thể ghi thêm bàn mà còn bị chọc thủng lưới ở phút bù giờ thứ 5.

Song cửa vào vòng bảng Conference League 2023/24 của thầy trò HLV Dino Toppmöller vẫn rộng mở vì trận lượt về họ được chơi trên sân nhà. Cần nhớ tại tổ ấm Deutsche Bank Park, đại diện Bundesliga bất khả chiến bại 8 trận chính thức gần nhất.

Tuy số thắng lợi không áp đảo (4 và chỉ 2 chiến thắng có cách biệt trên 1 bàn) nhưng mấu chốt là chẳng có đội khách nào bị đánh giá thấp như Levski Sofia (các trận đó, Frankfurt chấp tối đa -1 1/4 trong khi tới đây, mức chấp lên tới -1 3/4).

Hơn nữa, cán cân giữa đôi bên chẳng có bất cứ sự thay đổi nào theo chiều hướng tích cực với Levski Sofia dù rằng đội bóng Bulgaria ít ra đã không thua lượt đi vừa rồi đồng thời có chút lợi thế về thể lực (vì không phải ra sân vào cuối tuần vừa rồi trong khi Frankfurt vẫn phải vắt sức mới có được một trận hòa 1-1 nữa tại Bundesliga).

Xem ra, thua nhẹ cũng đã là chiến tích đáng khen với Levski Sofia ở trận lượt về tới đây chứ khả năng gây sốc (hòa hoặc thắng) gần như bằng không.

Phân tích tổng số bàn thắng Frankfurt vs Levski Sofia (3)

Frankfurt sẽ ca khúc khải hoàn nhưng thắng đậm thì chưa chắc khi mà 3 trận gần nhất, họ ghi không quá 1 bàn/trận. Bên cạnh đó, đại diện Bundesliga cũng chỉ nổ súng quá 1 lần ở 3/8 màn tiếp khách vừa qua (không tính giao hữu). Về phần Levski Sofia thì 4/5 trận đã chơi của đội bóng này tại Conference League 2023/24 chỉ xuất hiện tối đa 2 bàn thắng. Trận đấu có lẽ không dễ công phá được mốc trên bàn thắng.

Có bàn hiệp 1: 4/5 trận gần đây của Frankfurt đều có từ 1 bàn thắng trở lên ở hiệp 1. 3/5 trận vừa qua của Levski Sofia đều có tối thiểu 1 bàn hiệp 1. Trận này sẽ có tối thiểu 1 lần lưới rung trong 45 phút đầu

Đội hình dự kiến Frankfurt vs Levski Sofia

  • Frankfurt: Trapp, Buta, Tuta, Koch, Pacho, Gotze, Skhiri, Embibe, Hauge, Marmoush, Muani
  • Levski Sofia: Andreev, Petris, Dimitrov, Cordoba, Tsunami, Mitkov, Kraev, El Jamili, Ronaldo, Ricardinho, Felipe

Dự đoán kết quả Frankfurt vs Levski Sofia: 2-0

Thống kê Frankfurt vs Levski Sofia

Frankfurt vs Levski Sofia
Thành tích gần đây của Frankfurt
Frankfurt vs Levski Sofia
Thành tích gần đây của Levski Sofia

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X