Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Frankfurt vs Hoffenheim 23h30 ngày 10/3 (Bundesliga 2023/24)

Thứ Sáu 08/03/2024 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frankfurt vs Hoffenheim lúc 23h30 ngày 10/3 (Vòng 25 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định hôm nay Frankfurt vs Hoffenheim (0:1/4)

Kết quả trận đấu này mang tính chất quan trọng cho vị trí còn lại trong Top 6 chung cuộc tại Bundesliga 2023/24 (chắc chắn được dự các cúp châu Âu mùa sau). Sở dĩ như vậy là bởi Frankfurt đang đứng thứ 6 với 37 điểm trong tay, kém Leipzig thứ 5 khoảng cách khá xa (6 điểm tính tới trước vòng 25) còn Hoffenheim chính là đội bám ngay phía sau Frankfurt với 4 điểm ít hơn.

nhan dinh bong da du doan Frankfurt vs Hoffenheim vdqg duc bundesliga hom nay
Frankfurt vs Hoffenheim

Do đó, Frankfurt mà thắng trận này họ sẽ củng cố rất vững chắc vị thế trong "nhóm châu Âu" khi mà mùa giải sau đây chỉ còn 9 vòng. Còn Hoffenheim buộc phải ca khúc khải hoàn để níu kéo hy vọng đua tranh. Trước thềm cuộc đối đầu, tương quan phong độ giữa đôi bên tại đấu trường Bundesliga là khá tương đồng.

Cụ thể Frankfurt mang về 6 điểm từ 4 trận gần nhất (bất bại nhưng chỉ thắng 1) thì với số trận tương tương, Hoffenheim sở hữu 7 điểm. Tuy nhiên chính xác thì sau mạch trận thất vọng (không thắng 8 vòng liền), Hoffenheim chỉ vừa mới trở lại bằng 2 thắng lợi liên tiếp đều sát nút.

Thậm chí cả hai thắng lợi đều có phần may mắn: một trận (3-2 Dortmund) họ lép vế hoàn toàn về các chỉ số chuyên môn quan trọng (số lần dứt điểm hay bàn thắng kỳ vọng xG) và trận kia (2-1 Bremen) họ phải chơi thiếu người từ phút 73.

Hồi tháng 10 năm ngoái, Frankfurt từng thắng 3-1 ngay trên sân của Hoffenheim và đó còn là thắng lợi thứ 8 của "đại bàng" bang Hesse sau 11 lần chạm trán vừa qua giữa đôi bên tại sân chơi VĐQG. Tuy Frankfurt mất điểm cả 2 trận sân nhà gần đây thuộc Bundesliga (toàn hòa) song cần nhớ rằng từ đầu mùa giải 2022/23 tới nay, đội bóng này chỉ 1 lần duy nhất không thắng liền 3 vòng tại sào huyệt Deutsche Bank Park. Bản thân mức -1/4 khá đẹp dành cho Frankfurt cũng xứng đáng để "mạo hiểm".

  • Lựa chọn: Frankfurt

Theo LTĐ bóng đá hôm nay trận đấu giữa Frankfurt vs Hoffenheim sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 10/3.

Phân tích tổng số bàn thắng Frankfurt vs Hoffenheim (2 3/4)

Các chuyên gia nhận định bóng đá tin rằng trận này sẽ sôi nổi khi mà đội nào cũng muốn thắng, nhất là khi Hoffenheim còn thuộc diện "công làm thủ phá". Đơn cử như Hoffenheim chỉ tịt ngòi 1/6 chuyến làm khách gần đây thuộc Bundesliga nhưng không trận nào thủng lưới dưới 2 lần, dẫn đến cả 6 trận đều khép lại với trên 2 pha làm bàn. Đó còn là kết cục của 10/11 cuộc chạm trán gần đây giữa đôi bên và toàn bộ 5 trận chính thức mới nhất của Frankfurt.

Đội hình dự kiến Frankfurt vs Hoffenheim

  • Eintracht Frankfurt: Trapp; Tuta, Koch, Pacho; Knauff, Skhiri, Larsson, Nkounkou; Chaibi, Marmoush, Ekitike
  • Hoffenheim: Baumann; Kabak, Grillitsch, Brooks; Bebou, Stach, Tohumcu, Jurasek; Kramaric, Weghorst, Beier

Dự đoán kết quả Frankfurt vs Hoffenheim: 3-2

Thống kê Bundesliga trước vòng 25

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngHarry KaneBayern Munich27 bàn
Kiến tạoLeroy SanéBayern Munich11 pha
Thời gian thi đấuFinn Gilbert DahmenAugsburg2160 phút
Thẻ đỏMaxence LacroixWolfsburg2 thẻ
Thẻ vàngDominik KohrMainz11 thẻ
Sút bóngHarry KaneBayern Munich106 lần
Sút trúng đíchHarry KaneBayern Munich49 lần

Thống kê Frankfurt vs Hoffenheim

Frankfurt vs Hoffenheim
Đối đầu Frankfurt vs Hoffenheim
Frankfurt vs Hoffenheim
Thành tích gần đây của Frankfurt
Frankfurt vs Hoffenheim
Thành tích gần đây của Hoffenheim

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X