Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Frankfurt vs Freiburg 22h30 ngày 24/9 (Bundesliga 2023/24)

Chủ Nhật 24/09/2023 12:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frankfurt vs Freiburg lúc 22h30 ngày 24/9 (Vòng 5 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.
nhan dinh bong da du doan Frankfurt vs Freiburg vdqg duc bundesliga hom nay
Frankfurt vs Freiburg

Nhận định bóng đá hôm nay Frankfurt vs Freiburg (0:1/4)

Eintracht Frankfurt là một trong 4 đội đang bất bại ở Bundesliga 2023/24. Thành tích đó càng trở nên ấn tượng nếu biết rằng họ đã phải thay tướng sau mùa giải 2022/23 và tân thuyền trưởng Dino Toppmoller còn khá vô danh trong làng bóng đá Đức (trước đó có vài năm làm trợ lý đội 1 ở Leipzig và Bayern Munich).

Thậm chí mạch không thua còn lan sang các đấu trường khác (Cúp QG Đức và Conference League). Frankfurt của Toppmoller chơi không đẹp mắt nhưng hiệu quả khỏi bàn (chưa tịt ngòi trận nào mặc cho chỉ 3/8 trận ghi trên 1 bàn).

Trở lại Bundesliga sau khi mở màn vòng bảng Conference League thành công (thắng Aberdeen của Scotland với tỷ số 2-1), Die Adler sẽ có màn chạm trán các vị khách đáng gờm Freiburg (thứ 5 mùa trước, hơn Frankfurt 2 bậc) trên sân nhà Deutsche Bank Park. Tại đây, họ đã được ca khúc khải hoàn ở lần gần nhất đón tiếp Freiburg. Chỉ có điều, suốt từ năm 2010 tới nay, Frankfurt chưa từng thắng Freiburg 2 trận liên tiếp tại sào huyệt.

So với Frankfurt, Freiburg khởi đầu kém hơn hẳn khi đã thua hai trận tại đấu trường VĐQG Đức. Đầu tiên HLV Christian Streich cùng các học trò thua sốc tới 0-5 trên sân của Stuttgart nhưng hãy lưu ý, "Thiên nga trắng" đang chơi hay một cách bất ngờ từ đầu mùa 2023/24 (hiện đứng thứ 2 trên BXH chỉ sau Bayern Munich).

Tiếp theo, họ lâm vào cảnh trắng tay trên sân nhà trước Dortmund song phần nhiều do đội bóng Tây Nam nước Đức phải chơi thiếu người (dẫn 2-0, bị gỡ hòa 2-2 rồi một cầu thủ nhận thẻ đỏ và kết quả bị chọc thủng lưới 2 lần vào cuối trận).

Giữa tuần vừa rồi, Freiburg đã phần nào lấy lại được tinh thần và tự tin bằng việc đánh bại Olympiakos (Hy Lạp) ngay trên sân đối phương tại lượt đầu tiên vòng bảng Europa League mùa này.

Do thua kém phong độ và phải làm khách nên chẳng có gì ngạc nhiên khi Freiburg bị đánh giá thấp hơn nhưng điều đáng lưu tâm là mức +1/4 không có gì "đặc biệt", tương đương với 2 lần gần nhất họ hành quân đến sào huyệt của Frankfurt mà hiện tại đối thủ còn đang chơi tốt.

Cộng thêm thống kê nêu bên trên (Frankfurt lâu rồi không thắng Freiburg 2 trận liên tiếp tại sào huyệt) và bản thân Frankfurt hòa khá nhiều tại tổ ấm thuộc khuôn khổ Bundesliga dù về mặt "hình thức" là bất bại (6 thắng, 5 hòa), có lý do để tin Freiburg tối thiểu không thua trận này.

Phân tích tổng số bàn thắng Frankfurt vs Freiburg (2 1/2)

Bảng tỷ số thay đổi tối đa 2 lần ở 6/8 trận chính thức từ đầu mùa 2023/24 của Frankfurt. Trên sân nhà, mọi chuyện cũng tương tự: 10/13 lần ra sân vừa qua trên mọi giải đấu (không tính giao hữu) xuất hiện dưới 3 lần lưới rung. Frankfurt cũng được dự đoán không thắng thì trận đấu xem ra càng dễ ít bàn.

Đội hình dự kiến Frankfurt vs Freiburg

  • Eintracht Frankfurt: Trapp; Tuta, Koch, Pacho; Aurelio Buta, Larsson, Shkiri, Nkounkou; Ebimbe, Marmoush, P Aaronson
  • Freiburg: Atubolu; Sildillia, Ginter, Lienhart, Kubler; Rohl, Eggestein, Doan, Sallai, Grifo; Holer

Dự đoán kết quả Frankfurt vs Freiburg: 1-1

Thống kê Frankfurt vs Freiburg

Frankfurt vs Freiburg
Đối đầu Frankfurt vs Freiburg
Frankfurt vs Freiburg
Thành tích gần đây của Frankfurt
Frankfurt vs Freiburg
Thành tích gần đây của Freiburg

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X