Thứ Tư, 23/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Frankfurt vs Darmstadt 22h30 ngày 20/8 (Bundesliga 2023/24)

Chủ Nhật 20/08/2023 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frankfurt vs Darmstadt lúc 22h30 ngày 20/8 (Vòng 1 giải VĐQG Đức Bundesliga 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích TLCA, thống kê bên lề trước trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Frankfurt vs Darmstadt vdqg duc bundesliga hom nay
Frankfurt vs Darmstadt

Nhận định bóng đá hôm nay Frankfurt vs Darmstadt (0:1 1/4)

Dù đã giúp Frankfurt tiếp tục được tham dự đấu trường châu Âu bằng việc cán đích ở vị trí thứ 7 tại Bundesliga 2022/23 (dự Conference League) cũng như lọt vào chung kết Cúp quốc gia Đức (thua Leipzig) song Oliver Glasner vẫn không được giữ lại (đừng quên mùa giải 2021/22, Frankfurt còn đoạt chức vô địch Europa League).

Càng khó hiểu hơn khi ban lãnh đạo đội bóng lại lựa chọn Dino Toppmoller còn khá vô danh và non kinh nghiệm làm tân thuyền trưởng. Vị HLV 42 tuổi này mới chỉ dẫn dắt vài đội bóng hạng dưới ở Đức và được biết đến nhiều hơn trong vai trò "cánh tay phải" của Julian Nagelsmann tại RB Leipzig cùng Bayern Munich.

Vì vậy, chiếc áo mà Glasner để lại chưa biết chừng sẽ trở nên quá rộng với Toppmoller. Trước mắt nhà cầm quân này chắc chắn phải tốn không ít thời gian để hòa nhập vào môi trường mới cũng như nắm bắt tình hình đội bóng. Khó khăn hiển nhiên là khó tránh khỏi và được thể hiện thông qua thành tích giao hữu nghèo nàn (chỉ thắng 1/5 trận).

Tuy nhiên đến trận chính thức đầu tiên, Frankfurt phiên bản mới đã bắt đầu được bộc lộ thông qua việc hủy diệt đội nghiệp dư Lokomotive Leipzig tới 7-0 ở vòng 1 Cúp quốc gia Đức. Đáng mừng hơn 5/7 bàn thắng thuộc về các tân binh đội bóng đã chiêu mộ mùa hè này.

Khá may cho Toppmoller khi trận ra mắt Bundesliga, Frankfurt không chỉ được chơi trên sân nhà mà cũng chỉ phải gặp Darmstadt, một tân binh của giải đấu. Đây mới là lần thứ 3 trong lịch sử, đội bóng nhỏ bé nằm ở bang Hesse được góp mặt ở hạng đấu cao nhất nước Đức.

Hai lần trước đó đã cách đây gần 10 năm (2015/16 và 2016/17) nên sự bỡ ngỡ là khó tránh khỏi. Vẫn biết thử thách là rất lớn nhưng ban lãnh đạo Darmstadt vẫn quyết định tin tưởng vào HLV Torsten Lieberknecht, người đã giúp đội bóng thăng hạng. Darmstadt cũng đã có vài sự bổ sung nhân sự phù hợp.

Chỉ có điều mọi thứ dường như vẫn còn quá ngổn ngang. Tính từ mùa hè 2023 cho tới giờ, Darmstadt chưa thắng nổi một trận nào, gồm cả thất bại nặng nề 0-3 trên sân của đội hạng dưới Homburg thuộc vòng 1 Cúp quốc gia Đức. Điểm tích cực duy nhất là hôm đó Darmstadt có phần đen đủi vì hoàn toàn lấn lướt (sở hữu 82% thời lượng, dứt điểm tổng cộng 27 lần và hưởng đến 18 quả phạt góc).

Nhưng hiển nhiên với sự chuẩn bị như vậy và còn phải làm khách của một đội "hạng trên" thì e rằng Darmstadt sẽ sớm phải cảm nhận sự khốc liệt của sân chơi Bundesliga (thua cách biệt).

Phân tích tổng số bàn thắng Frankfurt vs Darmstadt (3)

Biết lượng sức mình, hẳn Darmstadt sẽ chọn lối chơi phòng ngự triệt để trong trận ra quân này với mục tiêu ban đầu là hạn chế tối đa số bàn thua. 4/6 trận vừa qua của đội bóng này có dưới 3 lần lưới rung. Bản thân Frankfurt đang không chơi quá tưng bừng trên sân nhà: 10/12 trận gần nhất xuất hiện tối đa 2 bàn được ghi.

Đội hình dự kiến Frankfurt vs Darmstadt

  • Frankfurt (4-4-2): Trapp; Buta, Pacho, Koch, Max; Gotze, Ebimbe, Skhiri, Larsson; Ngankam, Muani.
  • Darmstadt (3-4-2-1): Schuhen; Klarer, Zimmermann, Riedel; Nurnberger, Schnellhardt, Holland, Karic; Mehlem, Honsak; Hornby.

Dự đoán kết quả Frankfurt vs Darmstadt: 2-0

Thống kê Frankfurt vs Darmstadt

dự đoán Frankfurt vs Darmstadt VĐQG Đức hôm nay 1
Đối đầu Frankfurt vs Darmstadt
dự đoán Frankfurt vs Darmstadt VĐQG Đức hôm nay 2
Thành tích gần đây của Frankfurt
dự đoán Frankfurt vs Darmstadt VĐQG Đức hôm nay 3
Thành tích gần đây của Darmstadt

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X