Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Frankfurt vs Bremen 1h30 ngày 6/4 (Bundesliga 2023/24)

Thứ Sáu 05/04/2024 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frankfurt vs Bremen lúc 1h30 ngày 6/4 (Vòng 28 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Frankfurt vs Bremen (0:1/2)

Dù chơi đầy thất thường ở Bundesliga mùa này nhưng Frankfurt vẫn đang sáng cửa tiếp tục giành tấm vé thi đấu ở các cúp châu Âu giống mùa trước. Hai vòng không thắng gần nhất chỉ khiến vị trí thứ 6 mà thầy trò Dino Toppmoller đang sở hữu hơi "lung lay" nhẹ mà thôi. Hiện tại, Frankfurt vẫn đang hơn nhóm bám đuổi khoảng cách 5 điểm trước 7 vòng cuối.

nhan dinh bong da du doan Frankfurt vs Werder Bremen vdqg duc bundesliga hom nay
Frankfurt vs Werder Bremen

Thực ra, vấn đề lớn nhất của đại diện bang Hesse là họ quá nhiều (lên tới 11 trận, đứng đầu giải đấu). Trong đó có 6 lần chia điểm tại tổ ấm Deutsche Bank Park. Chính vì thế mà dù mới thua 1 trận ở sào huyệt (ít thứ 2 sau mỗi Leverkusen bất bại) nhưng tổng thể thành tích sân nhà của Frankfurt chỉ xếp thứ 6 Bundesliga 2023/24.

Giống như Frankfurt, Werder Bremen cũng đang có một mùa giải được đánh giá thành công dù chỉ đang đứng ở giữa BXH (thứ 10) bởi đơn giản mục tiêu của đội bóng này chỉ là trụ hạng thành công mà thôi. Mùa trước (dưới tư cách tân binh), thầy trò HLV Ole Werner đã khép lại Bundesliga bằng con số 36 điểm/34 trận cùng vị trí thứ 13.

Hiện tại sau 27 vòng, Bremen đã sở hữu 30 điểm tức là không còn cách quá xa và hơn vị trí nguy hiểm gần nhất (Mainz thứ 16 phải đá playoff) khoảng cách lên tới 10 điểm tương đối an toàn. Tuy nhiên đã 4 vòng đấu liên tiếp, Die Werderaner thua sạch bách và trận nào cũng thủng lưới đều đặn 2 lần.

Tất nhiên với màn trình diễn như vậy và phải làm khách trước đối thủ đứng trên, Bremen bị đánh giá thấp hơn (+1/2) song ở mức này lại có thể tin tưởng vào khả năng giành điểm của đội khách. Ngoài chuyện Frankfurt không quá giỏi trong khoản kết liễu trận đấu thì thống kê chỉ ra Bremen thua có 2/5 chuyến làm khách mùa này có mẫu tương tự. Phía đối diện, Frankfurt lại bất thắng 2 sân nhà từ đầu mùa 2023/24 mà được xếp "trên 1/2".

  • Lựa chọn: Bremen (từ hòa đến thắng)

Theo lịch thi đấu bóng đá trận đấu giữa Frankfurt vs Bremen sẽ diễn ra vào lúc 1h30 ngày 6/4.

Phân tích tổng số bàn thắng Frankfurt vs Bremen (2 3/4)

Frankfurt công không tệ nhưng thủ thì chẳng ổn chút nào. Đơn cử như 7/8 trận chính thức gần nhất, đội bóng này đều ghi bãn lẫn ... thủng lưới, dẫn đến cả 7 trận đều kết thúc với ít nhất 3 tình huống làm bàn. 3/4 màn chạm trán vừa qua giữa đôi bên có kết cục tương tự. Bản thân Bremen đã 4 trận liền bị chọc thủng lưới tổng cộng 8 lần nhưng đã 7 trận sân khách họ không lâm vào cảnh tịt ngòi. Thống kê đó càng củng cố kịch bản hấp dẫn của cuộc chơi.

  • Lựa chọn: Tối thiểu 3 bàn

Đội hình dự kiến Frankfurt vs Bremen

  • Frankfurt (3-4--3): Trapp; Tuta, Koch, Pacho; Ebimbe, Skhiri, Gotze, Max; Marmoush, Ekitike, Knauff
  • Werder Bremen (3-5-2): Pavlenka; Veljkovic, Pieper, Malatini; Weiser, Schmid, Stage, Schmidt, Deman; Ducksch, Woltemade

Dự đoán kết quả Frankfurt vs Bremen: 2-2

Thống kê Bundesliga trước vòng 28

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngHarry KaneBayern Munich31 bàn
Kiến tạoLeroy SanéBayern Munich11 pha
Thời gian thi đấuFinn Gilbert DahmenAugsburg2430 phút
Thẻ đỏMaxence LacroixWolfsburg3 thẻ
Thẻ vàngDominik KohrMainz12 thẻ
Sút bóngHarry KaneBayern Munich123 lần
Sút trúng đíchHarry KaneBayern Munich55 lần

Thống kê Frankfurt vs Bremen

Frankfurt vs Bremen
Đối đầu Frankfurt vs Bremen
Frankfurt vs Bremen
Thành tích gần đây của Frankfurt
Frankfurt vs Bremen
Thành tích gần đây của Bremen

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X