Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Frankfurt vs Bochum 21h30 ngày 10/2 (Bundesliga 2023/24)

Thứ Năm 08/02/2024 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frankfurt vs Bochum lúc 21h30 ngày 10/2 (Vòng 21 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Frankfurt vs Bochum (0:3/4)

Vòng trước, Frankfurt đã thua 0-2 trên sân của Cologne, đội bóng đang nằm trong vùng nguy hiểm. Tuy nhiên hôm đó, "đại bàng" bang Hesse mà không phải chơi thiếu người (thậm chí tới 2 cầu thủ) thì chưa chắc kịch bản bại trận đã xảy ra bởi lúc còn đủ 11 cầu thủ, Frankfurt mới là đội chơi tốt hơn dù chưa thể ghi bàn.

nhan dinh bong da du doan Frankfurt vs Bochum vdqg duc bundesliga hom nay
Frankfurt vs Bochum

Song nhờ vào thành tích tốt trước đó (13 điểm/6 trận) mà Frankfurt đã có mặt trong Top 6 Bundesliga 2023/24 nhưng cách biệt với đội thứ 7 Freiburg mới là 3 điểm chưa an toàn. Vì thế khi được tung hoành tại thánh địa Deutsche Bank Park và tiếp đón một Bochum dưới cơ thì hẳn thầy trò HLV Dino Toppmoller quá hiểu mình cần phải hoàn thành mục tiêu gì.

Thực tế 3 lần gần nhất đôi bên so tài cao thấp, Frankfurt thậm chí không thắng được một trận nào tuy nhiên vào lúc này, Die Adler đang sở hữu chuỗi 3 khúc khải hoàn liên tiếp tại sào huyệt khi ra sân ở giải VĐQG. Chiều ngược lại, Bochum thua trọn vẹn 3 chuyến làm khách vừa qua.

Nhìn rộng ra và có liên quan mật thiết đến trận tới, Frankfurt thắng trọn vẹn 2 trận chính thức trên sân nhà mùa này mà được xếp mức -3/4 trong khi Bochum thua cả 3 trận sân khách trước đó được nhìn nhận "dưới cơ 3/4".

Mức -3/4 cũng được xem là tương đối "đẹp" với Frankfurt nếu biết thêm rằng trận sân nhà gần nhất họ bị đánh giá thấp hơn thế (-1/4) dù đối thủ là một Mainz đang đứng áp chót trên BXH. Chọn Frankfurt.

Phân tích tổng số bàn thắng Frankfurt vs Bochum (2 1/2)

Frankfurt không quá mạnh về tấn công (30 bàn/22 trận) nhưng hàng thủ thì lại đang tốt thứ 3 giải đấu (24 bàn thua, nhiều hơn mỗi hai đội đầu bảng). 3/4 trận gần nhất của Frankfurt tại Bundesliga đã khép lại với tối đa 2 tình huống lưới rung, giống như 4/6 lần đụng độ mới đây giữa đôi bên (không tính giao hữu) và 3/4 trận vừa qua của Bochum. Bản thân mức TSBT chính 2 1/2 cũng không phải là cao so với mặt bằng chung của giải đấu Bundesliga vốn thường xuyên cống hiến cho khán giả những bữa tiệc bàn thắng. Vì vậy, giới nhận định bóng đá khuyên rằng đừng nên kỳ vọng rằng trận này sẽ nhiều bàn (trên 2).

Đội hình dự kiến Frankfurt vs Bochum

  • Eintracht Frankfurt: Trapp; Koch, Smolcic, Pacho; Knauff, Skhiri, Larsson, Gotze, Max; Marmoush, Chaibi
  • Bochum: Riemann; Oermann, Masovic, Ordets, Bernardo; Losilla, Osterhage, Stoger; Asano, Broschinski, Anwti-Adjei

Dự đoán kết quả Frankfurt vs Bochum: 2-0

Thống kê Frankfurt vs Bochum

Frankfurt vs Bochum
Đối đầu Frankfurt vs Bochum
Frankfurt vs Bochum
Thành tích gần đây của Frankfurt
Frankfurt vs Bochum
Thành tích gần đây của Bochum

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X